ชีบา อาหารแมวเกรดพรีเมียม เน้นเจาะกลุ่มคนรักแมวระดับบน จัดงานดินเนอร์สุดหรู พร้อมแนะนำ ชีบา เมลตี้ ขนมแมวเลียสุดฮิตสูตรส่งตรงจากญี่ปุ่น

อังคาร ๑๓ มิถุนายน ๒๐๑๗ ๑๗:๕๕
คุณจิตติมา พูลชัยวิไลศักดิ์ ผู้จัดการทั่วไป มาร์ส ประเทศไทยและอินโดไชน่า ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์สำหรับแมวแบรนด์ ชีบา® (SHEBA®) จัดงาน "Feline Dinner in the Garden of Eden" นำลูกค้าผู้โชคดีเข้าร่วมกาล่าดินเนอร์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ กับบรรดาแมวจากเพจชื่อดัง พร้อมแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ ชีบา® เมลตี้™ ขนมแมวเลียสูตรส่งตรงจากญี่ปุ่น ที่ตอบโจทย์ในการเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างแมวกับเจ้าของโดยเฉพาะ

คุณจิตติมา พูลชัยวิไลศักดิ์ เผยถึงภาพรวมตลาดอาหารแมวในช่วงที่ผ่านมาว่า "ตลาดอาหารแมวในประเทศไทยช่วงปีที่ผ่านมามีแนวโน้มที่ดีต่อเนื่อง ซึ่งยอดขายอาหารแมวเกรดพรีเมี่ยมมีแนวโน้มสูงขึ้นทุกปี เนื่องจากผู้บริโภคมีความใส่ใจแมวที่เลี้ยงมากยิ่งขึ้น อีกทั้งในปัจจุบันคนรุ่นใหม่มีแนวโน้มสร้างครอบครัวขนาดเล็กลง รวมถึงอัตราคนเป็นโสดมากขึ้น สัตว์เลี้ยงจึงเป็นเสมือนหนึ่งในสมาชิกของครอบครัว การดูแลไม่ว่าจะเป็นเรื่องอาหาร สุขภาพ ความเป็นอยู่จึงได้รับความใส่ใจเป็นพิเศษ ปัจจัยเหล่านี้ส่งผลดีต่อแบรนด์ทั้งในเรื่องของยอดขายและการนำผลิตภัณฑ์ใหม่ๆเข้ามาทดลองตลาด อย่างล่าสุด ชีบา® เพิ่งออกผลิตภัณฑ์ ชีบา® เมลตี้™ ขนมแมวเลีย สูตรส่งตรงจากญี่ปุ่น มาทำการตลาดในเมืองไทย ผลิตภัณฑ์มีให้เลือกสรรถึง 6 รสชาติ ผสมผสานกันใน 4 แพ็ค ละลายใจเหมียวทั่วไทย โดยเป็นผลิตภัณฑ์ตอบโจทย์ลูกค้าที่ต้องการเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างแมวกับเจ้าของได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้เรายังเน้นการทำการตลาดออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็นแคมเปญต่างๆ หรือการใช้สื่อโฆษณาออนไลน์ที่สามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้มากขึ้น"

สำหรับอาหารมื้อหลัก อาหารแมวระดับพรีเมี่ยม ชีบา® มีให้เลือกทั้งชีบา® เพาซ์ (แบบซอง) จำนวน 6 รสชาติ และ ชีบา® แคน (แบบกระป๋อง) จำนวน 11 รสชาติ โดยเน้นย้ำข้อความ

"ทุกดินเนอร์ฟินกับชีบา" เพื่อตอกย้ำโอกาสพิเศษที่เจ้าของสามารถบอกรักน้องเมียวผ่านอาหารสุดพรีเมี่ยมในทุกช่วงเวลามื้อเย็น หาซื้อได้ที่ ร้านค้าทั่วไปและร้านจำหน่ายอาหารสัตว์ใกล้บ้าน สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/shebathailand/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4