“เพอร์เพิล แพมเพอริ่ง” บำบัดผิวด้วยเปลือกมังคุด ที่ ดิ โอกุระ สปา

อังคาร ๑๓ มิถุนายน ๒๐๑๗ ๐๙:๑๘
ดิ โอกุระ สปา (The Okura Spa) โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ (The Okura Prestige Bangkok)แนะนำ "เพอร์เพิล แพมเพอริง" (Purple Pampering) ทรีทเมนท์ใหม่ที่เลือกใช้ "เปลือกมังคุด" มาปรณิบัติผิวให้เนียน กระจ่างใส ให้บริการเป็นพิเศษระหว่างวันที่ 1 กรกฎาคม - 30 กันยายน 2560 เท่านั้น

มังคุด ราชินีแห่งผลไม้ไทย มีประโยชน์มากมาย อาทิ มีสารต่อต้านอนุมูลอิสระซึ่งมีส่วนช่วยในการชะลอวัยและการเกิดริ้วรอย มีฤทธิ์ในการจับอนุมูลอิสระต่าง ๆ ได้มากกว่าผลไม้ชนิดอื่น ๆ ช่วยเสริมสร้างระบบภูมิต้านทานให้แข็งแรง นอกจากนั้น เปลือกของมังคุดยังมีสารแทนนินที่มีฤทธิ์ฝาดสมานแผลช่วยให้แผลหายเร็ว ยับยั้งการเกิดเชื้อราและใช้รักษาโรคผิวหนังหลายชนิด

เริ่มทรีทเมนท์ "เพอร์เพิล แพมเพอริง" ด้วยการขัดผิวอย่างอ่อนโยนด้วยครีมขัดผิวที่มีส่วนผสมหลักเป็นเปลือกมังคุด (Mangosteen Body Scrub) เพื่อขัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพออก และกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ ทำให้ผิวแลดูอ่อนโยน เนียนนุ่ม จากนั้นจึงนวดตัวด้วยน้ำมันหอมระเหยเพื่อคลายความเหนื่อยล้าของกล้ามเนื้อทั่วร่างกาย โดยเลือกใช้น้ำมันหอมละเหยสูตรเฉพาะ โอกุระ ซิกเนเจอร์ (Okura Signature) ซึ่งเป็นน้ำมันหอมละเหยที่มีส่วนผสมของ พืชตระกูลส้ม ช่วยให้ผิวเปล่งปลั่ง และ มีกลิ่นหอมสดชื่นจากเปปเปอร์มิ้นท์ ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลาย เมื่อจบขั้นตอน ดิ โอกุระ สปา จะมอบผลิตภัณฑ์จากหาญ (Harnn) เป็นสบู่เปลือกมังคุด 1 ก้อน เพื่อนำไปใช้ดูแลผิวพรรณต่อที่บ้าน

ทรีทเมนท์ "เพอร์เพิล แพมเพอริง" ใช้เวลาทั้งสิ้น 90 นาที ราคา 3,800++ บาทต่อท่าน ให้บริการเป็นพิเศษระหว่างวันที่ 1 กรกฎาคม - 30 กันยายน 2560 เท่านั้น

ดิ โอกุระ สปา ตั้งอยู่ที่ชั้น 25 โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 น. ถึง 22.00 น. สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองเวลาเข้ารับบริการได้ที่หมายเลข 02 687 9000 หรือ [email protected]

ราคายังไม่รวมค่าบริการและภาษีมูลค่าเพิ่ม

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4