งาน “The Emquartier Taiwan One More Time by TECO” กิน ช้อป เที่ยวไต้หวันในงานเดียวที่ ดิ เอ็มควอเทียร์

พฤหัส ๑๕ มิถุนายน ๒๐๑๗ ๑๐:๒๘
บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด ร่วมกับ สำนักงานเศรษฐกิจและวัฒนธรรมไทเป ประจำประเทศไทย และกลุ่มคนรักไต้หวัน จัดงาน "The Emquartier Taiwan One More Time by TECO" ตอน Journey to The Southงานที่รวบรวมข้อมูลท่องเที่ยวไต้หวันอย่างครบครัน ภายใต้คอนเซ็ปต์ "กิน ช้อป เที่ยวไต้หวัน ในงานเดียว"พบกับแพ็คเกจโปรแกรมท่องเที่ยวและสายการบินชั้นนำบินในราคาพิเศษ การจำหน่ายของฝากยอดนิยมส่งตรงจากไต้หวัน ตลอดจนกิจกรรมให้ความรู้อีกมากมาย โดยงานจัดระหว่างวันที่ 23 - 25 มิถุนายน 2560 ณ ควอเทียร์ แกลอรี่ ชั้น M ดิ เอ็มควอเทียร์

งาน "The Emquartier Taiwan One More Time by TECO" จัดขึ้นเป็นปีที่ 3 เพื่อส่งเสริมการแลกเปลี่ยนทางวัฒนธรรมไต้หวันของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ ภายในงานพบกับแพ็คเกจท่องเที่ยวไต้หวันใน ราคาพิเศษจากโรงแรมชั้นนำ และสายการบิน China Airlines, EVA AIR, Tiger Air Taiwan, Nok Scoot ที่จะมาเจาะลึกเส้นทางท่องเที่ยวใหม่ๆ มุ่งสู่ "โซนใต้ของไต้หวัน" เริ่มต้นจาก เมืองไทเป เมืองหลวงของไต้หวันกับ แลนด์มาร์ค "ตึกไทเป 101" ติดอันดับ Top 10 สูงที่สุดในโลก, เมืองไถจง ขึ้นชื่อในเรื่องศิลปะกับการเปิดตัวสุดยิ่งใหญ่ของ "โรงละครแห่งชาติไถจง"อาคารผนังทรงโค้งและอุโมงค์เสียงที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวเพียงหนึ่งเดียวในโลก และลิ้มลองอาหารพื้นเมืองที่ "ตลาดฝงเจี่ย"ตลาดกลางคืนใหญ่ที่สุดในไต้หวัน, เมืองหนานโถว เต็มไปด้วยธรรมชาติงดงามที่นักท่องเที่ยวทั่วโลกต้องแวะมา "ทะเลสาบสุริยันจันทรา" ทะเลสาบน้ำจืดที่ใหญ่ที่สุดของไต้หวัน และชมวิวพระอาทิตย์ขึ้น พร้อมเที่ยวชมฟาร์มแกะบนภูเขาสูงเหอหวนซานที่ "ฟาร์มแกะชิงจิ้ง" ถูกขนานนามเป็นดินแดนสวิซเซอร์แลนด์ไต้หวัน, เมืองไถหนาน เมืองหลวงเก่าของไต้หวัน สถานที่ท่องเที่ยวอิงประวัติศาสตร์สมัยเริ่มแรก สำหรับอาหารพื้นเมืองขึ้นชื่อมีรสชาติเข้มข้นถูกปากคนไทย อาทิ Coffin toast ขนมปังโทสเจาะรูตรงกลางแล้ว ราดซุปร้อนสูตรพิเศษ, บ๊ะจ่างไต้หวัน และเมืองเกาสง เมืองท่าของไต้หวัน เต็มไปด้วยอาหารทะเลสดอร่อยสไตล์ไต้หวัน รวมทั้งมีไฮไลท์ "พระพุทธรูปทองแดง" ในอิริยาบถประทับนั่งที่สูงที่สุดในโลก สูงกว่า108 เมตร ณ พุทธสถานฝอกวงซัน และเดินชมงานศิลป์ที่ "สถานีรถไฟฟ้า ฟอร์โมซา บูเลอวาร์ด เกาสง" 1 ใน10 ของสถานีรถไฟฟ้าที่สวยที่สุดในโลก ภายในประดับด้วยงานศิลปะที่ใช้กระจกถึง 4,500 แผ่น ประกอบเป็นชิ้นงานเดียวกันที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลก

นอกจากนี้ยังมีการจำหน่ายของฝากยอดนิยมจากไต้หวัน ยกขบวนมาเอาใจขาช้อป อาทิ ขนมตังเมไต้หวัน เนื้อเนียนนุ่มไส้แน่น หวานกรอบอร่อยพอดีคำ จากร้าน "Sugar & Spice" แบรนด์อันดับ 1 ครองใจคนไต้หวัน, นมรสมะละกอสูตรเด็ดจากไต้หวัน รสชาติหวานละมุนด้วยกลิ่นมะละกอสุก จากร้าน "Uni-President", มาส์กหน้า "My Beauty Diary" มาส์กผิวออร่ายอดฮิตของสาวไต้หวัน และสินค้าขึ้นชื่อจากไต้หวันให้เลือกซื้อมากมาย อีกทั้งในงานยังมี กิจกรรมให้ความรู้การเตรียมพร้อมก่อนเที่ยวไต้หวัน จากบล็อกเกอร์ไต้หวันในประเทศไทย และกิจกรรมเวิร์คช็อปทำอาหารพื้นเมืองไต้หวันสอนโดยเชฟไต้หวัน อาทิ Coffin toast, ปอเปี๊ยะสไตล์ไต้หวัน และสลัดไต้หวัน ทุกวันตลอดการจัดงาน พิเศษสุดสำหรับผู้เข้าร่วมงานลุ้นไปกับกิจกรรมแจกตั๋วเครื่องบินฟรี จากสายการบินชั้นนำของไต้หวัน อาทิ China Airlines, EVA AIR, Tiger Air Taiwan, Nok Scoot และลุ้นรับห้องพักโรงแรมชั้นนำ Jia-Jia West Market Hotel เมืองไทเป – เมืองไถหนาน อีกทั้งยังมีสิทธิพิเศษ "เที่ยวไต้หวัน บัตรเคทีซี ดี๊ดี" รับทันทีของสมนาคุณมูลค่ารวมกว่า 500,000 บาท และลดเพิ่ม 15% เมื่อใช้คะแนนเท่ายอดซื้อเฉพาะร้านค้าที่ร่วมรายการ พิเศษสุด เมื่อสมัครบัตรใหม่ที่บูธ KTC ภายในงาน รับฟรีบัตรกำนัลสตาร์บัคมูลค่า 200 บาท พร้อมชวนทุกคนสนุกไปกับการแต่งตัวชุดกี่เพ้าสไตล์ไต้หวัน ฟรี! เพียงลงทะเบียนเข้าร่วมงาน

กิน ช้อป เที่ยวไต้หวันในงานเดียวที่ "The Emquartier Taiwan One More Time by TECO" โดยงาน จัดระหว่างวันที่ 23 - 25 มิถุนายน 2560 ตั้งแต่เวลา 10.00 – 21.00 น. ณ ควอเทียร์ แกลอรี่ ชั้น M ดิ เอ็มควอเทียร์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๒๒ บูติคนิวซิตี้ สนับสนุนนักออกแบบคนรุ่นใหม่ Collaboration แบรนด์ GSP X Alex ออก 2 คอลเลคชั่นพิเศษฮีลใจและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
๑๖:๐๑ ดั๊บเบิ้ล เอ มอบหน้ากากอนามัยฯให้รพ.สมเด็จพระพุทธเลิศหล้า สมุทรสงคราม
๑๖:๔๘ ไวไว ร่วมต้อนรับนักท่องเที่ยว ร่วมงานประเพณีสงกรานต์ ป๋าเวณีปี๋ใหม่เมืองเจียงใหม่ ประจำปี 2567
๑๖:๑๘ งานสัมมนาออนไลน์ เปิดโลก Open Source Cloud ประตูบานใหม่ของโลกไอที
๑๖:๔๑ ม.ศรีปทุม ปิดจ๊อบ วุฒิปลอม พัฒนาระบบ Digital Transcript ตรวจสอบวุฒิออนไลน์ง่ายๆ ผ่านมือถือ
๑๖:๕๐ โครงการเพื่อสตรีของคาร์เทียร์ ประกาศรายชื่อผู้เข้ารอบ 33 คน ประจำปี 2024 เตรียมพร้อมประกาศรางวัลชนะเลิศ ณ เมืองเซินเจิ้น สาธารณะรัฐประชาชนจีน 22 พฤษภาคม
๑๖:๔๖ Cryptomind วิเคราะห์เจาะลึก Bitcoin Halving ครั้งที่ 4 โอกาส? หรือกับดัก? นักลงทุน
๑๖:๔๖ 'อ้วน' ปัญหาเชิงมหภาค! แนะภาครัฐต้อง 'จัดการตรงจุด' แบ่งกลุ่มรักษา ย้ำ 'ประชาชน' คือพลังแห่งการเปลี่ยนแปลงสู่สังคมสุขภาพดี
๑๖:๔๖ SPA จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น E-AGM ประจำปี 2567
๑๖:๒๖ 'นวดกดจุด' หรือ 'นวดทุยหนา' (Tuina) ศาสตร์แพทย์แผนจีนที่ รพ.จุฬารัตน์ 9 แอร์พอร์ต