ไปรษณีย์ไทย เปิด 3 โซนเอาใจอีคอมเมิร์ซไทย ในงาน e-Biz Expo 2017 รุกดัน “พร้อมโพสต์” ตัวช่วยธุรกิจออนไลน์ยุค 4.0

ศุกร์ ๑๖ มิถุนายน ๒๐๑๗ ๑๕:๑๒
บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด (ปณท) รุกกระตุ้นตลาดอีคอร์มเมิร์ซไทย ชู "พร้อมโพสต์" ตอบโจทย์อีคอมเมิร์ซยุค 4.0 แจกฟรีส่วนลดและกล่องพร้อมส่ง พร้อมเปิด 3 โซนสนับสนุนอีคอร์มเมิร์ซทั้งรายย่อยและรายใหญ่ในงานอี-บิซ เอ็กซ์โป 2017 (e-Biz Expo Asia 2017) ภายใต้แนวคิด 3S ได้แก่ Smart Deal โซนให้คำปรึกษาด้านขนส่ง Self Service แหล่งข้อมูลบริการใหม่ของไปรษณีย์ไทย และ Special Member จุดรับสิทธิพิเศษส่งฟรีทั่วไทยสำหรับผู้ลงทะเบียนใช้งาน Prompt Post พร้อมส่ง โดยงานดังกล่าวจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 15 – 17 มิถุนายน 2560 ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ THP Contact Center 1545 หรือดูรายละเอียด www.thailandpost.co.th

นางสมร เทิดธรรมพิบูล กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด (ปณท) เปิดเผยว่า ไปรษณีย์ไทยได้มุ่งมั่นสนับสนุน และส่งเสริมผู้ประกอบการอีคอมเมิร์ซไทยมาโดยตลอด ผ่านการพัฒนานวัตกรรมบริการต่างๆ ให้ตอบโจทย์ความต้องการของผู้ประกอบการและผู้บริโภคในปัจจุบันให้มากที่สุด โดยล่าสุดไปรษณีย์ไทยเข้าร่วมงานอี-บิซ เอ็กซ์โป 2017 (e-Biz Expo Asia 2017) พร้อมชูบริการไฮไลท์สำคัญ ได้แก่ บริการจัดส่งสินค้าผ่านระบบพร้อมโพสต์ (Prompt Post) ทางลัดให้ผู้ค้าออนไลน์สามารถจัดการระบบฝากส่งสิ่งของล่วงหน้า ที่จะช่วยให้การส่งสินค้าทางไปรษณีย์ถึงลูกค้าง่าย สะดวก และรวดเร็วยิ่งขึ้น และบริการ D-Packet บริการรับ-ส่งสินค้าที่เหมาะสำหรับธุรกิจประเภท B2C มียอดส่งต่อเดือนจำนวน 3,000 ชิ้นขึ้นไป

นางสมร กล่าวเพิ่มเติมว่า ภายในงานดังกล่าว ไปรษณีย์ไทยได้แบ่งพื้นที่ออกเป็น 3 โซนหลัก เพื่อรองรับธุรกิจอีคอมเมิร์ซทั้งรายย่อยและรายใหญ่โดยเฉพาะ ประกอบด้วยโซน 3S ได้แก่ โซน Smart Deal ให้คำปรึกษาด้านขนส่งลงตัวทุกความต้องการ โซนSelf Service แหล่งข้อมูลบริการใหม่ ๆ ของไปรษณีย์ไทย รู้เองได้ง่ายนิดเดียว พร้อมกิจกรรมให้ร่วมสนุกมากมาย และโซน Special Member จุดรับสิทธิพิเศษส่งฟรีทั่วไทยสำหรับผู้ลงทะเบียนใช้งาน Prompt Post พร้อมส่ง

นอกจากนี้ ผู้เข้าร่วมงานสามารถรับคูปองส่วนลดค่าบริการส่งในประเทศ ทั้ง EMS และไปรษณีย์ลงทะเบียน โดยทำการลงทะเบียนสมัครสมาชิกของระบบ Prompt Post ทางเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชัน พร้อมแสดงตัวตนเพื่อยืนยันสิทธิ์ที่บูธไปรษณีย์ไทยภายในงานตามเงื่อนไขที่กำหนด โดยผู้ที่ลงทะเบียนในงานจะได้รับคูปองส่วนลดส่งฟรีทั่วไทย มูลค่า 100 บาท จำนวน 500 รายต่อวัน คูปองส่วนลดและกล่องพร้อมส่งสามารถใช้ได้ที่ไปรษณีย์ 47 แห่ง ในกรุงเทพฯ และปริมณฑล นางสมร กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับผู้สนใจสามารถร่วมกิจกรรมดังกล่าวได้ที่บูธไปรษณีย์ไทย ในงาน e-Biz Expo Asia 2017 ระหว่างวันที่ 15 - 17มิถุนายน 2560 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ THP Contact Center 1545 หรือwww.thailandpost.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๘:๒๐ DEK FILM SPU สุดเจ๋ง! คว้ารางวัลชนะเลิศ เด็นโซ่ Tiktok Contest
๐๘:๕๗ แลกเปลี่ยนเรียนรู้ อัพสกิลเทคโนโลยีสำหรับผู้บริหารยุคดิจิทัล ณ การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย
๐๘:๒๕ พีไวว์ คว้ารางวัล BUSINESS PRODUCT INNOVATION AWARDS 2024 ปีที่2
๐๘:๕๐ แอ็กซอลตา เปิดตัวผลิตภัณฑ์แห่งนวัตกรรม ซูเปอร์พาวเวอร์ เคลียร์ โครแมกซ์ 3060S เคลียร์ 2K ประสิทธิภาพสูงสุด เงาวับ
๐๘:๑๖ Zoom เปิดตัว Zoom Workplace แพลตฟอร์มสำหรับการทำงานร่วมกันที่ขับเคลื่อนด้วย AI พร้อมใช้งานใน 36 ภาษาทั่วโลก
๐๙:๒๐ LINE STICKERS หนุนครีเอเตอร์ไทย โตก้าวกระโดดในงาน LINE CREATORS CONNECT DAY 2024 ชวนอัปสเกลเป็นสติกเกอร์ทางการ
๐๘:๕๔ แถลงข่าวเปิดค่ายเพลง WANLOVE MUSIC และ MARZY PROJECT ของนักธุรกิจสาย Creator ที่รับรองทำถึง ทำถูกต้อง!!
๐๘:๐๙ โรงพยาบาลไทยนครินทร์ ขอเชิญร่วมกิจกรรม 'Young เก๋า Young ไม่กลัวแก่#2 : สร้างสุขวัยเก๋า'
๐๘:๓๑ Camila Cabello คัมแบ็กในรอบปีปล่อยซิงเกิล I LUV IT พร้อมแท็กทีม Playboi Carti พาทุกคนเข้าสู่ Era ใหม่สุดแซ่บ
๐๘:๕๘ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับร้านตัดผมเด็ก Chic Kids Salon โดยช่างมากประสบการณ์