Caffe De Aromi ได้ทำการสนับสนุนเมล็ดกาแฟให้กับ ร้านคาเฟ่ Concept Speed ซึ่งเป็น Cycling Community ที่มีชื่อเสียงในประเทศไทย

ศุกร์ ๑๖ มิถุนายน ๒๐๑๗ ๑๕:๐๐
กาแฟ และ จักรยาน ได้ถูกผนวกเข้าด้วยกันในประวัติศาสตร์อันยาวนาน ซึ่งทาง Caffe De Aromi เองนั้น ได้เข้าซัพพอร์ทกับทาง Concept Speed เพื่อต้องการกล่าวขอบคุณให้กับประวัติศาสตร์อันยาวนานนี้

เป็นไปได้ว่ากาแฟกับจักรยานนั้นมันมีความลึกลับซ่อนเร้นระหว่างกันและกันอยู่ อาจเป็นได้ว่า การปั่นจักรยานนั้นคล้ายกับการดื่มกาแฟ ตรงที่สามารถพูดคุย แลกเปลี่ยนทัศนคติกับเพื่อนๆในระหว่างร่วมกิจกรรมได้ อีกทั้งการดื่มกาแฟนั้น ผู้ปั่นจักรยานจะได้รับสารคาเฟอีน และมีแคลลอรี ซึ่งจะช่วยให้หัวใจ และการเผาผลาญแคลลอรีของร่างกาย ทำงานได้ดีขึ้น

นอกเหนือจากนัน จักรยานยังเป็นเรื่องของความหลงใหล การทำงานเป็นทีมอีกด้วย ไม่ว่าคุณจะเป็นนักปั่นมืออาชีพ หรือนักปั่นจักรยานสมัครเล่น ก็สามารถเพลิดเพลินในการพยายามก้าวผ่านขีดจำกัดของตนเองไปได้ในทุกๆวัน

"เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้มี Caffe De Aromi เป็นผู้สนับสนุน เพราะทาง Caffe De Aromi นั้น ไม่เพียงแต่สนับสนุนแนวคิดต่างๆ แต่ยังเรายังใช้เมล็ดกาแฟ Caffe De Aromi ภายในร้านของเราด้วย ซึ่งวัตถุประสงค์ของทาง Concept Speed นั้นคือการเป็นผู้จัดจำหน่ายเสื้อผ้า และเครื่องแต่งกายทีดีที่สุดในกรุงเทพ และแน่นอนว่ากลุ่มลูกค้าของเราเป็นผู้ที่หลงใหลในจักรยานชั้นเลิศ เสื้อผ้าชั้นดี และกาแฟสุดพิถีพิถัน" พีช สุคนธราช ผู้ก่อตั้ง Concept Speed กล่าว

นายสมอทชิพ ผู้จัดการและหุ้นส่วนของ Caffe De Aromiกล่าวว่า พวกเขาตื่นเต้นมาก ที่ได้สนับสนุนธุรกิจท้องถิ่นในประเทศไทย โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เป็นธุรกิจที่อยู่ในวงการจักรยาน ที่มีประวัติศาสตร์อันยาวนาน และเป็นส่วนหนึ่งในวัฒนธรรมกาแฟอย่างวงการจักรยานอีกด้วย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4