NRC BKK ชวนปฏิวัติวงการวิ่งไปกับเหล่า #ขบถนอกลู่ ครั้งแรกกับการวิ่งบนเส้นทางสายสตรีทอาร์ท รวมกว่า 5 กม.

จันทร์ ๑๙ มิถุนายน ๒๐๑๗ ๑๐:๓๙
พร้อมสัมผัสความรู้สึกใหม่ของการวิ่ง ด้วยรองเท้าวิ่งรุ่นใหม่ล่าสุด Nike Air Zoom Pegasus 34ที่เน้นความเร็วโดยเฉพาะ

เมื่อเร็วๆนี้ "ไนกี้" ผู้นำนวัตกรรมผลิตภัณฑ์กีฬาระดับโลก ชวนนักวิ่งทุกสายทุกระดับร่วมปฏิวัติวงการวิ่งไปพร้อมกันกับกิจกรรม NRC BKK ชุมชนของผู้มีใจรักในการวิ่ง ครั้งแรกที่อะดรีนาลีนหลั่งไปบนเส้นทางวิ่งที่ล้อมรอบไปด้วยสตรีทอาร์ท ตั้งแต่ สยามสแควร์ – สามย่าน - เจริญกรุง จวบจนถนนทรงวาด รวมระยะทางกว่า 5 กิโลเมตร นำโดยเหล่าขบถนอกลู่ ปิ๊น - อนุพงศ์ คุติกุล สนีกเกอร์เฮดจากคาร์นิวัล และโค้ชผู้เชี่ยวชาญการวิ่งที่ผ่านการอบรมหลักสูตรตามมาตรฐานสากลจากไนกี้ รวมถึงบรรดาเพเซอร์ที่จะคอยกระตุ้นและสร้างแรงบันดาลใจให้พิชิตเป้าหมายตลอดเส้นทางแห่งความประทับใจนี้ และยังเป็นครั้งแรกที่นักวิ่งทุกคนจะได้ทดลองนวัตกรรมเพื่อการวิ่งใหม่ล่าสุดจากไนกี้ ที่เน้นความเร็วโดยเฉพาะ คือ รองเท้าวิ่ง Nike Air Zoom Pegasus 34 ที่จะมอบความเบาสบาย ช่วยเสริมความเร็วขณะวิ่ง และช่วยปกป้องเท้าตลอดเส้นทาง

หลังจากที่เปิดตัว NRC BKK ไปเมื่อปลายเดือนเมษายนที่ผ่านมา คลับวิ่งนี้ได้รับการตอบรับและเป็นที่สนใจจากผู้ที่ชื่นชอบการวิ่งเป็นอย่างมาก ด้วยประโยชน์ที่นักวิ่งทุกระดับได้รับจากการเข้าร่วมกิจกรรมนี้ คือการได้รับคำแนะนำและได้พัฒนาศักยภาพของนักวิ่งทุกประเภทเพื่อการวิ่งที่ดี่ขึ้นไปอีกขั้นและเพื่อให้พิชิตเป้าหมายของตัวเองให้สำเร็จไปด้วยดี ผ่านการดูแลจากโค้ชทั้ง 2 ท่าน ได้แก่ โค้ชเป้ง สาธิก ธนะทักษ์ และโค้ชเพ้นท์ เกยูร เลาหสุขไพศาล ซึ่งผ่านการอบรมหลักสูตรตามมาตรฐานสากลจากไนกี้ รวมถึงบรรดาเพเซอร์อีก 19 คน ที่จะช่วยให้นักวิ่งทุกคนบรรลุเป้าหมายที่ตั้งไว้ ซึ่งเป็นกิจกรรม live session ที่จัดขึ้นทุกๆ วันพุธ เพื่อให้ผู้ที่สนใจสามารถเข้ามาแลกเปลี่ยนประสบการณ์การวิ่งต่างๆ เพื่อเป็นแรงบันดาลใจ

ในการวิ่งต่อไป โดยเปิดให้ลงทะเบียนผ่านทั้ง www.nike.com/bangkok แอพฯ Nike+ Run Club รวมถึงร้านไนกี้ทั้ง 2 สาขา ได้แก่ สยามสแควร์วัน และสาขาสยามดิสคัฟเวอรี่

สำหรับกิจกรรม NRC BKK ในวันนี้ มีความพิเศษตรงที่ถือเป็นครั้งแรกที่ไนกี้และเหล่าขบถนอกลู่ นำโดย คุณปิ๊น อนุพงศ์

คุติกุล สนีกเกอร์เฮดจากคาร์นิวัล นำนักวิ่งทุกประเภทร่วมวิ่งบนเส้นทางที่เต็มไปด้วยสีสันและเปี่ยมด้วยความหลากหลายทางวัฒนธรรมในเมืองหลวงอย่างกรุงเทพฯ โดยได้เลือกสรรเส้นทางที่ล้อมรอบไปด้วยศิลปะในรูปแบบสตรีทอาร์ท รวมระยะทางแล้วกว่า 5 กม. ซึ่งออกสตาร์ทจากสยามสแควร์วัน มุ่งหน้าสู่สามย่าน เข้าถนนเจริญกรุง โดยมีถนนทรงวาดเป็นจุดหมายปลายทางให้เหล่าขบถนอกลู่ได้พิชิต

สำหรับ ปิ๊น-อนุพงศ์ คุติกุล สนีกเกอร์เฮดตัวยงของเมืองไทย ผู้ก่อตั้งแบรนด์คาร์นิวัล (CARNIVAL) คือ อีกคนที่ชื่นชอบการวิ่ง สืบเนื่องมาจากการที่ต้องทดสอบรองเท้าใหม่ๆ ที่จะนำมาจำหน่ายที่ร้าน "หลังจากที่ผมต้องทดสอบรองเท้าใหม่ๆอย่างต่อเนื่อง ทำให้ผมตกหลุมรักการวิ่งอย่างไม่รู้ตัว และกลายเป็นส่วนหนึ่งที่สำคัญในชีวิตผม ทุกครั้งที่วิ่ง ผมจะรู้สึกเป็นอิสระจากทุกสิ่ง และประสบการณ์ระหว่างทาง ไม่ว่าจะเป็นผู้คน สถานที่ หรือรายละเอียดในทุกสิ่งทุกอย่างนั้นช่วยเปิดโอกาสให้ทำความรู้จักสิ่งรอบตัวเวลาวิ่งอีกด้วย เช่น ผมชอบที่จะวิ่งไปตามท้องถนนและดูว่าคนในเมืองเขาแต่งตัวกันอย่างไร นิยมใส่อะไร ซึ่งผมได้ไอเดียจากการสังเกตุสิ่งเหล่านี้เยอะมากเมื่อผมออกไปวิ่ง" คุณปิ๊น กล่าวถึงการวิ่งของตนเองที่ก่อให้เกิดแรงบันดาลใจต่างๆ และเขาได้ใช้มันในการผสมผสานลงไปในงานดีไซน์ของเขา

ภายในงาน NRC BKK ครั้งนี้ ยังเป็นครั้งแรกที่นักวิ่งทุกคนได้สัมผัสและทดลองใส่นวัตกรรมเพื่อการวิ่งล่าสุดจากไนกี้ คือ

Nike Air Zoom Pegasus 34 ที่ภูมิใจนำเสนอเป็นอย่างยิ่ง โดยได้รับการออกแบบมาเพื่อเสริมความเร็วขณะวิ่ง ด้วยน้ำหนักเบา และช่วยปกป้องเท้า อีกทั้งยังระบายอากาศได้เป็นอย่างดี ซึ่งโครงสร้างของรองเท้าด้านข้างรุ่นนี้มีทรงโค้งเพื่อสอดรับกับการเคลื่อนไหวตามธรรมชาติของเท้าขณะวิ่งอีกด้วย ให้ทุกจังหวะของการวิ่งบนถนนในเมืองรู้สึกเร็วกว่า และแตกต่างยิ่งขึ้น เพื่อประสิทธิภาพในการวิ่งที่ดียิ่งขึ้น ผสานกับรูปลักษณ์ของรองเท้าที่ผ่านการออกแบบมาอย่างสวยงามเพื่อให้ทุกจังหวะของการวิ่งนั้นโดดเด่นและไม่เหมือนใคร โดย Nike Air Zoom Pegasus 34 วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ทั้งบน nike.com และร้านไนกี้สาขาสยามสแควร์วัน, สยามดิสคัฟเวอรี่, เซ็นทรัลเวิลด์ รวมถึงร้านซูเปอร์สปอร์ตสาขาเซ็นทรัลชิดลม, เซ็นทรัลเวิลด์,เซ็นทรัลลาดพร้าว และเมกาบางนา

นอกเหนือจากประสบการณ์การวิ่งที่สนุก น่าตื่นเต้น และช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการวิ่งให้ดียิ่งขึ้นด้วยรูปแบบกิจกรรมNRC BKK และการเปิดโอกาสให้ได้ทดลองรองเท้าวิ่งรุ่นใหม่ล่าสุด อีกหนึ่งตัวช่วยที่เปรียบเสมือนเป็นพาร์ทเนอร์สำหรับนักวิ่ง คือ แอพพลิเคชั่น Nike+ Run Club ที่ช่วยบันทึกข้อมูลการวิ่ง สร้างโปรแกรมการฝึกซ้อมที่เหมาะสำหรับผู้ใช้งานโดยเฉพาะไม่ว่าจะเป็นนักวิ่งประเภทไหนก็ตาม อีกทั้งยังสามารถแชร์ข้อมูลการวิ่งเพื่อเปรียบเทียบตัวเลขข้อมูลหรือแข่งขันกับเพื่อนๆ ของผู้ใช้งานได้อีกด้วย โดยกิจกรรมและนวัตกรรมต่างๆ เหล่านี้ที่ไนกี้ได้คิดค้นขึ้นก็เพื่อผลักดันให้นักวิ่งทุกประเภทสามารถพิชิตเป้าหมายของตนเองให้สำเร็จลุล่วงได้ดียิ่งขึ้น

สำหรับผู้ที่สนใจกิจกรรม NRC BKK ซึ่งเป็นการอบรมการวิ่งโดยโค้ชและเพเซอร์จากไนกี้ทุกๆ วันพุธ สามารถเข้าไปลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่ www.nike.com/bangkok หรือผ่านแอพ Nike+ Run Club หรือที่ร้านไนกี้ ทั้ง 2 สาขา ได้แก่ สาขาสยามสแควร์วัน และสาขาสยามดิสคัฟเวอรี่ ลิ้งค์สำหรับดาวน์โหลดภาพกิจกรรม: https://spaces.hightail.com/receive/LEnuUmPZh4

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4