“มิสซิส” (miSiS) เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ เอเทรียม (ATRIUM) เซเลบริตี้ เผยเคล็ดลับเลือกเครื่องประดับชิ้นโปรด

จันทร์ ๑๙ มิถุนายน ๒๐๑๗ ๑๗:๐๗
บริษัท เซตเต้ เพคคาติ จำกัด หรือ แบรนด์เครื่องประดับ "มิสซิส" (miSiS) แบรนด์เครื่องประดับอัญมณีจากประเทศอิตาลี ที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นด้านงานดีไซน์สุดประณีตจากช่างฝีมือผู้เชี่ยวชาญชาวอิตาลี เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ ATRIUM (เอ-เทรียม) ซึ่งได้แรงบันดาลใจจากความชื่นชมหลงใหลในองค์ประกอบทางสถาปัตยกรรมลือชื่อ โดยแต่ละดีไซน์มีที่มาจากสถานที่ต้นแบบอันแตกต่างกันไปทั้งหมด 3 แห่ง ได้แก่ Empire ได้รับแรงบันดาลใจจากลิฟท์ภายในตึก Empire State ซึ่งเป็นศิลปะแบบ Art Deco เกิดเป็นดีไซน์รูปทรงพัดสุดโดดเด่น พร้อมคงคอนเซ็ปท์ของธรรมชาติด้วยการใช้รูปลักษณ์ของเต่าสุดวินเทจมาประกอบสอดแทรกด้วย นอกจากนี้โทนสีน้ำเงินโคบอลต์กับส้มโอลด์โรสยังให้ความรู้สึกถึงสีสันจากลิฟท์ของตึก Empire State ได้เป็นอย่างดี ต่อไปคือ Versailles ได้รับแรงบันดาลใจจากพื้นของพระราชวังแวร์ซายส์แห่งกรุงปารีส ซึ่งมีลักษณะพิเศษด้วยสีสันขาวดำสลับกัน พร้อมด้วยแนวเส้นตรงตัดกันแบบ Modular Grid ดึงดูดสายตาและโดดเด่นอย่างมาก จนกลายเป็นเครื่องประดับที่มีรูปทรงสี่เหลี่ยมด้านไม่เท่าร้อยเรียงต่อกัน และสุดท้ายคือ Ermitage ได้รับแรงบันดาลใจจากพิพิธภัณฑ์เออร์มิทาจ เมืองเซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก ประเทศรัสเซีย ซึ่งเดิมเคยเป็นวังของจักรพรรดิซาร์ จากลวดลายอันอ่อนช้อยงดงามของปูนปั้นสไตล์บาโรกได้ถูกนำมาสร้างสรรค์เป็นเครื่องประดับ Ermitage ที่โดดเด่นไม่ซ้ำใครนั่นเอง ภายในงานได้รับเกียรติจาก คุณพีรพรรณ สงวนปิยะพันธ์ รุ่งกมล กรรมการผู้จัดการ และ ดร.ฐิติพร สถาวรมณี ผู้อำนวยการด้านการตลาดและประชาสัมพันธ์ บริษัท เซตเต้ เพคคาติ จำกัด (บริษัทผู้นำเข้าเครื่องประดับแบรนด์ miSiS ประเทศไทย) เป็นประธานกล่าวเปิดงาน ณ SETE BOUTIQUE สยามพารากอน ชั้น M

โดยในงานได้รับเกียรติจากเซเลบริตี้คนดังมากมาย อาทิ นุชนาถ ระวีแสงสูรย์ , กัลยพัชร ภักดีผดุงแดน,ปัทมวดี เสนาณรงค์, พนิตนาฏ แย้มเพกา,ณิชชา บุณยากร,พญ. อณัฏฐ์ชา อัศดามงคล,ญาดา รุ่งวัฒนภักดิ์,นาขวัญ รายนานนท์ , อารีรัตน์ กฤษณะสมิต,ชัชชฎา ก้องธรนินทร์ ,กาญจน์ชนิตา กลศาสตร์เสนี,อวัสดา ปกมนตรี, ณธนพร เอื้อวันทนาคูณ,พิมพิศา ชมะนันท์, กรกนก ยงสกุลฯลฯ ร่วมกิจกรรมสุดพิเศษให้กับแขกคนพิเศษทุกท่าน นอกจากนั้นยังมีการวาดภาพเหมือน portrait พร้อมสวมใส่เครื่องประดับ เอเทรียมและยังร่วมลุ้นรับรางวัลจากทางมิสซิส และสาวๆเซเลบริตี้ยังเผยเคล็ดลับการเลือกเครื่องประดับให้เข้ากับบุคลิกตัวเองด้วย

คุณพีรพรรณ สงวนปิยะพันธ์ รุ่งกมล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เซตเต้ เพคคาติ จำกัด (บริษัทผู้นำเข้าเครื่องประดับแบรนด์ miSiS ประเทศไทย) กล่าวถึงคอลเลคชั่นสุดพิเศษนี้ว่า miSiS เชื่อว่าเครื่องประดับคอลเลคชั่น Atrium มีจุดเด่นสำคัญที่ไม่เหมือนจิวเวลรี่อื่นๆ คือการใช้ศิลปะด้านสถาปัตยกรรมมาถ่ายทอดสู่เครื่องประดับ การดึงเอารูปทรงเรขาคณิตซึ่งเป็นองค์ประกอบพื้นฐานของโครงร่างสิ่งก่อสร้างต่างๆมาใช้ในการออกแบบทำให้ Atrium มีทั้งเสน่ห์แปลกใหม่ที่ไม่มีใครเหมือน ทั้งยังแฝงเรื่องราวประวัติศาสตร์ของสถานที่นั้นๆไว้อีกด้วย กว่าจะมาเป็นคอลเลคชั่น Atrium นี้ มีทั้งความยากและง่ายในเวลาเดียวกัน เพราะสำหรับแนวคิดและแรงบันดาลใจที่มาของคอลเลคชั่นนี้เกิดขึ้นโดยบังเอิญระหว่างการเดินทางท่องเที่ยวชมสถาปัตยกรรมที่เต็มไปด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัว แต่ในด้านการผลิตนั้นมีความยากอยู่ในแต่ละขั้นตอน ทั้งนี้เนื่องมาจากความพยายามในการรังสรรค์รายละเอียดต่างๆ อย่างประณีต ให้สามารถถ่ายทอดเรื่องราวได้อย่างสมบูรณ์แบบ"

จริยดี สเปนเซอร์ พูดถึงเครื่องประดับและความคุ้มค่าว่า "ปัจจัยในการเลือกเครื่องประดับข้อแรกคือต้องเข้ากับสไตล์เราคะ และก็ต้องดูเรื่องของคุณภาพ ราคาด้วย ซื้อมาแล้วคุ้มไหม บางอันแพงไปแต่วัตถุดิบไม่ดีเราก็ไม่เอา อย่างเครื่องประดับที่ชอบที่สุดคือ ตุ้มหู ต้องใส่ทุกวันทำให้เราต้องพิถีพิถันในการเลือกที่สุด และรักษาเช็ดให้สะอาดใช้งานได้นานๆเสมอ ส่วนคอลเลคชั่นเอเทรี่ยมมีความโดดเด่นในเรื่องดีไซน์ ชิ้นที่เป็นรูปใบพัด เก๋มาก ถูกใจมากคะ"

สาวที่ดูแลตัวเองให้ดูดีอยู่เสมออย่าง กรกนก ยงสกุล กล่าวถึงเครื่องประดับชิ้นโปรดว่า " ปกติเป็นคนพิถีพิถันในเรื่องการแต่งตัว นอกจากจะดูแลตัวเองเรื่องเสื้อผ้าที่ถูกวาระ ถูกกาลเทศะแล้ว เล็กยังคำนึงถึงเครื่องประดับว่าชนิดนั้นที่เราสวมใส่จะต้องเสริมบุคลิกภาพของเราหรือไม่ เวลาซื้อเครื่องประดับก็จะเลือกชิ้นที่สามารถใส่ได้กับเสื้อผ้าที่เรามีและเหมาะสมกับสถานที่ เครื่องประดับที่ขาดไม่ได้ต้องใส่ตลอดคือ ต่างหู แหวน นาฬิกา ค่ะ "

ณธนพร เอื้อวันทนาคูณ คุณแม่คนเก่งพูดถึงการเลือกเครื่องประดับให้เข้ากับชีวิตประจำวันว่า "ปัจจัยในการเลือกเครื่องประดับคือต้องเข้ากับเรา เล็กๆใส่ได้บ่อย เพราะอรเองก็มีลูก 3 คน เค้าจะชอบเข้ามาเล่น มาเกี่ยว เลยเลือกแบบเล็กๆไว้ก่อน คอลเลคชั่นเอเทรี่ยมชอบชิ้นที่เป็นใบพัดคะ เขาบอกได้แรงบันดาลใจมาจากเอ็มไพร์ อรว่ามันน่ารักดี และเบาด้วยคะ"

ด้าน สุรีย์ภรณ์ อุดมผลวณิช เผยเคล็ดลับการเลือกเครื่องประดับว่า "ผู้หญิงกับเครื่องประดับเป็นของคู่กันคะ เป็นคนชอบเครื่องประดับมากคะ เวลาที่เลือกซื้อเครื่องประดับก็ดูสไตล์การออกแบบคะ ถ้าชอบก็คือซื้อเลย ชอบต่างหูคะ ตัวที่ซื้อมานี่เลยคะ เป็นการออกแบบที่รูปร่างเป็นทรงเลขาคณิต เรียบๆแต่ดูหรูคะ เข้ากับชุดได้ง่ายด้วย คือเป็นคนชอบต่างหูอยู่แล้ว เป็นเครื่องประดับที่ขาดไม่ได้เลย เห็นคอลเลคชันนี้แล้วอดที่จะเป็นลูกค้าของมิสซิสไม่ได้เลยคะ

พบกับ "มิสซิส" (miSiS) ทั้ง 3 สาขา ได้แก่ สาขา SETTE Boutique ชั้น M สยามพารากอน, สาขา Siam Discovery ชั้น G โซน Her Lab และสาขา Emporium ชั้น 1 และรายละเอียดได้ที่ Tel. 02-129-4847-8 Facebook: Misis Thailand / Instagram: misis_th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ