ภาพข่าว: โซเด็กซ์โซ่ จัดกิจกรรม STOP HUNGER 2017 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 7 ณ โรงเรียนศรีอุดมวิทยา จ.สิงห์บุรี

อังคาร ๒๐ มิถุนายน ๒๐๑๗ ๐๙:๑๐
บริษัท โซเด็กซ์โซ่ ประเทศไทย ผู้ให้บริการเพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตด้วยการบริหารจัดการแบบครบวงจรอันดับหนึ่งจากประเทศฝรั่งเศส นำโดย มร. อาร์โนด์ เบียเลคกิ (ที่ 5 จากขวา) ประธานบริหาร จัดกิจกรรม "STOP HUNGER" เพื่อขจัดความหิวโหย และภาวะขาดสารอาหารของผู้ด้อยโอกาสทั่วโลก ต่อเนื่องเป็นปีที่ 7 ณ โรงเรียนศรีอุดมวิทยา จ. สิงห์บุรี ให้การต้อนรับโดย อาจารย์วัลชรี ตาละเวช ผู้อำนวยการโรงเรียน (กลาง) โดยปีนี้ ผู้บริหารและพนักงาน โซเด็กซ์โซ่ ประเทศไทย กว่า 300 คน ได้ร่วมใจกันทำกิจกรรมสันทนาการ แจกของรางวัล และเลี้ยงอาหารกลางวันน้องๆ กว่า 400 คน บรรยากาศภายในงานเป็นไปอย่างสนุกสนานเต็มไปด้วยรอยยิ้มทั้งผู้รับและผู้ให้ และยังมีพนักงานของบริษัทฯ ส่วนหนึ่งได้ช่วยซ่อมแซมและทาสีอาคารเรียน อาคารเอนกประสงค์ ห้องน้ำ และห้องอาบน้ำ ให้ทางโรงเรียน นอกจากนี้ โซเด็กซ์โซ่ ประเทศไทย ยังได้มอบเงินสดจำนวน 100,000 บาท เพื่อสมทบทุนค่าใช้จ่ายประจำวันของน้องๆ พร้อมอบอุปกรณ์การเรียน การสอน และของใช้ที่จำเป็นเพื่อช่วยพัฒนาคุณภาพชีวิตให้น้องๆ ในแต่ละวันอีกด้วย

โครงการ "STOP HUNGER" เป็นโครงการเพื่อสังคม โซเด็กซ์โซ่ ทั่วโลกทั้ง 80 ประเทศภูมิใจและจัดขึ้นพร้อมกัน เพื่อช่วยบรรเทาความหิวโหยของผู้ด้อยโอกาสได้เป็นจำนวนมาก และ โซเด็กซ์โซ่ จะยึดมั่นทำกิจกรรมเพื่อสังคมนี้ต่อไป ผู้ที่ต้องการศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโครงการนี้ สามารถเข้าไปที่เว็บไซต์http://www.stop-hunger.org

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ