ราชภัฏโคราช พัฒนาศักยภาพและสร้างเครือข่ายศิษย์เก่า อบรมทักษะสื่อสารภาษาอังกฤษในชีวิตประจำวัน

อังคาร ๒๐ มิถุนายน ๒๐๑๗ ๑๓:๑๑
เมื่อวันที่ 30-31 พฤษภาคม 2560 กองพัฒนานักศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา ได้จัดโครงการพัฒนาศักยภาพและสร้างเครือข่ายศิษย์เก่าเขียว-เหลือง หัวข้อ ทักษะการสื่อสารภาษาอังกฤษ ในชีวิตประจำวัน ณ ห้องประชุมวิทยาการจัดการ 1 โดยมี ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สุธานันธ์ โพธิ์ชาธาร รองอธิการบดีฝ่ายพัฒนานักศึกษา เป็นประธานเปิดโครงการ จากนั้นเป็นการบรรยายให้ความรู้เกี่ยวกับทักษะการสื่อสารภาษาอังกฤษเพื่อใช้ในชีวิตประจำวัน วิทยากรโดย ดร.แวววลี แววฉิมพลี ผู้ช่วยคณบดี

บัณฑิตวิทยาลัย และคณะ การจัดโครงการครั้งนี้ สืบเนื่องจากกองพัฒนานักศึกษา เป็นหน่วยงานที่ให้การสนับสนุนและส่งเสริมศิษย์เก่า โดยมุ่งเน้นพัฒนาและเสริมสร้างความสัมพันธ์ระหว่างศิษย์เก่ากับมหาวิทยาลัย ด้วยการดำเนินติดตามพัฒนาศิษย์เก่าให้มีศักยภาพ พร้อมทั้งคาดหวังให้ศิษย์เก่าเป็นคนเก่ง คนดี อยู่ในสังคมของท้องถิ่นได้อย่างเป็นสุข อันจะนำความรู้หลังสำเร็จการศึกษาไปพัฒนาสังคมได้อย่างยั่งยืน ด้วยเหตุนี้ จึงได้จัดโครงการดังกล่าวขึ้น เพื่อให้ความรู้และพัฒนาศักยภาพการใช้ภาษาอังกฤษให้แก่ศิษย์เก่า เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมรองรับการเข้าสู่ประชาคมอาเซียน รวมถึงเป็นการสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างศิษย์เก่า และพัฒนาระบบเครือข่ายศิษย์เก่าเขียว-เหลือง ให้เข้มแข็งมากยิ่งขึ้น

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4