มูลนิธิแอ็คชั่นเอด ประเทศไทย จัดงานวิ่งระยะทางใหม่ เพื่อช่วยโรงเรียนขนาดเล็กไม่ให้ถูกยุบ ในชื่อ“ActionAid Action Run วิ่งด้วยกัน Run เพื่อโรงเรียนเล็ก”

อังคาร ๒๐ มิถุนายน ๒๐๑๗ ๑๖:๔๓
มูลนิธิแอ็คชั่นเอด ประเทศไทย จัดงานวิ่งระยะทางใหม่ เพื่อช่วยโรงเรียนขนาดเล็กไม่ให้ถูกยุบ ในชื่อ"ActionAid Action Run วิ่งด้วยกัน Run เพื่อโรงเรียนเล็ก"

วันที่ 16 มิถุนายน 2560 ทีศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ กรุงเทพฯ มูลนิธิแอ็คชั่นเอด ประเทศไทย จัดงานแถลงข่าวเปิดตัว กิจกรรมวิ่งการกุศล "ActionAid Action Run 2017 วิ่งด้วยกัน Run เพื่อโรงเรียนเล็ก" ใน ระยะทาง 4.2 และ 13.6 กม. ซึ่งเป็นระยะทางที่ไม่เคยมีใครจัดมาก่อน เพื่อเป็นการจำลองความรู้สึกเช่นเดียวกับน้องๆ ในโรงเรียนขนาดเล็ก ที่จะต้องเดินทางไป-กลับ ระยะทางนี้ หากว่าโรงเรียนขนาดเล็กของพวกเขาต้องถูกยุบควบรวม โดยมีนายมานีช ปราดาน ผอ.มูลนิธิแอ็คชั่นเอด ประเทศไทย พร้อมด้วยผู้บริหารของมูลนิธิฯ, กฤตพงศณ์ ชวาลดิฐ นักวิ่งมาราธอนที่พิชิต The Polar Circle กรีนแลนด์ ขั้วโลกเหนือ และสามศิลปินชื่อดัง ฮาร์ท สุทธิพงศ์ ทัดพิทักษ์กุล, มะนาว ภรณี ศรีธัญ และกฤต กฤตภาศ ศักดิษฐานนท์ ร่วมเป็นเกียรติในงาน

โดยกิจกรรมดังกล่าวจะจัดขึ้นในวันที่ 30 กรกฎาคม 2560 ที่ สวนหลวง ร.9 ตั้งเป้าผู้ร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ ประมาณ 3,000 คน เพื่อระดมทุนนำไปช่วยเพิ่มศักยภาพโรงเรียนขนาดเล็กให้สามารถเปิดสอนต่อไปได้แม้ว่าจะถูกจำกัดจากงบประมาณและบุคคลากร ผู้สนใจสามารถสมัครได้แล้ววันนี้ที่ www.actionrunthailand.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๘ เม.ย. DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๘ เม.ย. Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๘ เม.ย. Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๘ เม.ย. โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๘ เม.ย. 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๘ เม.ย. TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๘ เม.ย. SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๘ เม.ย. โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๘ เม.ย. หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๘ เม.ย. คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital