DITP รุกประชาสัมพันธ์ต่างประเทศผ่านเครือข่าย สคต.ทั่วโลก ดึงกลุ่มผู้ซื้อรายใหญ่ร่วมงานบางกอกเจมส์ ครั้งที่ 60 จัดใหญ่ 6-10 ก.ย.นี้

อังคาร ๒๐ มิถุนายน ๒๐๑๗ ๑๑:๕๖
DITP รุกประชาสัมพันธ์ต่างประเทศผ่านเครือข่าย สคต.ทั่วโลกดึงกลุ่มผู้ซื้อรายใหญ่ ร่วมงานบางกอกเจมส์ ครั้งที่ 60 จัดใหญ่ 6-10 ก.ย.นี้

กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ (DITP) เดินหน้าเร่งประชาสัมพันธ์เชิญชวนกลุ่มผู้ซื้อและผู้นำเข้ารายใหญ่ร่วม Bangkok Gems & Jewelry Fair ครั้งที่ 60 ผ่านสำนักงานส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศหรือ Thai Trade Center 63 แห่ง ใน 47 ประเทศทั่วโลก พร้อมประชาสัมพันธ์งานบางกอกเจมส์ครั้งที่ 60 สู่กลุ่มเป้าหมายตัวจริง ในงานแสดงสินค้าอัญมณีและเครื่องประดับระดับโลก อาทิ Baselworld Switzerland JCK Las Vegas สหรัฐอเมริกา คาดมีผู้เข้าชมงานกว่า 25,000 ราย

งาน JCK Las Vegas ถือเป็นงานแสดงสินค้าอัญมณีและเครื่องประดับที่สำคัญอันดับต้นในสหรัฐอเมริกาและของโลก ผู้เข้าชมงาน มีทั้งผู้ขาย ดีไซเนอร์ ผู้ซื้อจากบริษัท ห้างฯ ร้านค้าในทุกระดับ โดยมีพื้นที่จัดงาน 1.076

ล้านตารางฟุต งานในครั้งนี้ ซึ่งจัดระหว่างวันที่ 5 – 8 มิถุนายน 2560 มีผู้ร่วมออกคูหาจำนวน 2,491 ราย

ผู้เข้าชมงานมากกว่า 23,000 ราย จากประเทศต่างๆ ทั่วโลก นอกจาก กรมฯ โดย สคต.ลอสแอนเจลิส จะจัดกิจกรรมประชาสัมพันธ์งาน Bangkok Gems & Jewelry Fair ครั้งที่ 60 แล้ว ยังได้นำผู้ประกอบการอัญมณีและเครื่องประดับจากประเทศไทย เข้าร่วมจัดแสดงภายในงาน 35 ราย ในโซน Thailand Pavilion ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี นอกจากนี้ คูหาประชาสัมพันธ์ของกรมฯ ตั้งอยู่ในบริเวณที่เป็นทางผ่านจากจุดลงทะเบียนทางเข้าหลักของงาน มีผู้ให้ความสนใจเยี่ยมชมและสอบถามข้อมูลของงาน BGJF ให้ความสนใจกับสิ่งจูงใจของงาน BGJF โดยเฉพาะการยกเว้นภาษี สินค้าอัญมณีและเครื่องประดับที่จะนำเข้ามาเพื่อแสดงและจำหน่ายในงานฯ การจัดโซนของสินค้า และความหลากหลายของสินค้าจากประเทศต่างๆ ตลอดการจัดงาน 3 วัน มีผู้สอบถามขอมูลเชิงลึกต่างๆ กว่า 100 ราย และมีผู้ประกอบการที่ให้ความสนใจร่วมออกคูหาในงาน BGJF ครั้งที่ 60 ด้วย

Bangkok Gems & Jewelry Fair ครั้งที่ 60 จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 6-10 กันยายนนี้ ณ อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ผู้สนใจเข้าชมงาน สามารถลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่ www.bkkgems.com หรือสอบถามข้อมูลที่ สายตรงการค้าระหว่างประเทศ 1169

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๓๗ มิตซูบิชิ อีเล็คทริค ที่สุดของแอร์ที่ผู้บริโภคไว้วางใจ 24 ปีซ้อน
๐๙:๕๑ สำนักงานทรัพย์สินพระมหากษัตริย์ เปิดประกวดราคางานปรับปรุงซ่อมแซมอาคารว่าง บริเวณถนนราชดำเนินกลาง จำนวน 5 อาคาร อาคารหมายเลข 4, 13, 14, 17 และ
๐๙:๑๕ KJLล่องใต้ จัดสัมมนา รวมพลคนไฟฟ้า ON TOUR อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา หวังเพิ่มเครือข่ายช่างไฟ KJL Network เป็น 10,000
๐๙:๐๖ PwC เผย 67% ซีอีโอไทยหวั่นธุรกิจของตนจะไปไม่รอดในทศวรรษหน้า หลังเจอแรงกดดัน จากการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศและ
๐๙:๒๘ PROUD จัดสัมมนา เจาะลึกทำเลหัวหิน ศักยภาพ และโอกาสในการซื้ออสังหาฯ ย้ำดีมานด์คอนโดฯ ระดับลักชัวรียังดี
๐๘:๓๙ ซัมซุงชูวิสัยทัศน์หลัก Lead Future of AI Innovation ประกาศเป็นผู้นำใช้ AI สร้างนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าแห่งอนาคต AI CE ตั้งเป้าเป็นเบอร์หนึ่ง AI-Product
๐๘:๐๔ PAW IT UP! เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ย้ำจุดยืน Pet Family Residences ผนึก 2 แบรนด์แกร่ง โมเดอร์นฟอร์ม และ NocNoc
๐๘:๕๑ OR คว้า 5 รางวัล ในงาน 2023-2024 Thailand's Most Admired Brand ตอกย้ำความเป็นแบรนด์ที่ผู้บริโภคไว้วางใจมากที่สุด
๐๘:๐๐ มกอช. ลงพื้นที่ลำพูน หนุนกลุ่มวิสาหกิจชุมชนพัฒนาผลิตภัณฑ์พืชผักสมุนไพรและผลไม้ ใช้ระบบ QR Trace on Cloud และ
๐๘:๒๐ DEK FILM SPU สุดเจ๋ง! คว้ารางวัลชนะเลิศ เด็นโซ่ Tiktok Contest