ก้านกระจายความหอม พาร์ฟูม เบอร์ชเย่ (PARFUM BERGER) นวัตกรรมกำจัด “กลิ่นต้องห้าม” ในบ้านให้หอมหมดจด สดชื่นรื่นรมย์

อังคาร ๒๐ มิถุนายน ๒๐๑๗ ๑๒:๔๖
มีทางเลือกมากมายหลายวิธีที่จะทำให้บ้านมีกลิ่นหอม อาจจะใช้วิธีทั่วไปดั้งเดิม เช่นสเปรย์ปรับอากาศหรือสเปรย์น้ำหอม จุดน้ำมันหอมระเหยทั่วไป หรือจะเลือกใช้ตะเกียงน้ำหอมที่ใส่นวัตกรรมฟอกอากาศให้บริสุทธิ์ก็ตาม ซึ่งหนึ่งในกรรมวิธียอดนิยมไม่เสื่อมคลาย คือ การใช้ก้านกระจายความหอมที่มีข้อดีในการช่วยสร้างบรรยากาศความหอมภายในบ้าน และใช้งานสะดวก แต่ถ้าวิเคราะห์กันให้ดีอาจเป็นความหอมที่ช่วยแค่ "กลบกลิ่น" ซึ่งอาจไม่เพียงพอสำหรับ ผู้ที่ต้องการจะขจัดหรือลดกลิ่นไม่พึงประสงค์ให้หายหรือน้อยลงไป คงจะวิเศษสุดถ้าคุณสมบัติของสารสกัดกลิ่นหอมนั้นๆ สำแดงฤทธิ์เดชเป็นได้ทั้ง "มือปราบกลิ่นเหม็นสุดยี้" และเป็น "นางฟ้าเนรมิตกลิ่นหอม" ให้ฟุ้งกระจายไปทั่วบ้านแสนรักของเรา

ทุกวันนี้อยากให้บ้านหอม คนในบ้านยิ้มได้ทันที ง่ายๆเร็วๆ อาจต้องใช้สเปรย์น้ำหอมกลิ่นที่ชอบ ซึ่งมักไม่แก้ปัญหาได้แค่ชั่วครู่ กลิ่นเหม็นหรือกลิ่นที่ไม่ชอบใจก็ยังอยู่ แถมอาจมีส่วนประกอบที่มีฤทธิ์ทำให้เกิดการระคายเคืองต่อผิวหนัง ตา ระบบทางเดินหายใจ ไม่เหมาะกับผู้ที่มีอาการแพ้ แล้วพอช่วงหนึ่งกระแสสปามาแรง หลายคนจึงหันมาสนใจการใช้น้ำมันหอมระเหย ซึ่งอาจโชคร้ายพบแหล่งผลิตที่ไม่ได้มาตรฐาน จึงไม่อาจการันตีเรื่องความปลอดภัยของสารระเหยที่ล่องลอยอยู่ภายในบ้านได้ ทางเดียวที่ผู้บริโภคจะมั่นใจ คือต้องเลือกผลิตภัณฑ์ที่มีนวัตกรรมความหอมปลอดภัยสูงสุด แต่เมื่อยังต้องยุ่งยากในการตระเตรียมอยู่บ้าง ก้านกระจายความหอมจึงเกิดขึ้นเพื่อส่งต่อประสิทธิภาพความหอมได้เช่นกัน แต่มีข้อดีที่ความสะดวก แถมยังเป็นของตกแต่งบ้านได้ด้วย

ปัจจุบันได้มีก้านกระจายความหอมสำหรับดับกลิ่นภายในบ้าน แอนตี้ โอดอร์ คิวบ์ เซ้นต์ บูเกต์ (ANTI-ODOUR CUBE SCENTED BOUQUET) นวัตกรรมด้านความหอมล่าสุดจาก พาร์ฟูม เบอร์ชเย่ (PARFUM BERGER) เข้ามาเป็นทางเลือกความหอมแบบใหม่ให้กับคนไทย โดยสามารถดับกลิ่นไม่พึงประสงค์ 4 กลิ่นเฉพาะได้อย่างมีประสิทธิภาพ ถ้าต้องการ ดับกลิ่นจากการประกอบอาหาร (Against Cooking Smells) ต้องเลือกกลิ่นหอมสดชื่นของสารสกัดจากใบโหระพา (Basil) ผสมผสานกับกลิ่นหอมของดอกฟรีเซีย (Freesia) และเปลือกไม้ (Precious wood) แต่ถ้าอยาก ดับกลิ่นบุหรี่ (Against Tobacco Smells) ส่วนผสมที่ได้จากไม้สนซีดาร์ (Cedar) ขี้ผึ้งจากไม้สน (Pine tree balm) และผงอำพัน (Amber) ช่วยให้บ้านเต็มไปด้วยอากาศสะอาดบริสุทธิ์พร้อมกลิ่นหอมอบอุ่นเป็นของแถม

และหากมีความประสงค์จะ ดับกลิ่นในห้องน้ำ (Against Bathroom Smells) ก็ควรใช้กลิ่นหอมจากอะโรมาติคโน้ต (Aromatic notes) มารีนโน้ต (Marine notes) และพิมเสน (Patchouli) เพื่อให้ทุกคนใช้เวลาในห้องน้ำได้ยาวนานขึ้นพร้อมกลิ่นสดชื่นแบบบรรยากาศริมทะเล ปิดท้ายด้วยการ ดับกลิ่นจากสัตว์เลี้ยง (Against Animal Smells) ด้วยกลิ่นหอมสดชื่นของผลไม้และดอกไม้ทั้งมะกรูด (Bergamot) ลิลลี่ภูเขา (Lily of the Valley) และไม้จันทน์หอม (Sandalwood) นอกเหนือจากประสิทธิภาพของน้ำหอมแล้ว อีกหนึ่งสิ่งสำคัญที่ลืมไม่ได้ คือ สื่อกลางส่งความหอม อย่าง ก้านกระจายความหอมสีดำ สุดคลาสสิค ประสิทธิภาพสูง ซึ่งผลิตจากโพลีเมอร์สามารถกระจายความหอมได้อย่างรวดเร็ว ให้ความหอมที่ยาวนาน ไม่ทำให้น้ำหอมเปลี่ยนสี หรือเปลี่ยนกลิ่นอีกด้วย

ศิริพรรณ กิจก้องเจริญ ผู้จัดการผลิตภัณฑ์บริษัท เบอร์เจอร์ โพรดักส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์พาร์ฟูม เบอร์ชเย่ เปิดเผยว่า กว่าจะได้มาซึ่งน้ำหอม 4 สูตรที่มีโมเลกุลพิเศษเฉพาะตัวในการขัดขวางการแพร่กระจายโมเลกุลของกลิ่นไม่พึงประสงค์ดังกล่าวได้ ซึ่งไม่ใช่แค่การคัดสรรแหล่งความหอมคุณภาพจากธรรมชาติมาตอบโจทย์เท่านั้น แต่ต้องอาศัยการทุ่มเทค้นคว้า วิจัย และพัฒนาลึกถึงระดับโมเลกุลของน้ำหอม ตลอดจนผ่านการทดสอบประสิทธิภาพ และการรับรองจากผู้เชี่ยวชาญด้านการปรุงแต่งน้ำหอม (Expert Perfumers) และผู้ประเมินคุณภาพความหอม (Olfactory Assessors) เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่านอกจากความสวยงามที่ได้จากขวดน้ำหอมทรงสี่เหลี่ยมลูกบาศก์ที่ดูเรียบหรู เข้ากับบ้านทุกสไตล์แล้ว ยังรับประกันถึงความสามารถแก้ปัญหากลิ่นไม่พึงประสงค์ได้อย่างตรงจุดและไม่ก่อให้เกิดอันตรายต่อผู้อาศัยภายในบ้านแสนสุข

"สิ่งที่แตกต่างจากก้านกระจายความหอมทั่วไป คือความเป็นน้ำหอมที่จดสิทธิบัตรแล้ว เป็นนวัตกรรมน้ำหอมมีโมเลกุลพิเศษที่ขัดขวางการทำงานของโมเลกุลกลิ่นไม่พึงประสงค์ได้ ซึ่งแต่ละกลิ่นไม่พึงประสงค์ทั้งสี่นั้น มีโมเลกุลที่ต่างกัน เราจึงต้องคิดค้นสูตรโมเลกุลน้ำหอมแต่ละสูตรที่จะสามารถดับหรือลดกลิ่นนั้นๆได้โดยเฉพาะ โดยจากการทดลองในห้องทดลองสามารถลดกลิ่นไม่พึงประสงค์ได้สูงสุดถึง 83% ซึ่งเราก็มองว่าก้านกระจายความหอม พาร์ฟูม เบอร์ชเย่ จะเป็นอีกผลิตภัณฑ์ทางเลือกที่ช่วยเสริมบรรยากาศความหอมของบ้านให้น่าอยู่ขึ้นได้และใช้งานได้สะดวก ขณะเดียวกันก็เป็นการสร้างประสบการณ์ใหม่สำหรับกลุ่มลูกค้าที่ชื่นชอบก้านกระจายความหอม รูมสเปรย์ หรือผลิตภัณฑ์ทำความหอมอื่นๆ และต้องการสิ่งที่เหนือกว่าหรือดีกว่าของเดิมที่เคยใช้อยู่ ให้มาทดลองใช้ สัมผัส และมีประสบการณ์ร่วมกับนวัตกรรมความหอมของเรา"

ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ กล่าวต่อว่า หลังจากเปิดตัวก้านกระจายความหอมสำหรับดับกลิ่นบ้าน แอนตี้ โอดอร์ คิวบ์ เซ้นต์ บูเกต์ (ANTI-ODOUR CUBE SCENTED BOUQUET) ก็มุ่งสื่อสารโดยตรงกับผู้บริโภคผ่านช่องทางออนไลน์เป็นหลัก ทั้งโซเชียลมีเดีย บล็อกเกอร์ และอีเมล์ถึงลูกค้าของลอมป์ เบอร์ชเย่ รวมทั้งการจัดนำเสนอสินค้าใหม่ผ่านช่องทางหน้าร้านสาขาที่สยามพารากอนชั้น 1 โซนนอร์ท เซ็นทรัลชิดลม ชั้น 5 แผนกเครื่องหอม สาขาอิเซตัน แผนกสปา ชั้น 4 สาขาเซ็นทรัลพลาซาลาดพร้าว ชั้น 3 สาขาฟิวเจอร์พาร์ครังสิต ชั้น 1 Zpell สาขาเมกาบางนา ชั้น 1 สาขาเซ็นทรัลพลาซาแจ้งวัฒนะ ชั้น 5 และ THE BEDROOM COMPANY ทั้ง 2 สาขา ชิดลม และแฟชั่น ไอส์แลนด์ สามารถเข้าไปเยี่ยมชมข้อมูลได้ที่ https://www.facebook.com/lampebergerthai และ http://lampebergerthai.com

"เมื่อเราได้สัมผัสกับลูกค้าจากช่องทางการจำหน่ายทั้งหน้าสาขาและออนไลน์ เราเห็นได้ชัดว่าพฤติกรรมผู้บริโภคสนใจเรื่องความหอมมากขึ้น และมีความพึงพอใจที่ผลิตภัณฑ์ของ ลอมป์ เบอร์ชเย่ ปารีสมีความหลากหลายของกลิ่นให้เลือกมากกว่า ตลอดจนมีแนวโน้มในการเลือกสินค้าก็เปลี่ยนไป โดยให้ความสนใจมากกว่าเรื่องความหอมภายในบ้าน โดยต้องการหาตัวช่วยที่มีหน้าที่ดับกลิ่นหรือขจัดกลิ่นได้ด้วย ซึ่งผลิตภัณฑ์ของทางบริษัทไปตอบโจทย์และช่วยแก้ไขปัญหาได้อย่างมีประสิทธิภาพ และยังเอื้อไปถึงกลุ่มลูกค้าที่เป็นคนรักบ้าน จะสามารถใช้ช่วงเวลาที่ดีมีความสุขในบ้านได้เต็มที่กว่าเดิม" ศิริพรรณ กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4