“พูลแมน ขอนแก่นฯ” ระดมธุรกิจเวดดิ้งชั้นนำ จัดโปรโมชั่นเอาใจคู่บ่าวสาว จัดงาน พูลแมน ขอนแก่นฯ เวดดิ้งแฟร์ 2017

อังคาร ๒๐ มิถุนายน ๒๐๑๗ ๑๓:๓๖
"Pullman Khon Kaen Raja Orchid Wedding Fair 2017" เปิดฉากอย่างสวยงามกับการจำลองบรรยากาศงานแต่งงานที่ตระการตา หรูหรา และออกาไนเซอร์เวดดิ้งชั้นนำ ที่พร้อมใจกันมาร่วมจัดสตูดิโอ ที่ห้องออคิดบอลรูม ระหว่างวันที่ 17-18 มิถุนายนนี้

เมื่อวันที่ 17 มิถุนายน 2560 ที่ห้องออคิดบอลรูม โรงแรมพูลแมน ขอนแก่น ราชา ออคิด คุณอรวรรณ พัฒนพีระเดช กรรมการผู้จัดการบริษัทโรงแรม ราชา ออคิด จำกัด / เจ้าของโรงแรมพูลแมนขอนแก่น ราชา ออคิด เป็นประธานกล่าวเปิดงาน "Pullman Khon Kaen Raja Orchid Wedding Fair 2017" จัดขึ้นระหว่างวันที่ 17-18 มิถุนายนนี้ ที่โรงแรมพูลแมน ขอนแก่น ราชา ออคิด โดยมีบรรดาผู้มีชื่อเสียงของจังหวัดขอนแก่น ผู้ประกอบการธุรกิจเวดดิ้ง สื่อมวลชนจังหวัดขอนแก่น และผู้สนใจเข้าร่วมงานคับคั่ง

เริ่มต้นความอลังการการเปิดงานในครั้งนี้ ด้วยไฮไลท์พิเศษการเปิดตัวคู่บ่าวสาวบิ๊กไบท์ และรินแชมเปญเปิดงานอย่างยิ่งใหญ่ โดยคุณอรวรรณฯ นอกจากนี้ยังมีไฮไลท์พิเศษๆ อีกมากมาย อาทิเช่น การเดินแฟชั่นโชว์จากแขกวีไอพี ที่ได้มาอวดชุดอันสวยงามไม่แพ้กันเลยทีเดียว และแฟชั่นโชว์พิเศษจากห้องเสื้อของพันธมิตร

มร.แสตนลี่ย์ ชาน ผู้จัดการใหญ่โรงแรมพูลแมน ขอนแก่น ราชา ออคิด กล่าวว่า โรงแรมพูลแมน ขอนแก่น ราชา ออคิด โรงแรมใจกลางเมืองขอนแก่น ที่สามารถเดินทางสะดวกจากหลายเส้นทาง อีกทั้งผู้จัดงานสามารถคลายกังวลไม่ว่าจะเป็นฤดูร้อนหรือฝน เพราะโรงแรมมีบริการพื้นที่จอดรถในอาคารอย่างเพียงพอสำหรับผู้เข้าร่วมงาน ตั้งแต่ก้าวแรกที่มาถึง 'เอเทรียมลอบบี้' โถงต้อนรับของโรงแรม ก็สามารถสร้างบรรยากาศของปาร์ตี้ช่วงค่ำได้อย่างลงตัว 'บันไดวน' ที่สง่างามเชื่อมไปยังห้องบอลรูมชั้น 2 ถือเป็นหนึ่งในจุดที่คู่บ่าวสาวนิยมบันทึกภาพความประทับใจ อีกทั้งยังรื่นรมย์กับบรรยากาศยามค่ำคืนเพลิดเพลินเสียงดนตรีจากศิลปินมากความสามารถ ณ โถงชั้น 2 หน้าห้องบอลรูมได้อีกด้วย

พื้นที่กว่า 1400 ตร.ม.ของ 'ออคิด บอลรูม' ที่ถูกออกแบบได้อย่างมีศิลป์และสวยงามในทุกกาลเวลา สามารถรองรับผู้ร่วมงานได้ 950 ท่าน ทั้งนี้ยังสามารถขยายพื้นที่ให้บริการไปยังส่วนใช้งานอื่นในบริเวณชั้นเดียวกัน ซึ่งทำให้สามารถรองรับแขกร่วมงานได้สูงสุดถึง 1,350 ท่าน โดยยังคงมอบความสบายของพื้นที่นั่งสำหรับ 10 ท่าน ด้วยโต๊ะจัดเลี้ยงหน้ากว้าง 1.8 เมตร

หากจะกล่าวถึงสถานที่ยอดนิยมสำหรับงานหมั้นแบบไทยๆ มิสเตอร์แสตนลี่ย์ ชาน กล่าวว่า ก็คงจะเป็น 'ห้องศาลาไทย' ที่ตั้งอยู่บริเวณสระว่ายน้ำ ซึ่งมีเพดานที่โอโถงสวยงามด้วยความสูงถึง 9 เมตร หากเป็นที่ 'ห้องไซ่ง่อนแกลลอรี่' ที่นี่เป็นอีกมุมสำหรับบันทึกภาพแห่งความรักของคู่แต่งงานได้เป็นอย่างดี แล้วเปลี่ยนบรรยากาศมาเป็นงานเลี้ยงสนุกๆ ของอาฟเตอร์ปาร์ตี้ 'เดอะเซอร์เคิลฟันผับ' น่าจะเป็นคำตอบที่คุณต้องการ กับการดีไซน์พื้นที่สูงสบายๆ ในโซนของโซฟา พร้อมบาร์และเวทีหมุนได้

สำหรับคู่วิวาห์ที่ต้องการผ่อนคลายจากการเตรียมงาน 'เลอสปา' ของเราพร้อมนำเสนอทรีทเม้นท์ก่อนส่งคุณเข้านอนในคืนอันสุดแสนโรแมนติกที่ 'ห้องเพนเฮ้าท์รอยัลสวีท' ซึ่งเคยได้รับเกียรติเป็นสถานที่ต้อนรับสมาชิกของราชวงศ์และบุคคลผู้ทรงเกียรติจากนานาชาติ และทั้งหมดนี้น่าจะเป็นคำตอบได้ว่า ทำไมโรงแรมพูลแมน ขอนแก่น ราชา ออคิดแห่งนี้ เหมาะสมที่จะเป็นสถานที่จัดงานแต่งงานในฝันของคุณ

มิสเตอร์แสตนลี่ย์ ชาน กล่าวต่อว่า ตลอดระยะเวลา 21 ปีของการให้บริการ โรงแรมฯ ได้ถูกเลือกให้เป็นสถานที่จัดงานแต่งงาน สำหรับ 1,500 คู่วิวาห์ หรือ 750,000 แขกผู้มีเกียรติที่ได้มาร่วมงาน ซึ่งนั่นจะเป็นความสำเร็จที่ไม่สมบูรณ์แบบได้เลย หากขาดทีมครัวและเชฟที่มากด้วยประสบการณ์ และพร้อมดูแลเอาใจใส่ในทุกเมนูอาหารก่อนเสิร์ฟถึงคุณ คำพูดนี้สามารถการันตีได้ หากคุณได้มาลิ้มลองเมนูติ่มซำยอดนิยม หรือบุฟเฟ่ต์อาหารจีนวันหยุดของเรา

"สำหรับเจ้าภาพของงาน คู่บ่าวสาว และครอบครัว คงปฏิเสธไม่ได้เลยว่าการมีใครสักคนที่เข้าใจ และพร้อมที่จะสานต่อเนรมิตฝันนั้นให้เป็นจริงเป็นสิ่งจำเป็น ซึ่งทีมอีเว้นท์ของโรงแรมฯ ไม่ว่าจะเป็นคุณทิพย์วิมล และคุณศิริธร พร้อมจะเป็นผู้ช่วยคุณทำหน้าที่นั้นให้ด้วยความยินดี หวังว่าทุกท่านที่ได้กรุณาสละเวลาร่วมงานวันนี้ จะได้รับความประทับใจ และมีความสุขจากทางโรงแรมและพันธมิตรผู้ร่วมจัดงาน หวังเป็นอย่างยิ่งว่าทางโรงแรมฯ จะได้มีโอกาสต้อนรับและเป็นสถานที่ที่ท่านเลือกใช้บริการในอนาคตอันใกล้นี้ ขอบคุณครับ" มิสเตอร์แสตนลี่ย์ ชาน กล่าว

คุณอรวรรณ พัฒนพีระเดช กรรมการผู้จัดการบริษัทโรงแรม ราชา ออคิด จำกัด เจ้าของโรงแรมพูลแมน ขอนแก่น ราชา ออคิด กล่าวว่า การเปิดโอกาสให้ผู้ประกอบธุรกิจด้านการจัดงานวิวาห์-งานเลี้ยงที่มากด้วยประสบการณ์ ช่างภาพมืออาชีพ ห้องเสื้อสำหรับบ่าวสาว ร้านจิวเวลลี่ และธุรกิจต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง ได้มารวมตัวกัน โดยมีโรงแรมพูลแมน ขอนแก่น ราชา ออคิด เป็นเสมือนเป็นตัวกลางที่เชื่อมให้ทางผู้ประกอบการได้มีโอกาสนำเสนอ ให้คำแนะนำ ช่วยวางรูปแบบเรื่องงานแต่งงาน ให้มีความครบถ้วน สวยงาม สมบูรณ์แบบสำหรับคู่บ่าวสาวและครอบครัว

งานในครั้งนี้คงจะขาดความสมบูรณ์หากไม่ได้รับความร่วมมือจากพันธมิตรผู้ประกอบธุรกิจเกี่ยวกับงานวิวาห์ที่ได้มาร่วมกันจำลองตกแต่งสถานที่ให้สวยงาม ตั้งแต่ส่วนพรีฟังก์ชั่น โดยเริ่มจากทางเดินเข้าโรงแรม บันไดวน ลิฟท์แก้ว โต๊ะลงทะเบียน รวมไปถึงการจำลองงานพิธียกน้ำชา หรือพิธีหมั้นแบบไทยๆ หรือแบบร่วมสมัย โดยในส่วนของพื้นที่จัดงานหลักในวันนี้ คือที่ห้องออคิด บอลรูม ก็ได้ถูกเนรมิตให้สวยงามเหมือนดังฝันด้วยฉากเวที พร้อมคริสตัลรันเวย์ของทางโรงแรม ซึ่งเป็นไอเดียสำหรับการเปิดตัวบ่าวสาวที่สง่างาม

"ขอขอบคุณพันธมิตรของงาน ที่ได้เตรียมแพ็คเกจพิเศษ พร้อมอภินันทนาการต่างๆ มากมายสำหรับคู่วิวาห์ ที่ร่วมกันนำสิทธิประโยชน์และข้อมูลดีๆ มามอบให้กับผู้ร่วมงาน แขกผู้มีเกียรติทุกท่านที่ได้สละเวลามาเป็นส่วนหนึ่งของงาน อีกทั้งไว้วางใจในบริการของโรงแรมพูลแมน ขอนแก่น ราชา ออคิด และหวังว่าท่านจะเป็นผู้โชคดีได้รับรางวัลที่ผู้ประกอบการและโรงแรมฯ ได้จัดเตรียมไว้สำหรับผู้ร่วมงานที่ลงทะเบียนกลับบ้าน" คุณอรวรรณ กล่าว

ภายในงานได้จำลองบรรยากาศงานแต่งงาน ที่สวยงามตระการตา หรูหรา และยังได้พบกับผู้ประกอบการธุรกิจเวดดิ้ง ที่พร้อมใจกันมาร่วมจัดสตูดิโอ ไม่ว่าจะเป็น ไม้บัณฑิตอีเวนท์ออกาไนเซอร์ ,กาสะลองเวดดิ้งแพลนเนอร์แอนด์ออกาไนเซอร์ จูไลสตูดิโอ ,เดอะวันเวดดิ้งแพลนเนอร์แอนด์ออกาไนเซอร์ และออกาไนเซอร์พิธีงานแบบไทยๆ อย่างพี่แดง โฟโต้บายแดง เป็นต้น ในส่วนของสตูดิโอภาพถ่าย อาทิ อบอุ่นสตูดิโอ พิจิตราเวดดิ้ง สตูดิโอ สีสันสตูดิโอ และเจ้าพระยาหงษ์ทอง โฟโต้กราฟเฟอร์ ก็นำข้อมูลแพ็คเกจต่างๆมาลดแลกแจกแถมกันอีกหลากหลายรายการ ด้านธุรกิจชุดบ่าวสาวและชุดราตรีชั้นนำของขอนแก่นที่ได้มาร่วมงานครั้งนี้ คือ วสันต์ชุดไทย วาเดรสซ่า และเพนลิซ่า และร้านอื่น ๆ อีกมากมาย ต่างพากันมาจัดโปรโมชั่นดีๆ ให้กับคู่รักทุกคู่ที่มาเข้าร่วมงานในครั้งนี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา