เดอะ พิซซ่า คอมปะนี ร่วมสนับสนุนรายการออฟติมิสต์ชิงแชมป์โลก 2017 เพื่อการพัฒนาศักยภาพเยาวชนและสังคมอย่างยั่งยืน

พุธ ๒๑ มิถุนายน ๒๐๑๗ ๑๔:๓๙
เดอะ พิซซ่า คอมปะนี ผู้นำในธุรกิจร้านอาหารชั้นนำของประเทศไทยและหนึ่งในแบรนด์พิซซ่าชื่อดังของเอเชีย ประกาศการเป็นผู้สนับสนุนร่วมการแข่งขันเรือใบออฟติมิสต์ชิงแชมป์โลก 2017 ซึ่งถือเป็นส่วนหนึ่งของการดำเนินงานตามวิสัยทัศน์ของบริษัท ในด้านการพัฒนาและส่งเสริมเยาวชนและชุมชนอย่างยั่งยืน โดยการแข่งขันเรือใบออฟติมิสต์ชิงแชมป์โลก 2017 กำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 11 - 21 กรกฎาคม 2560 ณ สโมสรเรือใบราชวรุณ ในพระบรมราชูปถัมภ์ จังหวัดชลบุรี

งานครั้งนี้จัดขึ้นโดยความร่วมมือระหว่างสโมสรเรือใบราชวรุณ ในพระบรมราชูปถัมภ์, สมาคมแข่งเรือใบแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ และ สมาคมเรือใบออปติมิสต์นานาชาติ โดยได้รับการสนับสนุนจากการกีฬาแห่งประเทศไทย รวบรวมตัวแทนนักกีฬาเรือใบจากประเทศสมาชิกของสมาคมเรือใบออปติมิสต์นานาชาติ ซึ่งจะเดินทางมาร่วมชิงชัยในการแข่งขันระดับโลกร่วมกันในรายการนี้

มร. จอห์น ไฮน์เนคกี้ ประธานบริหารฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท เดอะ ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "เรายินดีที่ได้ร่วมสนับสนุนรายการแข่งขันเรือใบออฟติมิสต์ชิงแชมป์โลก 2017 เนื่องจากเราเชื่อมั่นอย่างยิ่งว่า งานครั้งนี้จะมอบโอกาสที่ดีให้แก่เด็ก ๆ และนักกีฬาเยาวชนในประเทศไทย ในการเรียนรู้และสั่งสมประสบการณ์การแข่งขันในสนามระดับโลก อีกทั้งบริษัทของเรามีวิสัยทัศน์ในการสร้างความยั่งยืน โดยให้ความสำคัญที่การพัฒนาประชากร รวมถึงการส่งเสริมศักยภาพของเยาวชนและชุมชนในพื้นที่ที่บริษัทเข้าไปดำเนินธุรกิจ"

มร. โทมัส วิทคราฟท์ ประธานคณะกรรมการจัดงานแข่งขันเรือใบออฟติมิสต์ชิงแชมป์โลก 2017 กล่าวว่า "เราขอขอบคุณ เดอะ พิซซ่า คอมปะนี สำหรับการสนับสนุนที่ดียิ่งในครั้งนี้ ซึ่งรู้สึกตื่นเต้นอย่างมากที่จะได้ร่วมมือกันส่งเสริมการเติบโตของวงการเรือใบในประเทศไทย พร้อมทั้งส่งเสริมให้ประเทศไทยเป็นจุดหมายปลายทางเพื่อการเล่นเรือใบชั้นเยี่ยมของโลก ทั้งเรือยอชท์และเรือใบเล็ก"

หนึ่งในวัตถุประสงค์ของงานครั้งนี้คือการนำเสนอโอกาสการแข่งขันเรือใบที่เยาวชนทุกคนสามารถเข้าร่วมแข่งขันได้โดยไม่ต้องอาศัยทุนทรัพย์มาก เนื่องจากเรือใบออพติมิสต์เป็นเรือใบขนาดเล็กที่เหมาะสำหรับการแนะนำให้เยาวชนใช้ฝึกฝนในเบื้องต้น เพื่อก้าวสู่การเล่นเรือใบใหญ่ในอนาคต ซึ่งนักกีฬาเรือใบโอลิมปิกมากกว่า 85% ต่างเริ่มฝึกฝนกีฬาเรือใบตั้งแต่อายุน้อยด้วยเรือใบแบบออพติมิสต์ทั้งสิ้น

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?