Nuctech รับหน้าที่รักษาความปลอดภัยในมหกรรม Expo 2017 Astana

พฤหัส ๒๒ มิถุนายน ๒๐๑๗ ๑๐:๑๓
มหกรรม Expo 2017 Astana ได้เปิดฉากขึ้นที่ประเทศคาซัคสถาน เมื่อวันที่ 10 มิถุนายนที่ผ่านมา โดยมีตัวแทนจากกว่า 100 ประเทศ รวมถึงองค์กรระหว่างประเทศมากมายเข้าร่วมงาน และคาดว่าจะมีผู้เข้าชมงานมากกว่า 5 ล้านคน มหกรรม Expo ครั้งนี้จัดขึ้นในธีม "Energy of the Future" และถือเป็นงาน Expo ครั้งแรกที่จัดขึ้นในเอเชียกลาง โดยเปิดให้เข้าชมงานระหว่างวันที่ 10 มิถุนายน ถึง 10 กันยายน รวมทั้งสิ้น 93 วัน

เมื่อใดก็ตามที่มีการจัดงานในระดับนานาชาติ ระบบรักษาความปลอดภัยของ Nuctech จะมีบทบาทสำคัญเสมอ เพราะการจัดงานใหญ่จะประสบความสำเร็จได้นั้น ความปลอดภัยถือเป็นสิ่งที่ต้องให้ความสำคัญเป็นอันดับแรก สำหรับมหกรรม Expo 2017 Astana ทาง Nuctech ได้จัดเตรียมระบบรักษาความปลอดภัยมากกว่า 130 ชุด ซึ่งรวมถึงระบบตรวจสินค้า/ยานพาหนะ ระบบตรวจกระเป๋าด้วยซีทีสแกน และระบบตรวจด้วยเอกซเรย์ โดยได้ทำการติดตั้งและแก้ไขจุดบกพร่องของระบบเหล่านี้ตั้งแต่เดือนเมษายน จนแล้วเสร็จในเดือนพฤษภาคม และมีการใช้งานในศูนย์ขนส่งสินค้า เส้นทางที่จะเข้าสู่งาน รวมถึงศูนย์จัดแสดงภายในงาน เพื่อตรวจเช็คสินค้า ยานพาหนะ และกระเป๋าทั้งหมดที่เข้ามาภายในงาน

ระบบตรวจกระเป๋าด้วยซีทีสแกนที่ใช้ในงานนี้ เป็นระบบรุ่นใหม่ที่ออกแบบและผลิตโดย Nuctech ซึ่งเพียบพร้อมด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำ โดยสามารถตรวจสอบความหนาแน่น ค่าเลขอะตอมยังผล (effective atomic number) และข้อมูลอื่นๆของสิ่งที่ถูกตรวจสอบได้ ทั้งยังแสดงภาพได้หลายรูปแบบ ทั้งภาพสี 3 มิติความคมชัดสูง ภาพซีที และภาพดีอาร์ นอกจากนั้นยังสามารถตรวจจับวัตถุระเบิดและยาเสพติดได้อัตโนมัติ

คณะกรรมการจัดงาน Expo ชื่นชมผลิตภัณฑ์และบริการของ Nuctech เป็นอย่างมาก และได้เชิญสื่อมวลชนในท้องถิ่นมาพิสูจน์ด้วยตัวเอง "ระบบของ Nuctech ให้ภาพที่คมชัดสูงและใช้งานง่าย ประสิทธิภาพการตรวจเช็คของเราดีขึ้นมากตั้งแต่เริ่มใช้ระบบของ Nuctech ซึ่งเป็นประโยชน์กับงานนี้มาก"

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20170621/1881466-1

คำบรรยายภาพ - ระบบตรวจกระเป๋าด้วยซีทีสแกนของ Nuctech ในมหกรรม Expo 2017 Astana

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๘ เม.ย. SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๘ เม.ย. โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๘ เม.ย. หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๘ เม.ย. คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital