วิทยาลัยนานาชาติ ม.มหิดล และบ.Ogilvy & Mather (ประเทศไทย)เชิญร่วมงาน The Art of Sound Creation เวิร์คช็อประดับมาสเตอร์คลาส การผสมผสานกันอย่างลงตัวระหว่างงานประพันธ์ดนตรี Sound Designงานโฆษณาและการ Pitch งานระดับอินเตอร์

จันทร์ ๒๖ มิถุนายน ๒๐๑๗ ๑๗:๓๐
สาขาสื่อและการสื่อสาร (Media and Communication) วิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยมหิดล และบริษัท Ogilvy & Mather (ประเทศไทย) จัดThe Art of Sound Creation คือ เวิร์คชอประดับมาสเตอร์คลาส 1 วันเต็มที่ผู้ร่วมงานจะได้ค้นพบการผสมผสานกันอย่างลงตัวระหว่างงานประพันธ์ดนตรี Sound Designงานโฆษณาและการ Pitch งานระดับอินเตอร์

ครั้งแรกของเมืองไทยกูรูด้านการสร้างสรรค์โฆษณาและประพันธ์ดนตรีทั้งระดับประเทศและระดับโลกจะมารวมตัวในที่เดียวกัน เพื่อมอบความรู้และทักษะที่หาที่ใดไม่ได้ผู้เข้าร่วมกิจกรรม 5 คนแรกที่ส่งคลิปที่ตนเองประพันธ์จะได้รับคอมเม้นท์จากกูรูด้านการประพันธ์ดนตรีระดับโลกจากประเทศอังกฤษ Kevan Frost พร้อมการแปลคำบรรยายเป็นภาษาไทยผู้เข้าเวิร์คช็อปที่จะร่วมNetworking Session เพื่อสานสัมพันธ์ สร้างเครือข่ายกับกูรูด้านโฆษณาและดนตรีทั้งระดับชาติและระดับสากล

บรรยายโดย 4 ผู้เชี่ยวชาญยุทธพงศ์ วรานุเคราะห์โชค ผู้เชี่ยวชาญด้านโฆษณา จาก บริษัท Ogilvy & Mather ประเทศไทย เจ้าของผลงาน Coca Cola ธนาคารกสิกรไทย และอื่นๆอีกมากมาย

Kevan Frostมือรางวัลชาวอังกฤษ ในด้านการประพันธ์ดนตรี และโปรดิวเซอร์ของศิลปินระดับโลก อาทิ Boy George และ Mark Ronsonรพีเดช กุลบุศย์ นักประพันธ์เพลง โปรดิวเซอร์ และ Music Director จาก Studio 28 มีผลงานเพลงมากมาย อาทิ ไกลกังวล (เดอะมิวสิคัล) และอื่นๆและสุดท้าย Jake Craigจาก Studio 28 ผู้ที่มีประสบการณ์ในวงการภาพยนตร์เพลงและเสียงมากว่า 13 ปีพลาดไม่ได้แล้ว กับการเจอกูรูทั้ง 4 คน

งานจัดในวันเสาร์ที่ 15 กรกฎาคม 2560 เวลา 08.00 – 17.00 น. 17.00-20.00 Cocktail Party (Networking Session)ณAetas Lumpini จองบัตร และสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่www.mediacommasterclass.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๓๘ โอซีซี มอบฝาขวดน้ำ เพื่อทำเก้าอี้ให้น้อง ๆ ในโรงเรียนขาดแคลน
๑๑:๑๘ ตลาดหลักทรัพย์ฯ จับมือมหาวิทยาลัยขอนแก่น เปิดศูนย์ทดสอบหลักสูตร CISA ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
๑๑:๓๕ 'ราชบุรี มีลาย' อนุรักษ์มรดกแห่งภูมิปัญญาท้องถิ่น ชูอัตลักษณ์ 'ลายผ้าราชาบุรี (กาบโอ่งนกคู่) รองผู้ว่าฯ เมืองโอ่ง
๑๑:๕๓ พีทีที สเตชั่น ร่วมกับ ทิพยประกันภัย มอบความสะดวกและรวดเร็ว ซื้อประกันภัยผ่าน QR Code
๑๑:๐๙ FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น
๑๐:๑๙ รมว.อว. เป็นประธานเปิดบูธนิทรรศการผลงาน @ Thai Pavilion พร้อมให้กำลังใจนักประดิษฐ์ไทย นำเสนอผลงานสิ่งประดิษฐ์นานาชาติเจนีวา ครั้งที่
๑๐:๔๖ BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ยางพรีเมียมสมรรถนะสูงสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า เหนือระดับด้วยเทคโนโลยี ENLITEN(R)ได้รับเลือกเป็นยางล้อมาตรฐานติดตั้งในรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ MG4 XPOWER
๐๙:๑๔ อพท. เปิดรับสมัคร สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000
๐๙:๔๑ หนังสือ Royal Thai Cuisine ตำรับอาหารไทยชาววัง วิทยาลัยดุสิตธานี
๑๘ เม.ย. เด็ก ม.กรุงเทพ ยกทีม คว้าชนะเลิศครีเอทคลิปสั้นได้ใจฟูมาก