Deer Jet เปิดประสบการณ์แห่งความฝัน ผ่านงานแสดงศิลปะสไตล์ปาริเซียงบนเครื่องบิน 787 Dream Jet ณ กรุงปารีส

จันทร์ ๒๖ มิถุนายน ๒๐๑๗ ๑๔:๐๒
เครื่องบิน 787 Dream Jet ลำแรกของโลกได้เริ่มให้บริการเที่ยวบินปฐมฤกษ์ไปยังฮ่องกง และเข้าประจำการในฝูงบินของ Deer Jet เมื่อเดือนกันยายน 2559 ซึ่งนับตั้งแต่นั้น Deer Jet ได้เนรมิตผลงานชิ้นโบว์แดงจากการออกแบบและวิศวกรรมมนุษย์ชิ้นนี้ให้กลายเป็นงานศิลปะ ผ่านนิทรรศการชุด "Dreams Encounter the World" เพื่อแสดงให้เห็นถึงงานช่างหัตถศิลป์จากทั่วโลกที่นำมาใช้ในการรังสรรค์เครื่องบิน Dream Jet ลำนี้ จนได้รับเสียงชื่นชมจากนักเดินทางธุรกิจชั้นแนวหน้าของโลกมากมาย นอกจากนี้ Deer Jet ยังได้เป็นพันธมิตรกับแบรนด์โรงแรมหรูที่คัดสรรมาอย่างพิถีพิถัน อาทิ Waldorf Astoria และ St. Regis โดยใช้เครื่องบิน 787 Dream Jet เป็นเวทีสำหรับการเปิดประสบการณ์ท่องเที่ยวเหนือระดับ พร้อมตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าจากทั่วทุกมุมโลก

https://photos.prnasia.com/prnvar/20170623/1883563-1-a

คำบรรยายภาพ: เครื่องบิน 787 Dream Jet จดทะเบียนที่เขตปกครองตนเองเกิร์นซีย์ของสหราชอาณาจักร (2-DEER)

ความฝันเบ่งบาน ขจรขจายไปทั่วทุกมุมโลก

นับตั้งแต่ปี 2559 จวบจนปัจจุบัน เครื่องบิน 787 Dream Jet ได้ฝากร่องรอยการเดินทางไว้ทั่วทุกมุมโลก

https://photos.prnasia.com/prnvar/20170623/1883563-1-b

คำบรรยายภาพ: บริการเหนือระดับในห้องโดยสารเครื่องบิน 787 Dream Jet

โดยในเดือนพฤศจิกายน 2559 เครื่องบิน 787 Dream Jet ได้ถูกเนรมิตให้กลายเป็นสถานที่จัดแสดงศิลปะและวัฒนธรรม ซึ่งสะท้อนอารยธรรมจีนและมรดกโลก ณ นครเซี่ยงไฮ้

ต่อมาในเดือนพฤษภาคม 2560 เครื่องบิน 787 Dream Jet ได้บินไปยังเมืองซีแอตเทิล อันเป็นถิ่นกำเนิด พร้อมพิชิตหลักชัยในประวัติศาสตร์ธุรกิจการบิน ระหว่างงานแสดงเครื่องบิน ณ พิพิธภัณฑ์ Museum of Flight

https://photos.prnasia.com/prnvar/20170623/1883563-1-c

คำบรรยายภาพ: ห้องโดยสารในเมืองมาร์ราเกช ประเทศโมร็อกโก

นอกจากนี้ ในเดือนพฤษภาคม 2560 เครื่องบิน 787 Dream Jet ยังได้ลงจอด ณ "นครแดง" (Red City) ซึ่งเป็นสมญานามของเมืองมาร์ราเกช เพื่อจัดแสดงงานฝีมือสไตล์โมร็อกโก

ไม่เพียงเท่านั้น เครื่องบิน 787 Dream Jet ยังสะท้อนปรัชญา "Making Travel An Art" ของ Deer Jet ในเที่ยวบินจากลอนดอน, ดับลิน สู่โดฮา ด้วยการบริการที่เหนือกว่าความคาดหวัง และคำมั่นสัญญาที่จะมอบประสบการณ์สุดประทับใจแก่ผู้โดยสาร

สัมผัสความฝันที่จุดหมายต่อไป ณ ปารีส

ในระหว่างวันที่ 28-30 มิถุนายนนี้ Deer Jet จะจัดแสดงงานศิลปะสไตล์ปาริเซียง "Art the vivre" โดยร่วมมือกับแบรนด์หรูหราอันเป็นมรดกเก่าแก่ของฝรั่งเศส รังสรรค์ห้องโดยสารของเครื่องบิน 787 Dream Jet ให้กลายเป็นห้องแสดงนิทรรศการศิลปะ การออกแบบ และงานฝีมือ ผ่านการตกแต่งประดับประดาด้วยคริสตัลแซงต์-หลุยส์ (Saint-Louis) ประติมากรรมดูว์มงแตย์ (Dumonteil) เครื่องลายครามแซฟวร์ (Sevres) และเครื่องเงินพุยฟอร์คาต์ (Puiforcat)

ตระการตากับปรากฏการณ์เหนือจินตนาการ เมื่อความฝันมาบรรจบกับแฟชั่นและศิลปะ

ในงานแสดงศิลปะ ณ กรุงปารีส ผู้เข้าชมงานจะมีโอกาสได้ยลโฉมการออกแบบภายในเครื่องบิน 787 Dream Jet อย่างใกล้ชิดด้วยตนเอง ขณะเดียวกัน Deer Jet ยังจะถ่ายทอดสดงานนี้บนแพลตฟอร์มโซเชียล เพื่อให้ทั่วโลกได้ร่วมเป็นสักขีพยานกับประสบการณ์ครั้งหนึ่งในชีวิต พร้อมให้ทุกคนได้สัมผัสกับความฝันที่อยู่ใกล้แค่เอื้อม

ค้นพบนิยามใหม่แห่งความฝันร่วมกันที่งานนี้!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4