แฟนคลับแดนปลาดิบล้นทะลัก!!!! J Series Festival 2017 ตื่นตา ตื่นใจ คุ้มค่าแห่งการรอคอย!!!

พุธ ๒๘ มิถุนายน ๒๐๑๗ ๑๒:๕๗
เรียกได้ว่าเป็นมหกรรมของเหล่าสาวกแดนปลาดิบโดยแท้ สำหรับสุดยอดมหกรรม "เจ ซีรีส์ เฟสติวัล 2017" (J Series Festival 2017)ครั้งที่ 4" ที่เหล่าบรรดาสาวกมารวมตัวกันเพื่อโชว์ความเป็นหนึ่งในงาน "รวมพลเจแปนเลิฟเวอร์" เพื่อร่วมฉลองโอกาสครบรอบ 130 ปี การสถาปนาความสัมพันธ์ทางการฑูตไทย-ญี่ปุ่น และกระชับความสัมพันธ์อันดีระหว่างสองประเทศ ภายใต้การสนับสนุนจาก กระทรวงมหาดไทย, การสื่อสารประเทศญี่ปุ่น และ International Drama Festival Executive Committee โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อโปรโมทซีรีส์ญี่ปุ่นเรื่องเยี่ยมที่คัดสรร พร้อมนำเสนอแก่สายตาผู้ชมชาวไทย ซึ่งนอกจากจะเป็นการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างไทย–ญี่ปุ่นแล้ว ยังถือเป็นการเผยแพร่วัฒนธรรมญี่ปุ่นผ่านการร้อยเรื่องราว และแนวคิดที่น่าสนใจที่สอดแทรกไปในบทบาท การนำเสนอ สู่การถ่ายทอดออกมาเป็นซีรี่ย์เรื่องเยี่ยมที่ยกขบวนขึ้นจอทีวีให้คนไทยได้รับชมกันแบบเต็มอิ่มถึง 21 เรื่อง!!!

โดยงานเปิดตัวด้วยโชว์ของ enra (เอ็นระ) ซึ่งก็ตื่นตาตื่นใจกันกันไปตั้งแต่เริ่มงาน หลังจากนั้นก็เริ่มทยอยแนะนำซีรีย์ญี่ปุ่นหลากหลายแนว สลับกับโชว์และพูดคุย ซึ่งสีสันของงานนี้ก็ไม่พ้นเหล่าบรรดาแฟนคลับได้ยลโฉมและกระทบไหล่แบบใกล้ชิดกับนักร้องและนักแสดงวง KAT-TUN สังกัดค่ายจอห์นนี่ส์เอ็นเตอร์เทนเมนท์อย่าง Ueda Tatsuya (อุเอดะ ทัตสึยะ) ที่ในงานควงคู่ออกมากับขวัญใจคอซีรีย์อีกคน Mirai Shida (มิราอิ ชิดะ) ทั้งคู่ได้เปิดใจเกี่ยวกับการมาเมืองไทยในครั้งนี้ โดยเริ่มจากหนุ่มเท่ห์อุเอดะ ที่ทักทายเป็นภาษาไทยเอาใจแฟนคลับก่อน " สวัสดีครับ ผมอุเอดะ ทัตสึยะครับ ...สบายดีไหม? ...ขอบคุณครับ" กรี๊ดดดลั่นสยามภาวลัยฯ!! "ผมมาเมืองไทยเป็นครั้งที่ 2 (จริงๆครั้งที่ 5 จ้า) ในความรู้สึกผมว่าแฟนคลับชาวไทยเร่าร้อน" และอุเอดะยอมรับว่าเขาชอบมวยไทย "ปกติผมเรียนมวยไทยอยู่แล้วครับ พูดจริงจังนะครับ ทีแรกผมเรียนมวยสากลธรรมดา แต่พอผมเห็นนักมวยไทย ที่เปลี่ยนจากการเล่นมวยไทยมาเป็นมวยสากล ผมรู้สึกว่าพวกเขามีทักษะในการเล่นเก่งมากกว่านักมวยที่เล่นแค่มวยสากลธรรมดา ผมจึงสนใจในมวยไทยมากแต่วันนี้ผมมาในฐานะไอดอล ก็เลยต้องรักษาภาพพจน์นิดนึงครับ" (หัวเราะ) ส่วนผลงานการแสดงซีรีย์เรื่องล่าสุดของเขาก็คือเรื่อง shikaku tantei higurashi tabito โดยบทเหมือนคนบ้าๆบอๆที่ตรงไปตรงมา " ปกติผมเป็นคนเรียบร้อยครับ เงียบๆ พอมารับบทนี้ต้องเป็นคนบ้าๆบอๆ เป็นคนแอคทีฟตลอด มันก็เลยกลายเป็นความแปลกใหม่ในการแสดงของผมครับ"

มาถึงนักแสดงสาวมิราอิ ก็ได้กล่าวทักทายและพูดถึงงานการแสดงของเธอว่า "สวัสดีค่ะ ชิดะ มิเรค่ะ (ภาษาไทย) นี่เป็นการมาเมืองไทยครั้งแรก รู้สึกว่าเมืองไทยร้อนมากๆเลยค่ะ สำหรับผลงานเรื่องล่าสุดของฉันก็เป็นซีรีย์เรื่อง Rent-a-Rescue เป็นบทบาทของผู้หญิงที่เงียบๆ แต่ถ้าโมโหจะระเบิดออกมาเลยค่ะ" เมื่อถามถึงบทบาทที่อยากเล่นแต่ยังไม่เคยเล่น มิราอิ เผยว่า "เล่นละครมาตั้งแต่ 5-6 ขวบแล้วค่ะ จริงๆแล้วก็เล่นมาหลายบทบาทเลย แต่ที่อยากลองเล่นคือบทที่ตรงกับอายุของตัวเอง ปกติจะเล่นบทเด็กกว่า หรือแก่กว่าอายุตัวเองตลอด เลยอยากลองเล่นละครที่อายุประมาณฝึกงานหรือทำงานค่ะ" เมื่อถามว่าอยากให้นักแสดงทั้ง 2 คนช่วยแนะนำว่าเวลาดูละครญี่ปุ่นต้องตั้งใจดู หรือเน้นตรงไหนเป็นพิเศษมั้ย? โดยอุเอดะ บอกว่า " ด้วยความที่ละครแต่ละเรื่องผู้จัด และนักแสดงได้ทำงานกันอย่างเต็มที่ เพราะฉะนั้นก็อยากให้ทุกๆคน ช่วยดูทุกซีนและทุกฉาก เพื่อให้ทีมงานได้ชื่นใจบ้างครับ" มาถึง มิราอิ เธอก็แนะนำว่า " ฉันอยากจะให้ดูรายละเอียดค่ะ เพราะการถ่ายทำละครที่ประเทศญี่ปุ่นทางผู้จัด และนักแสดงต้องเตรียมตัวนาน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการแต่งตัว ชุดต่างๆ รวมไปถึงบทละคร เพราะฉะนั้นก็อยากจะให้ทุกคนได้สังเกตรายละเอียดเหล่านี้มากยิ่งขึ้นค่ะ"

นอกจาก 2 นักแสดงที่กล่าวมาในงานยังมีนักร้องเสียงดี Teshima Aoi (เทชิมะ อาโออิ ) มาโชว์เพลงถึง 3 เพลงทำเอาซึ้งไปตามๆกัน ด้านRei (เรอิ) สาวร่างเล็กแต่ฝีมือในการโซโล่กีตาร์ฝีมือใหญ่มาก ทั้งร้องทั้งโชว์ลีลาแนวร็อคทำเอาอึ้งกันไป และเพื่อเป็นการร่วมฉลองโอกาสครบรอบ130 ปี การสถาปนาความสัมพันธ์ทางการฑูตไทย-ญี่ปุ่น ศิลปินทางฝั่งประเทศไทยก็ไม่น้อยหน้า ส่งสองสาว เนโกะจัมป์ มาร่วมขับร้องเพลงเพราะๆ ให้ฟังกันอย่างสนุกสนาน รวมทั้งนางเอกสาว จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา ขึ้นร่วมให้สัมภาษณ์ในฐานะ "นักแสดงนำ" จากละคร "สามีตีตรา" หลังจากไปคว้ารางวัล ละครต่างชาติยอดเยี่ยม บนเวที Tokkyo International Drama Festival ก็มาร่วมฉลองในงานนี้ด้วย!!!

หลังจากงานจบลงก็มีการเลี้ยงขอบคุณ Thank you party กันด้วย ณ ห้องBangkok Airway Lounge ชั้น 5 โดยมีผู้หลักผู้ใหญ่ดังนี้ 1. คุณชิเกะมุระ ฮะจิเมะ รองประธานกรรมการ & EP กรรมการบริหารคณะดำเนินการเทศกาลละครนานาชาติ ในโตเกียว 2.พันเอก ดร.นที ศุกลรัตน์ รองประธานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียงกิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งประเทศไทย (NBTC) 3.คุณอิบะตะ โควโซว ประธานฝ่ายส่งเสริมสนับสนุนงานถ่ายทอดสารนิเทศในต่างประเทศ กรมสารสนเทศน์กระทรวงกิจการภายในประเทศและการสื่อสารแห่งประเทศญี่ปุ่น 4.คุณโคบายาชิ ชิเงกิ ประธานฝ่ายข่าวสารแห่งสถานเอกอัคราชทูตญี่ปุ่นประจำประเทศไทย โดยมี 4 ศิลปิน Ueda Tatsuya (อุเอดะ ทัตสึยะ) Mirai Shida (มิราอิ ชิดะ) Aoi Teshima (อาโออิ เทชิมะ) และ Rei (เรอิ) เข้าร่วมฉลองเนื่องในโอกาสครบรอบ 130 ปี การสถาปนาความสัมพันธ์ทางการฑูตไทย-ญี่ปุ่น เป็นการปิดฉากงาน "เจ ซีรีส์ เฟสติวัล 2017" (J Series Festival 2017) ครั้งที่ 4" อย่างสวยงาม !!!

ติดตามรายละเอียดได้ที่ https://www.facebook.com/jseriesfestival/ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บ.จี-ยูครีเอทีฟ 02-658-0555

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้