โรงงานยาสูบ ขานรับนโยบายออกกำลังกายเพื่อสุขภาพ จัดกิจกรรม TTM Fun Run วิ่งลุยสวน สูดโอโซน

พุธ ๒๘ มิถุนายน ๒๐๑๗ ๑๔:๔๒
ผู้อำนวยการยาสูบ นำทีมคณะผู้บริหารและพนักงานยาสูบ ร่วมกิจกรรมเดินวิ่ง TTM FUN RUN ครั้งที่ 1 วิ่งลุยสวน สูดโอโซน เพื่อขานรับนโยบายออกกำลังกายของรัฐบาล พร้อมประชาสัมพันธ์เชิญชวนประชาชนมาออกกำลังกาย สูดอากาศบริสุทธิ์ในสวนป่าเบญจกิติ พื้นที่สีเขียวแห่งใหม่ใจกลางกรุงเทพมหานคร

นางสาวดาวน้อย สุทธินิภาพันธ์ ผู้อำนวยการยาสูบ เป็นประธานเปิดกิจกรรมเดิน-วิ่ง TTM FUN RUNวิ่งลุยสวน สูดโอโซน ซึ่งจัดขึ้นเพื่อขานรับนโยบายของรัฐบาลพลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา ในการส่งเสริมสุขภาพกายด้วยการออกกำลังกายทุกวันพุธของสัปดาห์ โดยมีพนักงานยาสูบจากทุกหน่วยงานให้ความสนใจสมัครเข้าร่วมแข่งขันทั้งประเภททีมและประเภทเดี่ยว นอกจากกิจกรรมการแข่งขันเดิน-วิ่งระยะทางรวม 4 กิโลเมตรแล้ว ผู้เข้าแข่งขันยังได้ร่วมสนุกกับฐานกิจกรรมทั้ง 3 ฐาน ได้แก่ ฐานที่ 1 ถ่ายรูปเซลฟี่บริเวณสวนป่าเบญจกิติ ฐานที่ 2 วิ่งข้ามสิ่งกีดขวาง และฐานที่ 3 ผจญภัยในดินแดนน้ำแข็ง ก่อนรวบรวมพลังวิ่งเข้าเส้นชัยทั้งประเภทเดี่ยวและประเภททีม

ผู้อำนวยการยาสูบ กล่าวว่า พนักงานยาสูบรักในการออกกำลังกาย และเป็นนักกีฬาในหลายประเภทมีชมรมกีฬาที่หลากหลายภายในโรงงานยาสูบ นโยบายส่งเสริมสุขภาพกายและสุขภาพใจให้กับพนักงานเป็นสิ่งที่โรงงานยาสูบดำเนินการมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้พนักงานยาสูบทุกคนมีสุขภาพร่างกายแข็งแรง มีจิตใจแจ่มใสเบิกบาน ส่งผลให้การทำงานมีประสิทธิภาพ ก่อนหน้านี้โรงงานยาสูบได้จัดกิจกรรมจักรยานแรลลี่ ปั่นท่องไพร ใจกลางกรุง เพื่อประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนเข้ามาออกกำลังกายและใช้ประโยชน์ในสวนป่าเบญจกิติ ซึ่งเป็นพื้นที่ที่โรงงานยาสูบได้น้อมเกล้าฯ ถวายแด่สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ เมื่อเดือนสิงหาคม ปี 2559 และกิจกรรม TTM FUN RUN ครั้งที่ 1 ในวันนี้ ก็เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่จัดขึ้นภายในบริเวณโรงงานยาสูบและสวนป่าเบญจกิติ

"ก็ขอเชิญชวนทุกคนเข้ามาออกกำลังกายในสวนป่าเบญจกิติ พื้นที่สีเขียวแห่งใหม่ใจกลางกรุงเทพมหานคร ซึ่งขณะนี้เปิดให้บริการแล้วตั้งแต่เวลา 05.00 – 20.00 น. การเดินทางก็สะดวกสบายด้วยระบบขนส่งมวลชน ทั้งรถไฟฟ้า BTS และรถไฟใต้ดิน เมื่อมาถึงที่นี่ ท่านจะได้ทำกิจกรรมที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการวิ่งออกกำลังกาย ปั่นจักรยาน พักผ่อนหย่อนใจเพื่อสูดโอโซนให้สดชื่นเต็มปอด และในอนาคตอันใกล้นี้จะมีการสร้างเส้นทางจักรยานเชื่อมโยงระหว่างสวนน้ำและสวนป่าเบญจกิติ เพื่อเป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้กับนักปั่นด้วย" ผู้อำนวยการยาสูบ กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4