ภาพข่าว: สานฝันเหล่าฮีโร่กู้ภัย Goodies (กู๊ดดี้) สมทบทุนสร้างสนามฝึกซ้อม

พุธ ๒๘ มิถุนายน ๒๐๑๗ ๑๗:๔๘
บริษัท ออล เฮลธี โปรดักส์ จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ขนมสุนัขภายใต้แบรนด์ Goodies ร่วมสนับสนุนกิจกรรมพาน้องมะหมาแสนรักออกไปปลดปล่อยพลัง กับงานวิ่งเคนิครอส (Canicross) หรือกีฬาวิ่ง Cross Country กับสุนัข ครั้งแรกของประเทศไทย! กิจกรรมที่ช่วยสานสัมพันธ์ระหว่างคนกับสุนัข โดยสุนัขจะผูกสายจูงติดกับตัวเจ้าของและวิ่งเข้าเส้นชัยไปด้วยกัน

สำหรับงานเคนิครอสที่จัดขึ้นเป็นครั้งแรกโดยกลุ่มไทยอาสาสมัครสุนัขกู้ภัย ซึ่งทางผู้จัดงานเลือกสถานที่เป็นเมืองโบราณ จังหวัดสมุทรปราการ ซึ่งจะเน้นถึงการสร้างความสัมพันธ์ด้วยการทำกิจกรรมร่วมกัน พร้อมส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมของเมืองโบราณ ทั้งนี้ บริษัท ออล เฮลธี โปรดักส์ จำกัด ภายใต้ชื่อ แบรนด์ Goodies แบรนด์ที่ได้รับความไว้วางใจจากเหล่าคนรักสุนัข ร่วมเป็นอีกหนึ่งแรงผลักดันน้องหมาฮีโร่เหล่าสุนัขกู้ภัย เดินหน้าสนับสนุนการทำดีกับกิจกรรมงานวิ่ง ชักชวนผู้รักสุนัขและเจ้าตูบแสนรู้ของคุณ ร่วมกิจกรรมวิ่งชมสถานที่สำคัญในประเทศไทย เสมือนได้วิ่งท่องเที่ยวกับสุนัขไปตามจังหวัดต่างๆ ในระยะทางเพียง 3 กิโลเมตร พร้อมชมความงามของสถาปัตยกรรม สถานที่ทางประวัติศาสตร์ของประเทศไทย

รวมถึงส่งเสริมให้คนตระหนักถึงการดูแลสัตว์เลี้ยงอย่างมีความรับผิดชอบ และลดปัญหาการทอดทิ้งสัตว์ ทั้งนี้ รายได้ในการสมัครเข้าร่วมกิจกรรมหลังหักค่าใช้จ่ายทั้งหมด กลุ่มไทยอาสาสมัครสุนัขกู้ภัยจะนำมาสร้างสนามฝึกซ้อมสุนัขค้นหาเพื่อฝึกสุนัขให้เกิดทักษะที่ดี ซึ่งจะทำให้การทำงานมีประสิทธิภาพเพิ่มขึ้น พัฒนาศักยภาพของทีมสุนัขค้นหาต่อไปในอนาคต

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ