DPU ปรับโฉมองค์กร ฝัง NEW DNA สร้างคุณภาพคน สร้างคุณภาพงาน

พฤหัส ๐๖ กรกฎาคม ๒๐๑๗ ๑๓:๒๙
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ ปรับโฉมใหม่ชูวิสัยทัศน์ ภารกิจ และกลยุทธ์ใหม่ และเสริมทัพสร้างองค์กรให้มีคุณภาพ พร้อมปลูกฝัง NEW DNA ให้กับคณาจารย์ และบุคลากร เพื่อสร้างคุณภาพคนและสร้างคุณภาพงานให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น จึงได้จัดงานเปิดตัว NEW>DNA เพื่อสร้างการรับรู้และความเข้าใจแนวทางการทำงานภายใต้คอนเซปต์ NEW>DNA

ดร.ดาริกา ลัทธพิพัฒน์ อธิการบดี มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ กล่าวว่า ในทุกๆ องค์กร "บุคลากร" ถือเป็นกำลังหลักสำคัญในการขับเคลื่อนองค์กรให้ไปสู่เป้าหมายที่วางไว้ ดังนั้นการเสริมสร้างกำลังใจ จุดประกายความคิดวิธีการทำงานใหม่ พร้อมปลูกฝังทัศนคติที่ดีในการทำงานให้แก่บุคลากรเป็นจุดสำคัญ จึงมีนโยบายที่มุ่งพัฒนา Core Value ภายใต้ทิศทาง NEW>DNA

"เราต้องการปรับให้บุคลากรทุกคนปฏิบัติงานให้สอดคล้องกับทิศทางนโยบายของมหาวิทยาลัย เราคาดหวังว่าบุคลากรของเราต้องมีความคิดริเริ่ม สร้างสรรค์ กล้าคิดแตกต่างจากสิ่งเดิมที่ปฏิบัติอยู่ หากจะทำให้การปฏิบัติงานรวดเร็วและได้ผลลัพท์ที่ดีขึ้น พร้อมกับแสวงหาโอกาส กล้าที่จะลองพร้อมเรียนรู้จากข้อผิดพลาดและหาแนวทางแก้ไขได้อย่างตรงจุด มีความเป็นมืออาชีพสามารถรับความเปลี่ยนแปลงได้ มีการยืดหยุ่นสามารถปรับวิธีการทำงานได้ตามสถานการณ์โดยในการปฏิบัตินั้นจะมุ่งเน้นผลงานและความสำเร็จเป็นปัจจัยหลัก และต้องมีทักษะด้านภาษาที่ดี โดยเน้นที่ภาษาอังกฤษและภาษาจีน"

มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ ต้องการปรับวิสัยทัศน์ กลยุทธ์ พร้อมมุ่งเน้นให้คณาจารย์และบุคลากรปรับเปลี่ยนวิธีคิด วิธีการทำงาน สามารถปฏิบัติหน้าที่ได้ตรงตามนโยบายหลัก ทั้งหมดนี้เพื่อต้องการให้การทำงานในทุกส่วนของมหาวิทยาลัยถูกขับเคลื่อนไปในทิศทางเดียวกัน คุณภาพเดียวกันทั้งระบบ เพื่อมุ่งสู่สถาบันการศึกษาเอกชนชั้นนำของประเทศ ที่สามารถผลิตบัณฑิตอย่างมีคุณภาพ เพื่อตอบโจทย์ประเทศไทย 4.0 ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ภายในงานเปิดตัว NEW>DNA มีผู้บริหาร คณาจารย์ และบุคลากรของมหาวิทยาลัยเข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก โดยมีกิจกรรมสนุกๆ รู้จักและค้นหา NEW DNA Space Robot บังคับหุ่นยนต์ ร่วมถึง Eye of Bangkok ไขปริศนาท้าทายพิกัด ลองติจู & ละติจู Master Piece สร้างชิ้นงานของตนเอง และกิจกรรมอื่นๆ ให้ร่วมสนุกมากมาย ณ Makerspace มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๐ ก.แรงงาน เตือนประชาชนรอบโกดังกากของเสีย จ.ระยอง ปฏิบัติตามคำแนะนำ พร้อมกำชับดูแลความปลอดภัยของลูกจ้างแรงงาน
๐๙:๒๘ MSC ร่วมกับ AWS จัดงาน MSC x AWS ECO Connect
๐๙:๐๕ เอเอฟเอส ประเทศไทย ผนึกกำลังศิษย์เก่า แลกเปลี่ยนแนวคิดธุรกิจให้เติบโตและยั่งยืน
๐๙:๐๐ Synology ช่วยให้องค์กรต่างๆ นำแผนการกู้คืนข้อมูลจากแรนซัมแวร์ไปปรับใช้ได้อย่างไร
๐๙:๓๗ ศูนย์ฯ สิริกิติ์ ชวนคนกรุงฯ ค้นหาความสุขที่แท้จริงของชีวิต กับกิจกรรม ธรรมะในสวน ห้วข้อ เข้าใจชีวิต พิชิตสุข ณ สวนเบญจกิติ 4 พฤษภาคม 2567
๐๙:๐๒ ฉางเจียงเปิดแฟชั่นโชว์ หลอมรวมวัฒนธรรมและงานศิลป์อวดสายตาชาวโลก
๐๙:๕๗ เจาะฟีเจอร์กล้อง 108MP ใน HUAWEI nova 12i สเปกเท่าเรือธงในงบต่ำหมื่น!
๐๘:๑๓ ม.หอการค้าไทย ลงนามความร่วมมือ กับ AIT
๐๘:๒๑ จับติ้วแบ่งสายสุดเดือด ศึกลูกหนังเยาวชน แอสเซทไวส์ สยามกีฬาคัพ 2024 เริ่มโม่แข้ง 23 เม.ย.นี้!!
๐๘:๔๐ The Winner of OpsSimCom 2024 by MIT Sloan is.THAMMASAT.!!