เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น นำทีมผู้บริหารเอเชียแปซิฟิก เยี่ยมมูลนิธิเด็ก สร้างสวนแห่งความหวังเพื่อส่งเสริมโภชนาการที่ดี

พฤหัส ๐๖ กรกฎาคม ๒๐๑๗ ๑๖:๓๓
เมื่อเร็ว ๆ นี้ เฮอร์บาไลฟ์ บริษัทโภชนาการระดับโลก จัดกิจกรรม "เอชเอฟเอฟ โฮป การ์เด้น" (HFF Hope Garden) ณ มูลนิธิเด็ก จังหวัดนครปฐม โดยมีคณะผู้บริหารระดับภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก และกรรมการผู้จัดการประจำประเทศต่าง ๆ ของเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น กว่า 15 ประเทศ เข้าร่วมกิจกรรมพิเศษในครั้งนี้

คณะผู้บริหารของเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น นำโดยมร. สตีเฟน คอนชี รองประธานอาวุโสและกรรมการผู้อำนวยการ ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกของเฮอร์บาไลฟ์ ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากคุณชัยณรงค์ ฉิมชูใจ ผู้อำนวยการมูลนิธิเด็ก และคุณรัชนี ธงไชย ครูใหญ่ของโรงเรียนหมู่บ้านเด็ก โครงการภายใต้มูลนิธิเด็ก

ในระหว่างการเยี่ยมเยือนมูลนิธิเด็ก คณะผู้บริหารของเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ได้ช่วยกันสร้าง "สวนแห่งความหวัง" ภายใต้โครงการหนึ่งไร่หนึ่งแสนในบริเวณพื้นที่ของมูลนิธิเด็ก โดยเด็ก ๆ จากมูลนิธิยังได้ร่วมเตรียมดินสำหรับเพาะปลูก และนำเมล็ดพันธุ์ต้นกล้าของพืชผักหลากหลายชนิดลงดิน พร้อมรดน้ำ ทีมงานเฮอร์บาไลฟ์ยังได้แจกอาหารว่างที่ดีต่อสุขภาพให้แก่น้อง ๆ ซึ่งปรุงด้วยวัตถุดิบที่ปลูกขึ้นในโครงการหนึ่งไร่หนึ่งแสนด้วย

และเพื่อแสดงความขอบคุณต่อคณะผู้บริหารของเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น เด็ก ๆ ได้จัดการแสดงรำไทย ซึ่งสร้างความประทับใจให้กับเหล่าผู้ชมเป็นอย่างมาก โดยทีมผู้บริหารยังได้มอบของขวัญให้แก่เด็ก ๆ ทุกคน และเด็ก ๆ ได้ให้สัญญาว่าจะดูแลรักษาสวนแห่งความหวัง ซึ่งเป็นโครงการที่ริเริ่มขึ้นด้วยการสนับสนุนอย่างแข็งขันของเฮอร์บาไลฟ์ แฟมิลี่ ฟาวเดชั่น เป็นอย่างดี เพื่อให้สวนแห่งนี้เป็นทั้งแหล่งอาหารสดสะอาด และเป็นอีกหนึ่งโครงการที่ช่วยถ่ายทอดความรู้ที่เป็นประโยชน์ ซึ่งมุ่งเน้นย้ำความสำคัญของวิถีชีวิตแบบพอเพียงและโภชนาการที่ดีไปพร้อมกัน

ตั้งแต่ปี 2549 เป็นต้นมา มูลนิธิเด็ก จังหวัดนครปฐม เป็นองค์กรหนึ่งที่เฮอร์บาไลฟ์ให้การสนับสนุนจากโครงการ "คาซ่า เฮอร์บาไลฟ์" ซึ่งเป็นโครงการสำคัญของเฮอร์บาไลฟ์ แฟมิลี่ ฟาวเดชั่น (HFF) เพื่อมอบความช่วยเหลือด้านโภชนาการและจัดกิจกรรมเพื่อสังคมแก่เด็กและเยาวชนที่ขาดแคลนภายใต้การดูแลขององค์กรที่ไม่แสวงหาผลกำไรทั่วโลก รวมถึงโครงการพิเศษอื่น ๆ โดยมีจุดประสงค์เพื่อส่งเสริมโภชนาการที่ดี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ