7- 8 กค.นี้ D-day.ลุยพร้อมกัน! 5 หนุ่ม วง BODYSLAM ชวนพรีออเดอร์รองเท้ารุ่นพิเศษ PALLADIUM x BODYSLAM YEAH! ครบรอบ 21ปี และ PALLADIUM ครบรอบ 70ปี

พฤหัส ๐๖ กรกฎาคม ๒๐๑๗ ๑๒:๒๖
งานนี้ถือว่าเป็นเซอร์ไพรส์ใหญ่จาก YEAH! ผู้นำเข้าสินค้าแฟชั่นหลายแบรนด์ จัดฉลองอย่างยิ่งใหญ่ ในวาระ YEAH! ครบรอบ 21ปี และ PALLADIUM ครบรอบ 70ปี ด้วยการเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ครั้งแรกศิลปินวงร็อกชื่อดังระดับประเทศอย่าง 5 หนุ่มวง BODYSLAM ซึ่งงานนี้ยังได้รับเกียรติเป็นผู้ร่วมออกแบบรองเท้าคอลเล็คชั่นใหม่ล่าสุด แรงบันดาลใจจากเพลงร็อกสู่คอลเล็คชั่นรองเท้าสุดพิเศษ PALLADIUM x BODYSLAM ภายใต้คอนเซ็ปท์ #walkwithme 5 แบบ 5 สไตล์ ด้วยดีไซน์ที่โดดเด่นในเรื่องของน้ำหนักเบาการสวมใส่ที่สบายและรูปลักษณ์ที่ไร้ที่ติสามารถแมทช์ได้กับทุกสไตล์การแต่งตัว นอกจากนี้ในแต่ละแบบนั้นยังเพิ่มความพิเศษขึ้นมาด้วยการมีสัญลักษณ์ของวง BODYSLAM อยู่บนรองเท้าทุกคู่ในทั้ง 5แบบ เรียกได้ว่าเอาใจแฟนคลับของ YEAH! และ BODYSLAM กันแบบสุดๆ

ชมภาพการร่วมงานครั้งสำคัญนี้ได้ และเตรียมเป็นเจ้าของก่อนใคร พร้อม PRE-ORDER วันที่ 07.07.17 (07.00 PM) – 26.08.17 ยังมีเซอร์ไพรส์สำหรับคนที่ PRE-ORDER รับไปเลยกระเป๋า PALLADIUM x BODYSLAM ที่ผลิตขึ้นมาพิเศษสำหรับคอลเล็คชั่นนี้เท่านั้น

ในวันที่ 08.07.17 ขอเชิญเข้าร่วมกิจกรรม WALK WITH ME @ SIAM สำหรับผู้ที่ไป PRE-ORDER รองเท้า PALLADIUM x BODYSLAM ที่สาขาสยาม ตั้งแต่เวลา 09:00 โมงเช้า จะได้เป็นหนึ่งในส่วนร่วมปรากฎการณ์งาน GRAND OPENING – PALLADIUM x BODYSLAM ในวันที่ 26.08.17 ที่ลานเซ็นทรัลเวิล์ด ใครที่เป็นแฟนพันธุ์แท้พลาดไม่ได้แล้ว

กดดูได้ที่นี่https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=1535654326484683&id=165333700183426. byyeah.com#walkwithme #palladiumxbodyslam #byyeah #bodyslam ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ byyeah.com และ facebook.com/yeahshop

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4