ใกล้ชิดแฟรนไชส์ เพียง Add LINE id : @thaifranchise ทุกเรื่องธุรกิจอยู่ในมือคุณ (auto reply)

พฤหัส ๐๖ กรกฎาคม ๒๐๑๗ ๑๑:๒๙
ThaiFranchiseCenter.com.ในฐานะเป็นเว็บไซต์ที่รวบรวมธุรกิจแฟรนไชส์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ได้มีการพัฒนาและปรับปรุงประสิทธิภาพของการทำงานมาอย่างต่อเนื่องให้สอดคล้องกับยุคสมัยที่เปลี่ยนไป ยิ่งในยุคที่ข่าวสารต้องมีความรวดเร็วแม่นยำนี้ ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ได้มีการพัฒนาระบบการติดต่อสื่อสารและการเข้าถึงข้อมูลของลูกค้าที่สามารถทำได้สะดวกและง่ายขึ้นกว่าเดิมจากระบบระบบ Auto Reply ใน LINE@ ที่พร้อมจะทำให้ทุกคนที่สนใจในเรื่องราวของธุรกิจสามารถเข้าถึงข้อมูลได้อย่างรวดเร็วทันใจ

โดยระบบ Auto Reply ใน LINE@ นี้จะทำให้ทุกท่านสามารถค้นหาข้อมูลธุรกิจแฟรนไชส์, คอร์สเรียน, อบรม-สัมมนา, การสร้างอาชีพ, ธุรกิจ SMEs, แผนธุรกิจ รวมถึงข้อมูลอัพเดทแบบฉับไวในการหาทำเลค้าขายต่างๆ โดยวิธีการนั้นก็ไม่ยากสำหรับคนที่ยังไม่ได้Add Friend กับไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ เริ่มด้วยการเข้าไปที่

เข้าApp Line > Add Friend > เลือกค้นหาแบบLind ID (พิมพ์คำว่า @thaifranchise) > แป้นพิมพ์สนทนา (พิมพ์คำที่ต้องการค้นหา) เช่น

- สนใจอยากซื้อแฟรนไชส์ พิมพ์ fc

- ค้นหาแฟรนไชส์ใหม่ๆ พิมพ์ newfc

- หาทำเลค้าขาย ตลาดนัด พิมพ์ market

- อยากออกบูธ งานอีเว้นท์ พิมพ์ event

- สนใจคอร์ส อบรมสัมนา พิมพ์ course

- อยากโฆษณา โปรโมท พิมพ์ ad

แจกฟรี!

- หนังสือประวัติแฟรนไชส์ พิมพ์ book

- สูตรเพาะเห็ด พิมพ์ mushroom

- สูตรน้ำผลไม้ปั่น พิมพ์ fruit

- สูตรขนมจีบ พิมพ์ jeeb

- สูตรซาลาเปา พิมพ์ pao

จากนั้นท่านก็จะได้รับข้อมูลข่าวสารตามที่ต้องการเอาไว้เป็นแนวทางในการตัดสินใจว่าควรจะเริ่มต้นทำธุรกิจอย่างไร หรือจะเริ่มขั้นตอนสำคัญในการทำธุรกิจต่อไปอย่างไรได้บ้าง ซึ่งในอนาคตเราก็มีแนวทางในการพัฒนาระบบการทำงานให้ดียิ่งขึ้นเพื่อให้สอดคล้องกับความต้องการของลูกค้าและให้สอดคล้องกับการเปลี่ยนแปลงของยุคสมัยที่เป็นผลประโยชน์สำคัญสำหรับการทำธุรกิจของทุกคน

ทั้งนี้เพื่อความสะดวกยิ่งขึ้นทุกท่านสามารถเข้าไปเพิ่มเพื่อนกับ @ thaifranchise ด้วยการสแกน QR Code โดยเข้าไปที่ http://line.me/ti/p/%40thaifranchise เพียงเท่านี้การทำธุรกิจก็จะเป็นเรื่องง่ายขึ้นทันตาเห็น

รายละเอียดเพิ่มเติม www.ThaiFranchiseCenter.com โทร.02-1019187 หรือทาง e-mail: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ