ภาพข่าว: พนักงาน ทาทา มอเตอร์ส รวมพลัง จัด “โครงการมอบรอยยิ้ม” บริจาคสิ่งของผ่านมูลนิธิกระจกเงา

พฤหัส ๐๖ กรกฎาคม ๒๐๑๗ ๑๖:๒๒
พนักงาน บริษัท ทาทา มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัดจัดกิจกรรม "โครงการมอบรอยยิ้ม ครั้งที่ 3" ขึ้น โดยในครั้งนี้เป็นการรวบรวมเครื่องอุปโภคบริโภค มอบให้กับมูลนิธิกระจกเงา เพื่อใช้ในกิจกรรมช่วยเหลือผู้ที่อยู่ในความดูแลของมูลนิธิ โดยมี นางสาวจันทน์กฤดา ไม้ไทย (กลางซ้าย) ผู้จัดการแผนกประชาสัมพันธ์ และสื่อสารองค์กร นำพนักงานส่งมอบให้แก่ นายวราวุฒิ ไชยลังกา (กลางขวา) หัวหน้าโครงการศูนย์รับบริจาค มูลนิธิกระจกเงา เมื่อเร็วๆ นี้

ทางด้าน นายซานเจย์ มิชรา กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทาทา มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "นับเป็นเวลากว่า 10 ปีแล้ว ที่บริษัทฯ เข้ามาดำเนินกิจการในประเทศไทย ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาเราได้ปลูกฝังจิตสำนึกด้านความรับผิดชอบต่อสังคมในหมู่พนักงานทุกระดับ ให้มีความเสียสละ ให้รู้จักแบ่งปัน ช่วยเหลือสังคมอย่างต่อเนื่อง และตั้งเป้าหมายให้เป็นส่วนหนึ่งของวัฒนธรรมองค์กรมาโดยตลอด โครงการมอบรอยยิ้มในครั้งนี้ ได้รับความร่วมมือจากพนักงานในการรวบรวมเครื่องอุปโภคบริโภคที่จำเป็นต่างๆ เช่น เสื้อผ้า หนังสือเรียน ข้าวสารอาหารแห้ง และยารักษาโรค นำมามอบให้แก่มูลนิธิกระจกเงา เพื่อช่วยเหลือผู้คนที่อยู่ในความดูแลของมูลนิธิ นับเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่เราร่วมแรงร่วมใจจัดขึ้นเพื่อพัฒนาสังคม เพราะเราถือว่า ทาทา มอเตอร์ส เป็นส่วนหนึ่งของสังคมไทย เป็นครอบครัวเดียวกัน และเราจะมุ่งมั่นนำพาสังคมไทยไปสู่การพัฒนาอย่างยั่งยืนต่อไป"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้