“ยูเนี่ยนแพน” ผุดบิ๊กอีเวนต์กระตุ้นนักช็อปกลางปี

ศุกร์ ๐๗ กรกฎาคม ๒๐๑๗ ๑๐:๒๘
ยูเนี่ยนแพนฯ จัดบิ๊กอีเวนต์กระตุ้นกำลังซื้อช่วงกลางปี ผุดมหกรรม Furniture Mid Year Sale ภายใต้คอนเซ็ปต์ "งานใหญ่ ลดใหญ่" บนพื้นที่ 27,000 ตารางเมตร ขนผู้ประกอบการ 500 ราย อัดโปรโมชั่น ลด แลก แจก แถมเพียบ คาดเงินสะพัดกว่า 500 ล้านบาท

นางวชิรา จิตศักดานนท์ กรรมการบริหาร บริษัท ยูเนี่ยนแพน เอ็กซิบิชั่นส์ จำกัด เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการกระตุ้นกำลังซื้อผู้บริโภค รวมทั้งกระตุ้นเศรษฐกิจในช่วงกลางปี บริษัทฯ ได้เตรียมจัดงาน มหกรรม Furniture Mid Year Sale ขึ้น ระหว่างวันที่ 8-16 กรกฎาคม 2560 ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี อาคาร 5-8 ภายใต้ คอนเซ็ปต์ "งานใหญ่ ลดใหญ่"

"สำหรับงานในครั้งนี้เราจำลองคอนเซ็ปต์งานมหกรรมแสดงสินค้าใหญ่ประจำปี จากที่ใช้พื้นที่จัดงานขนาด 47,000 ตารางเมตรย่อส่วนลงมา บนพื้นที่จัดงาน 27,000 ตารางเมตร แต่ยังอัดแน่นด้วยคุณภาพเหมือนเดิม เพราะมีผู้ประกอบการทั้งที่เป็นเจ้าผู้ผลิตและผู้นำเข้าสินค้าร่วมออกบูธกว่า 500 ราย"

การจัดงาน มหกรรม Furniture Mid Year Sale ครั้งนี้ เป็นการรวบรวมงานใหญ่ไว้ 5 งาน ประกอบด้วย

1. งาน Furniture Mid Year Sale งานที่รวบรวมอุปกรณ์ตกแต่งบ้านครบวงจร สินค้าคุณภาพ รุ่นใหม่ล่าสุด จากผู้ผลิตในประเทศ และผู้ประกอบการนำเข้าจากต่างประเทศ สัดส่วน 70% และ 30% นำมาให้ผู้เข้าร่วมงานได้เลือกช็อปอย่างจุใจพร้อมส่วนลด

ภายในงานจะมีการจัดกิจกรรมให้ร่วมสนุก 2 โซน ได้แก่ โซนที่ 1 การนำสินค้าตกแต่งบ้านคุณภาพดี กว่า 80 รายการ มาจัดกิจกรรมประมูล ราคาเริ่มต้นที่ 100 บาท และโซนที่ 2 ลูกค้าที่ช็อปปิ้งภายในงาน สามารถแลกรับของสมนาคุณฟรี โดยทางบริษัทได้จัดของสมนาคุณไว้มากกว่า 1,000 รายการ ตลอด 9 วันของการจัดงาน

2. งาน Electronics Mid Year Sale เป็นการรวบรวมผู้ผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้าชั้นนำกว่า 16 แบรนด์ดัง มาจัดโปรโมชั่นลดราคาสูงสุดกว่า 80% นอกจากนี้ยังจับมือร่วมกับสถาบันการเงินเจ้าของบัตรเครดิตทุกค่าย จัดโปรโมชั่นในรูปแบบต่างๆ อาทิ แลกแต้มสะสมเมื่อซื้อสินค้าในงาน หรือผ่อนชำระเงินค่าสินค้า 0%

3. งาน Fashion & Jewelry Mid Year Sale งานที่เอาใจคนทำงานออฟฟิศ โดยเฉพาะคุณผู้หญิงสมัยใหม่ ภายในงานมีผู้ผลิต และผู้จำหน่าย สินค้าแฟชั่นนำสินค้าหลากหลายแบรนด์มาจัดโปรโมชั่นลดราคาแบบสุดๆ และเป็นครั้งแรกที่ผู้จำหน่ายสินค้าแฟชั่นขายดีทางออนไลน์ได้นำสินค้ามาร่วมออกบูธด้วย พร้อมจัดโปรโมชั่นลดราคาตั้งแต่ 20-70%

4. งานเที่ยวล่อง ท่องกิน ถิ่นสยาม เป็นงานที่ย้อนตำนานอาหารไทยตั้งแต่ยุครัตนโกสินทร์ศก หรือ ร.ศ.1 – ปัจจุบัน ภายในงานมีกิจกรรม และการตกแต่งบรรยากาศให้เข้ากับแต่ละยุคสมัย เพื่อให้ผู้เข้าชมงานได้เปิดประสบการณ์ใหม่ๆ

5. งาน Wedding Mid Year Sale งานที่รวบรวมผู้ประกอบการวิวาห์ ทุกกลุ่มชื่อดัง มาให้ผู้ที่กำลังมองหาผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดงานแต่งงานมาให้คำปรึกษา และให้บริการจัดงานแต่งงาน

นางวชิรา กล่าวด้วยว่า ภายในงานยังมี โซนสัตว์เลี้ยงน่ารัก โดยผู้เลี้ยงสัตว์น่ารักและสวยงาม อาทิ ปลาสวยงาม แมว สุนัข และนก มาให้ผู้เข้าร่วมงานได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด พร้อมกับจัดกิจกรรมแข่งขันสุนัขแฟนซี และแข่งขันสุนัขในลู่วิ่งขึ้นเป็นครั้งแรก

นอกจากนี้ยังมี โซน Garden Mid Year Sale เอาใจคนรักต้นไม้ โดยการนำพันธุ์ไม้หายากนานาชนิด ทั้งไม้ดอกไม้ และไม้ประดับ พร้อมอุปกรณ์ตกแต่งสวนครบครัน

ทั้งนี้บริษัทฯ ได้ตั้งเป้าหมายผู้เข้าร่วมงานในครั้งนี้ประมาณ 650,000 คน เพิ่มขึ้นจากการจัดงานครั้งก่อนที่มีผู้เข้าร่วมงานประมาณ 550,000 คน คาดว่า ตลอดระยะเวลาจัดงาน 9 วันจะมีเม็ดเงินสะพัดไม่ต่ำกว่า 500 ล้านบาท

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๓๘ โอซีซี มอบฝาขวดน้ำ เพื่อทำเก้าอี้ให้น้อง ๆ ในโรงเรียนขาดแคลน
๑๑:๑๘ ตลาดหลักทรัพย์ฯ จับมือมหาวิทยาลัยขอนแก่น เปิดศูนย์ทดสอบหลักสูตร CISA ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
๑๑:๓๕ 'ราชบุรี มีลาย' อนุรักษ์มรดกแห่งภูมิปัญญาท้องถิ่น ชูอัตลักษณ์ 'ลายผ้าราชาบุรี (กาบโอ่งนกคู่) รองผู้ว่าฯ เมืองโอ่ง
๑๑:๕๓ พีทีที สเตชั่น ร่วมกับ ทิพยประกันภัย มอบความสะดวกและรวดเร็ว ซื้อประกันภัยผ่าน QR Code
๑๑:๐๙ FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น
๑๐:๑๙ รมว.อว. เป็นประธานเปิดบูธนิทรรศการผลงาน @ Thai Pavilion พร้อมให้กำลังใจนักประดิษฐ์ไทย นำเสนอผลงานสิ่งประดิษฐ์นานาชาติเจนีวา ครั้งที่
๑๐:๔๖ BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ยางพรีเมียมสมรรถนะสูงสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า เหนือระดับด้วยเทคโนโลยี ENLITEN(R)ได้รับเลือกเป็นยางล้อมาตรฐานติดตั้งในรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ MG4 XPOWER
๐๙:๑๔ อพท. เปิดรับสมัคร สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000
๐๙:๔๑ หนังสือ Royal Thai Cuisine ตำรับอาหารไทยชาววัง วิทยาลัยดุสิตธานี
๑๘ เม.ย. เด็ก ม.กรุงเทพ ยกทีม คว้าชนะเลิศครีเอทคลิปสั้นได้ใจฟูมาก