เดอะ ดอค ซีฟู้ดบาร์ บาย ธรรมชาติ ซีฟู้ด คว้ารางวัลอันทรงเกียรติจากงาน “Bangkok’s Best Restaurants” ครั้งที่ 19 ณ โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพฯ

อังคาร ๑๑ กรกฎาคม ๒๐๑๗ ๑๕:๔๔
งานประกาศผลรางวัล "Bangkok's Best Restaurant Awards" ครั้งที่ 19 จัดขึ้นในค่ำคืนวันที่ 20 มิถุนายน 2560 ที่ผ่านมา ณ โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพฯ โดยมีผู้ประกอบการธุรกิจร้านอาหารชั้นนำและสถานบันเทิงที่มีชื่อเสียงของกรุงเทพฯ เข้าร่วมงานอันทรงเกียรติครั้งนี้อย่างคับคั่ง

"Bangkok's Best Restaurant Awards" ถือเป็นหนึ่งในงานประกาศผลรางวัลที่เก่าแก่และทรงเกียรติสูงสุด จัดขึ้นเพื่อยกย่องผู้ประกอบการร้านอาหารและสถานบันเทิงชั้นเลิศของกรุงเทพฯ โดยงานในปีนี้มีผู้ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลมากถึง 280 ราย ใน 17 สาขารางวัล ซึ่งผลปรากฏว่าห้องอาหาร เดอะ ดอค ซีฟู้ดบาร์ บาย ธรรมชาติ ซีฟู้ด ทองหล่อ สามารถคว้ารางวัล "Best Seafood (ร้านอาหารทะเลยอดเยี่ยม)" โดยวัดผลจากความนิยมของผู้บริโภคในกรุงเทพฯ

งานครั้งนี้จัดขึ้นภายในห้องบอลรูมนภาลัยอันหรูหราของโรงแรมดุสิตธานี ซึ่งห้องอาหาร เดอะ ดอค ได้ร่วมออกบูธนำเสนออาหารทะเลภายในงานและได้รับความสนใจอย่างมาก ผู้เข้าร่วมงานต่างได้ร่วมลิ้มรสชาติอาหารทะเลชั้นเลิศบนมาตรฐานเดียวกับที่ร้านอาหารในทองหล่อ โดย เดอะ ดอค ซีฟู้ดบาร์ มีชื่อเสียงโด่งดังจากอาหารทะเลสดใหม่เสมือนส่งตรงจากท้องทะเลที่ไม่ผ่านการแช่แข็ง หอยนางรมสดแบบเป็นๆ ที่แกะด้วยมือ และเนื้อปูไวล์เรดคิงส์อบซอสครีมอันชุ่มฉ่ำที่มอบความอิ่มเอมในรสชาติ จนทำให้เหล่านักชิมในกรุงเทพฯ ต่างติดใจและกลับมาเยือนร้าน เดอะ ดอค ครั้งแล้วครั้งเล่า

งานประกาศผลรางวัล "Bangkok's Best Restaurant Awards" ครั้งที่ 19 มีผู้ทรงอิทธิพลในธุรกิจอาหารและสถานบันเทิง ตลอดจนแขกผู้มีเกียรติทั้งภาครัฐบาลและภาคเอกชนเข้าร่วมงานมากกว่า 1,000 คน สำหรับผู้รับหน้าที่นำเสนอผลิตภัณฑ์อาหารทะเลชั้นเลิศที่บูธ เดอะ ดอค ภายในงานครั้งนี้คือ ศันสนีย์ จี. เดวีส์ กรรมการผู้จัดการ และ จูเลียน จี. เดวีส์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ซึ่งได้ร่วมพูดคุยกับเจ้าหน้าที่รัฐบาล บุคคลระดับสูง และสื่อมวลชน พร้อมสังสรรค์กับเหล่าบุคคลสำคัญในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวและโรงแรมอย่างใกล้ชิด

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน