มหกรรม "Inter Lubric China 2017" เตรียมเปิดฉากที่ปักกิ่ง 21-23 กันยายนนี้

อังคาร ๑๑ กรกฎาคม ๒๐๑๗ ๐๘:๒๘
มหกรรมแสดงสินค้าน้ำมันหล่อลื่นและเทคโนโลยีนานาชาติจีน หรือ Inter Lubric China ครั้งที่ 18 เตรียมเปิดฉากขึ้นระหว่างวันที่ 21-23 กันยายน ณ China International Exhibition Cente ในกรุงปักกิ่ง หลังจากที่ประสบความสำเร็จอย่างงดงามในการจัดงานครั้งที่ 17 เมื่อปีที่แล้วที่เซี่ยงไฮ้

มหกรรม Inter Lubric China ซึ่งได้รับการสนับสนุนจาก SINOPEC Lubricant Company, PetroChina Lubricant Company และ CCPIT Shanghai และอำนวยการจัดงานโดย Intex Shanghai เป็นงานที่จัดขึ้นเป็นประจำทุกปีที่ปักกิ่ง กว่างโจว และเซี่ยงไฮ้ โดยตลอดระยะเวลา 17 ปีที่ผ่านมา งานนี้สามารถดึงดูดผู้ร่วมจัดแสดงสินค้ามากกว่า 2,000 ราย อาทิ SINOPEC, PetroChina, ExxonMobil Chemical, Shell, Fuchs, CNOOC, Caltex, GS Oil, INEOS, G-Energy, BASF, Chemtura, Dow, Lubrizol, HUNTSMAN, Croda, Henkel, LUKOIL, ENI, SK, Afton, Valvoline, Total, WD-40, ENEOS, AMALIE, API,STLE,Petromin, Sephan Oil, SASOL, AMOSOIL, MicRos, LOPAL, HANDI, NACO, Jama, LiuGong, StarryChem และอีกมากมาย โดยมีผู้เข้าชมงานที่เป็นทั้งผู้ผลิต ดีลเลอร์ ตัวแทนจำหน่าย และผู้ใช้สินค้ามากกว่า 100,000 ราย Inter Lubric China จึงได้รับการยกย่องในฐานะมหกรรมแสดงสินค้าสุดยิ่งใหญ่ระดับนานาชาติที่มีความน่าเชื่อถือและเป็นมืออาชีพที่สุดในอุตสาหกรรมน้ำมันหล่อลื่น

ผลิตภัณฑ์ที่จะจัดแสดงในงานนี้ประกอบด้วย ผลิตภัณฑ์หล่อลื่นสำหรับรถยนต์ ผลิตภัณฑ์เคมีบำรุงรักษารถยนต์ น้ำมันหล่อลื่นและจาระบีสำหรับอุตสาหกรรม น้ำมันหล่อลื่นและสารหล่อลื่นสำหรับงานโลหะ สารป้องกันสนิม สารเพิ่มคุณภาพการหล่อลื่นและน้ำมันพื้นฐาน เครื่องจักรและระบบหล่อลื่น รวมถึงอุปกรณ์ผสม เติมประจุ และบรรจุสำหรับการผลิต ทดสอบ ควบคุมคุณภาพ และเทคโนโลยีนำกลับมาใช้ใหม่ในส่วนของสารหล่อลื่น ตลอดจนอุปกรณ์สำหรับผลิตภัณฑ์หล่อลื่น บุคลากรสำหรับงานหล่อลื่น บริการให้คำปรึกษา บริการสำหรับสื่อมวลชน และอีกมากมาย

มหกรรม Inter Lubric China ยังมีกิจกรรมอื่นๆที่น่าสนใจอีกมากมาย ทั้งในส่วนที่เกี่ยวข้องกับแนวโน้มอุตสาหกรรม เทคโนโลยี และการตลาด โดยตลอดระยะเวลา 17 ปีที่ผ่านมา มีการจัดสัมมนาและการประชุมกว่า 100 ครั้งในมหกรรมแสดงสินค้านี้ และในปีนี้จะมีการนำเสนอกิจกรรมพิเศษอันได้แก่

1. การประชุมนานาชาติว่าด้วยสารหล่อลื่น น้ำมันพื้นฐาน และสารเติมแต่ง

(2017 China International Lubricants, Base Oils & Additives Conference)

2. โครงการจับคู่ผู้จัดจำหน่ายและดีลเลอร์ผลิตภัณฑ์สารหล่อลื่นในประเทศ

(2017 Domestic Lubricant Dealer and Distributor Program)

3. การฝึกอบรมด้านสารหล่อลื่นระดับนานาชาติโดย STLE

(STLE International Lubricant Training Courses)

4. การฝึกอบรมด้านสารหล่อลื่นสำหรับงานโลหะระดับนานาชาติ

(International Metalworking Fluids Training Course)

นอกเหนือจากกิจกรรมที่น่าสนใจข้างต้นแล้ว ทางผู้จัดงานยังได้จัด "การประชุมสุดยอดว่าด้วยการพัฒนาเทคโนโลยีสารหล่อลื่นสำหรับงานโลหะในประเทศจีน" (China Metalworking Fluids Technology Development Summit) และ "การฝึกอบรมด้านสารหล่อลื่นสำหรับงานโลหะระดับนานาชาติโดย STLE" (STLE International Metalworking Fluids Training Course) เป็นเวลาสามวันเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา โดยมีบริษัท องค์กร และสถาบันต่างๆ มาร่วมบรรยาย อาทิ STLE, Houghton, Fuchs, Quaker, Afton, Angus Chemical, Solvay, Schulke & Mayr GmbH ,SAIC, Shell, Dow, Lubrizol, Tsinghua University, University of Science and Technology Beijing, Sinopec Shanghai Research Institute, The Rust Prevention Committee of China Surface Engineering Association, Shanghai Baosteel, SANYO Chemical, Shanghai Micro-spectrum,Shanghai StarryChem และอีกมากมาย

ติดต่อ:

Miss Apple Gu

โทร. +86 21 62952132

แฟกซ์: +86 21 62780038

อีเมล: [email protected]

เว็บไซต์: www.interlubric.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4