THE BOSS VISION 4.0 มองมิติรอบด้าน สร้างการเปลี่ยนแปลง รวมพลัง 8 Guest Speakers แห่งยุค ร่วมพลิกโฉมประเทศไทย สู่ “ไทยแลนด์ 4.0”

พฤหัส ๑๓ กรกฎาคม ๒๐๑๗ ๑๖:๓๓
IMAX Quartier CineArt Emquartie - "สมาคมเดอะบอสส์" (The Boss Association) โดย ดร.วิสุทธิ วิทยฐานกรณ์ นายกสมาคมเดอะบอสส์ ร่วมฉลองครบรอบ 30 ปี สถาบันการบริหารและจิตวิทยา MPI และหลักสูตร The Boss ร่วมจัดทอล์คโชว์คุณภาพ THE BOSS VISION 4.0 มองมิติรอบด้าน สร้างการเปลี่ยนแปลง รวมพลัง 8 Guest Speakersแห่งยุค พร้อมปลุกพลัง เปิดวิสัยทัศน์ มุ่งสู่การพัฒนาร่วมกันของคนไทยอย่างต่อเนื่อง

นำโดย รศ.ดร.สุเนตร ชุตินธรานนท์ ผู้จัดรายการและวิทยากรด้านอารยธรรมและประวัติศาสตร์ชื่อดัง, ผศ.ดร.ปิติ ศรีแสงนาม ผู้อำนวยการศูนย์อาเซียนศึกษา และผู้ดำเนินรายการ Vision of ASEAN, ดร.สุมิท แช่มประสิทธิ์ ประธานกรรมการดำเนินการโครงการ 'คนกล้าคืนถิ่น, อรุษ นวราช ผู้ดูแลอาณาจักร 'สามพราน ริเวอร์ไซด์' เจ้าของแนวคิด 'สามพรานโมเดล', ตราวุทธิ์ เหลืองสมบูรณ์ ผู้ก่อตั้ง Jitta แพลตฟอร์มกลุ่ม Fintech ที่วิเคราะห์การลงทุนหุ้น , ฉัตรปวีณ์ ตรีชัชวาลวงศ์ พิธีกรเจ้าของฉายา 'เจ้าหญิงไอที' , สมชัย ส่งวัฒนา เจ้าของแบรนด์ FLYNOW และอาณาจักรศิลปะสุดมัน 'ช่างชุ่ย' ร่วมด้วย ดร.รัฐ ธนาดิเรก วิทยากรและ ที่ปรึกษาด้านกลยุทธ์ ผู้สอนแนวคิด "ทำเพิ่มน้อยให้ได้เพิ่มมาก" ดำเนินรายการโดย ดร.อภิชาติ อินทรวิศิษฎ์

ดร.วิสุทธิ วิทยฐานกรณ์ นายกสมาคมเดอะบอสส์ กล่าวถึงวัตถุประสงค์ของการจัดงานทอล์คโชว์คุณภาพ ครั้งนี้ว่า "การที่คนไทยและเมืองไทยของเรา จะมีอนาคตที่ดีได้นั้น สิ่งสำคัญ คือ เราจำเป็นต้องพัฒนาอย่างรวดเร็ว และเตรียมพร้อมรับมือการเปลี่ยนแปลงให้ทันยุค 4.0 เพื่อเปลี่ยนผ่านเข้าสู่ยุคดิจิทัลให้ได้เร็วมากที่สุด จึงเกิดที่มาของการจัดงานในครั้งนี้ "THE BOSS VISION 4.0 มองมิติรอบด้าน สร้างการเปลี่ยนแปลง" โดย สมาคมเดอะบอสส์ ถือโอกาสในวาระครบรอบ 30 ปี ของสถาบันการบริหารและจิตวิทยา MPI และหลักสูตร The Boss ร่วมกันจัดขึ้น ภายใต้แนวคิดและนโนบาย ที่ต้องการมีส่วนสำคัญในการผลักดันและเกื้อกูลสังคม ด้วยการร่วมกันพัฒนาเหล่านักธุรกิจ ให้ได้ใช้ความสามารถเต็มศักยภาพ มีมาตรฐาน และที่สำคัญต้องมีคุณธรรม นำไปสู่การพัฒนาประเทศชาติอย่างยั่งยืน งาน The Boss Vision 4.0 ครั้งนี้ คือการรวบรวม นักคิด นักปฎิบัติ 8 ท่าน ที่เล็งเห็นอนาคต มีวิธีการที่ดีในการที่จะนำไปสู่การเปลี่ยนผ่านยังอนาคตที่ดีในหลากหลายมิติ จึงมารวมพลังร่วมกันแชร์ประสบการณ์ และเปิดมุมมองวิสัยทัศน์ พร้อมเผยวิธีการที่จะนำไปสู่ยุคดิจิทัล 4.0 ให้สำเร็จและง่ายขึ้น ทั้งนี้ เพื่อเปิดโอกาสให้นักธุรกิจ นักจัดการ และบุคคลทั่วไปที่รักอนาคต รักที่จะพัฒนาตนเอง ได้มีส่วนร่วมรับฟัง

หากเรามองไกลไปอีก 30 ปีข้างหน้า ผมหวังว่าสมาคมเดอะบอสส์ และสถาบัน MPI รวมถึงหลักสูตร The Boss จะได้มีส่วนไม่มากก็น้อย ในการที่จะร่วมสร้างอนาคตใหม่ที่ดีของประเทศไทย ด้วยการพัฒนานักธุรกิจ The Boss ให้เก่งมากยิ่งขึ้น ดีมากยิ่งขึ้น เตรียมพร้อมเป็นกำลังหลักสำคัญในการพัฒนาบ้านเมือง โดยเฉพาะด้านเศรษฐกิจ

สมาคมเดอะบอสส์ ยังมีแผนงานและกิจกรรมอื่นๆ อย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกเดือน อาทิ Learn on the road เพื่อให้รู้จักอาเซียนในหลากหลายมิติ ครอบคลุมทุกเรื่องราวในการเดินทางครั้งเดียว, The Boss Vision Talk Show เพื่อสร้างวิสัยทัศน์ร่วม นำสู่การพัฒนาร่วมของคนไทยอย่างต่อเนื่อง, Charity Concert เพื่อร่วมดูแลสังคม ตอบแทนแผ่นดิน อันเป็นหน้าที่ของพลเมืองไทย ท้ายนี้ ผมขอขอขอบคุณทุกท่านที่ได้มีส่วนร่วมไปกับเรา และร่วมติดตามความเคลื่อนไหวของงานได้ที่ Facebook.com/thebossvision

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๓:๒๒ ฯพณฯนายกรัฐมนตรีนิวซีแลนด์ เป็นประธานมอบรางวัลงาน New Zealand Alumni Networking-สายสัมพันธ์ศิษย์เก่านิวซีแลนด์ในประเทศไทย
๑๓:๔๑ SolarEdge ประกาศความสอดคล้องตามมาตรฐานความปลอดภัยไซเบอร์ของสหราชอาณาจักร
๑๓:๔๒ นับถอยหลังเตรียมพบกับ Kind Jugend ASEAN 2024 ระหว่างวันที่ 25 - 27 เมษายน 2567 ลงทะเบียนล่วงหน้า ลุ้นรับ Art Toy จาก POPMART
๑๓:๑๒ อ.อ.ป. รับเกียรติบัตร องค์กรพัฒนาคุณธรรม ประจำปี 2566
๑๓:๒๐ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรุงเทพมหานคร โดย สำนักงานเขตประเวศ ชวนช้อป ชม ชิม สินค้าดีมีคุณภาพ เพลิดเพลินกับกิจกรรมมากมาย ในงานตลาดนัดชุมชน BKK
๑๓:๔๐ นิสิตคณะวิศวฯ ม.เกษตรศาสตร์ กวาด 3 รางวัลใหญ่ ชนะเลิศ-รองชนะเลิศอันดับ 1 - Popular Vote Campus Challenge 2023 โดย โตโยต้า
๑๓:๔๓ นิสิตคณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.เกษตรศาสตร์ คว้ารางวัล First Prize จากการแข่งขัน ซุปเปอร์คอมพิวเตอร์ระดับโลก
๑๓:๑๗ เปิดสำรับดับร้อน ข้าวแช่ชาววัง จากห้องอาหารสวนบัว เซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว
๑๓:๔๗ NocNoc แท็กทีม เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จัดโปรแรงเสิร์ฟลูกบ้านเพ็ทแฟมิลี่ รับส่วนลด สูงสุด 4,000 บาท เมื่อช้อปเฟอร์ฯ และสินค้ากลุ่ม NocNoc Pets ตกแต่งคอนโด ตั้งแต่วันที่ 1 เม.ย. - 30 มิ.ย. 67
๑๓:๒๔ ศิลปินไอดอลแต่งชุดธีมผ้าไทยจัดเต็มขึ้นโชว์ในอีเวนต์ทางดนตรี idol EXCHANGE@เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ชมฟรี 4-5 พฤษภาคมนี้ พร้อมร่วมเชียร์ศิลปินประกวดชุดไทย ชิงตำแหน่ง QueenDom และ