Japanese-Jobs.com เว็บไซต์หางานสำหรับผู้ที่ต้องการใช้ทักษะภาษาญี่ปุ่น เปิดตัวขึ้นแล้วในประเทศไทย

ศุกร์ ๑๔ กรกฎาคม ๒๐๑๗ ๑๒:๐๑
คะโมเมะ (Kamome) ภายใต้การดำเนินงานของบริษัท อาร์จีเอฟ ฮิวแมน รีซอร์ส คอนซัลติ้ง เซี่ยงไฮ้ จำกัด (RGF Human Resource Consulting Shanghai Co., Ltd.,) ผู้บริหารเว็บไซต์หางานในเอเชีย ได้เปิดตัวการบริการใหม่ล่าสุด เว็บไซต์ "Japanese Job.com" ในเดือนกรกฏาคม 2560 โดยเป็นเว็บไซต์หางานที่มุ่งเน้นสำหรับบุคลากรที่มีความสามารถทางด้านภาษาญี่ปุ่น และบุคลากรที่มีความประสงค์จะเข้าทำงานในบริษัทญี่ปุ่น

ปัจจุบัน คะโมเมะ มีการบริหารงาน 2 เว็บไซต์ได้แก่ "kamome.cn" เพื่อแนะนำข้อมูลการสมัครงานในประเทศจีน และ "kamome.asia" สำหรับการสมัครงานในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ คะโมเมะ ถือเป็นแหล่งรวบรวมข้อมูลการจ้างงานที่ใหญ่ที่สุดสำหรับคนญี่ปุ่นที่มีความประสงค์จะทำงานในต่างประเทศ และปัจจุบันก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีสำหรับประเทศในแถบภูมิภาคเอเชีย

ด้วยความต้องการในการจัดหางานของบุคลากรชาวต่างชาติที่มีความสามารถด้านภาษาญี่ปุ่นกำลังเพิ่มขึ้นในปัจจุบัน แนวโน้มดังกล่าวมาจากกระแสความนิยมในการเดินทางท่องเที่ยวเข้ามาในประเทศญี่ปุ่น รวมถึงการที่มีบริษัทญี่ปุ่นขยายธุรกิจไปยังต่างประเทศเพิ่มมากขึ้น ด้วยเหตุนี้การมองหาบุคลากรที่มีความสามารถในการพูดภาษาญี่ปุ่นสำหรับบริษัทลูกในประเทศนั้นๆ จึงมีปริมาณเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ในขณะเดียวกัน จำนวนของผู้ที่มองหางานในบริษัทต่างชาติ ซึ่งมีความประสงค์จะเรียนรู้และใช้ภาษาญี่ปุ่นก็มีจำนวนมากขึ้น ทำให้สื่อกลางที่จะเข้ามาเชื่อมระหว่างกลุ่มคนเหล่านี้และตำแหน่งงานต่างๆ จึงเป็นที่ต้องการมากขึ้น

เพื่อที่จะตอบสนองต่อความต้องการดังกล่าว Japanese-Jobs.com จึงได้เปิดให้บริการขึ้น ด้วยภาษาต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ภาษาญี่ปุ่น อังกฤษ จีน ไทย เวียดนาม และอินโดนีเซีย ซึ่งจะทำให้สามารถเข้าถึงบุคคลที่ไม่สามารถเข้าถึงภาษาญี่ปุ่นหรือภาษาอังกฤษได้ด้วย นอกจากนี้ยังได้มีการเพิ่มฟังก์ชั่นการใช้งานที่ให้บริษัทสามารถทดสอบระดับของทักษะการใช้ภาษาญี่ปุ่นในเชิงธุรกิจ และฟังก์ชั่นที่อนุญาตให้มีการสื่อสารกันโดยตรงระหว่างบริษัทและผู้มองหางาน ด้วยการสนทนาทางเสียง หรือข้อความ ซึ่งฟังก์ชั่นต่างๆ เหล่านี้จะช่วยให้บริษัทสามารถรับบุคลากรต่างชาติที่มีทักษะดีเยี่ยมในการพูดภาษาญี่ปุ่น ในขณะที่บุคคลทั่วไปก็สามารถหางานที่สามารถใช้ทักษะทางภาษาญี่ปุ่นของพวกเขาได้อย่างมีประสิทธิภาพ

จากประสบการณ์ที่ผ่านมา และความสำเร็จจากการบริหารจัดการเว็บไซต์หางานในเอเชีย ทางบริษัทจะยังคงเดินหน้าสร้างสรรค์การบริการที่ตอบสนองความต้องการได้อย่างครอบคลุม และสามารถเข้าถึงผู้ที่กำลังหางานและบริษัทต่างๆ ได้มากขึ้นต่อไป

หมายเลขโทรศัพท์: +86-21-5331-8170 (เซี่ยงไฮ้) +81-50-5534-6660 (โตเกียว)

- แฟกซ์: +86-21-6334-3082 (เซี่ยงไฮ้)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๘:๕๘ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับร้านตัดผมเด็ก Chic Kids Salon โดยช่างมากประสบการณ์
๐๘:๒๗ ม.พะเยา ลงพื้นที่จัดกิจม.พะเยา ลงพื้นที่จัดกิจกรรมสภากาแฟสัญจร แลกเปลี่ยนเรียนรู้กับเครือข่ายสื่อมวลชนและผู้นำชุมชน ครั้งที่ 2กรรมสภากาแฟสัญจร แลกเปลี่ยนเรียนรู้กับเครือข่ายสื่อมวลชนและผู้นำชุมชน
๐๘:๒๗ 39Ramen แฟรนไชส์กระแสแรง ตั้งเป้าขยาย 70 สาขา แชร์ส่วนแบ่ง 10% ตลาดราเมน
๐๘:๕๘ อิ่มอร่อยแบบไม่อั้นกับ 'ออล ยู แคน อีท' โปรโมชัน ณ ห้องอาหาร เอราวัณ ที รูม
๐๘:๒๙ OR คว้า 5 รางวัล ในงาน 2023-2024 Thailand's Most Admired Brand ตอกย้ำความเป็นแบรนด์ที่ผู้บริโภคไว้วางใจมากที่สุด
๐๘:๑๘ เบเยอร์ คว้ารางวัล 2023-2024 Thailand's Most Admired Company ตอกย้ำความเป็นหนึ่งในสีนวัตกรรมครองใจผู้บริโภค
๐๘:๓๒ เปิดตัว เครื่องเขียนดั๊บเบิ้ล เอ คอลเลคชั่นใหม่สุดน่ารัก Double A x BearPlease
๐๘:๕๘ กทม.เร่งจัดหาจุดจอดเรือเก็บขยะในแม่น้ำเจ้าพระยา
๐๘:๕๑ ดร. ไฮจีน ร่วมภาครัฐ รับมือ PM 2.5
๐๘:๓๖ กทม.แจงแนวทางจัดซื้ออาหาร-ดูแลสุนัขที่ศูนย์พักพิงฯ จ.อุทัยธานี ผลสุ่มตรวจคุณภาพอาหารผ่านเกณฑ์ที่กำหนด