ทัวร์ปั่นจักรยาน YAANA Bike Challenge สร้างรอยยิ้มใหม่ Operation Smile

อังคาร ๑๘ กรกฎาคม ๒๐๑๗ ๑๑:๔๑
โปรแกรม 3 วัน นักปั่นเพื่อสังคม เชิญชวนร่วมการกุศลสมทบทุนมูลนิธิสร้างรอยยิ้ม Operation Smile

YAANA Ventures ร่วมกับ Grasshopper Adventures จัดกิจกรรมการท่องเที่ยวในรูปของการปั่นจักรยานทางไกลเพลิดเพลินทิวทัศน์ของธรรมชาติ เพื่อประสบการณ์ท่องเที่ยวและเพื่อการกุศล YAANA Bike Challenge ประเทศเวียดนาม เส้นทาง Quy Nhon ไปยัง Hoi An เป็นเวลา 3 วัน ระยะทาง 226 กม. มีวัตถุประสงค์เพื่อหาเงินสมทบทุนให้กับมูลนิธิสร้างรอยยิ้ม Operation Smile ช่วยเหลือเด็กปากแหว่งเพดานโหว่สานรอยยิ้มให้เด็กในเอเชียและเพื่อส่งเสริมความรับผิดชอบทางสังคม

"กิจกรรมการปั่นจักรยานนี้เพื่อสนับสนุนผู้บริหารการดำเนินงานด้านความรับผิดชอบต่อสังคม ได้มีส่วนร่วมโครงการระดมทุนบริจาคช่วยค่าผ่าตัดให้เด็กๆได้มีรอยยิ้มอีกครั้ง" Adam Platt-Hepworth ซีอีโอ บริษัท Grasshopper Adventures กล่าว โดยบริษัทซึ่งสนับสนุนการบริจาคเงินจำนวน 5,000 เหรียญสหรัฐ สามารถส่งผู้เข้าร่วมกิจกรรมได้ 3 ท่านรวมถึงโอกาสในการโปรโมทแบรนด์ ผู้บริจาคเงินจำนวน 3,500 เหรียญสหรัฐ ส่งผู้เข้าร่วมกิจกรรมได้ 2 ท่านพร้อมโปรโมทแบรนด์ และผู้บริจาคเงินจำนวน 2,000 เหรียญสหรัฐ ส่งผู้เข้าร่วมกิจกรรมได้ 1 ท่านและโปรโมทแบรนด์

"นอกเหนือจากการเป็นสปอนเซอร์ด้านการท่องเที่ยว เรากำลังทำงานเพื่อเชิญชวนให้บริษัทในภาคส่วนอื่นๆในภูมิภาคเอเชีย ร่วมให้ความสำคัญและสนับสนุนการทำธุรกิจแบบยั่งยืนและระดมทุนเพื่อช่วยเหลือสังคม ซึ่งปัจจุบันเราได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดีจาก บริษัท เชาว์ เอ็นเนอร์ยี่ จำกัด (มหาชน) บริษัทผู้นำด้านการลงทุนธุรกิจพลังงานทดแทน นอกจากนี้กิจกรรมการปั่นในครั้งนี้ยังเป็นการใช้เวลาร่วมกันระหว่างกลุ่มผู้นำธุรกิจในภูมิภาค เพื่อแลกเปลี่ยนความคิดเห็นการดำรงรักษาสังคมให้มีความเป็นอยู่ที่ดี และเปลี่ยนแปลงชีวิตของเยาวชนให้ดียิ่งขึ้น" Willem Niemeijer ซีอีโอ บริษัท YAANA Ventures กล่าว

YAANA Bike Challenge จัดขึ้นเป็นครั้งแรก โดยรับผู้เข้าร่วมขับขี่กว่า 25 คนจากหลากหลายภาคส่วนธุรกิจ สำหรับผู้เข้าร่วมขับขี่ที่ต้องการระดมทุนเพื่อบริจาคให้แก่ Operation Smile ด้วยตัวเอง สามารถจ่ายเงินจำนวน 850 เหรียญสหรัฐเพื่อให้ครอบคลุมค่าใช้จ่ายกิจกรรมปั่นจักรยานสามวันและสร้างแพลตฟอร์มการระดมทุนผ่านแอปพลิเคชั่นต่างๆ อาทิเช่น GoGetFunding

Grasshopper Adventures ผู้เชี่ยวชาญทัวร์ปั่นจักรยานชั้นนำในเอเชีย ผู้ให้การสนับสนุนด้านอุปกรณ์การปั่น เทคนิคและคู่มือ รวมถึงหมวกนิรภัยที่ได้มาตรฐานสากล และจักรยานที่ได้รับการบำรุงรักษาอย่างดี พร้อมด้วยรถยนต์เพื่อบริการการพักผ่อนในกรณีจำเป็น ไกด์ภาษาอังกฤษ มื้ออาหารที่ระบุในกำหนดการเดินทาง พร้อมน้ำดื่มและอาหารว่างในระหว่างการขับขี่ ทั้งนี้ผู้เข้าร่วมกิจกรรมเป็นผู้จัดหาโรงแรมก่อนและหลังโปรแกรมกิจกรรมปั่นและตั๋วเครื่องบินไปกลับเอง โดยทาง Grasshopper สามารถแนะนำโรงแรมและเที่ยวบินได้

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับกิจกรรม YAANA Bike Challenge ได้ที่ http://yaana-ventures.com/2017/06/15/yaana-corporate-challenge/ และขั้นตอนการร่วมกิจกรรมได้ ที่ https://www.grasshopperadventures.com/en/short-tours/grasshopper-corporate-challenge-vietnam.html

รายละเอียดการดำเนินงานและวิธีการแก้ไขความผิดปกติบนใบหน้าเด็กของ Operation Smile ที่ https://www.youtube.com/user/CreateSmiles

บริษัทหรือบุคคลผู้สนใจร่วมกิจกรรมและให้การสนับสนุนติดต่อผู้จัดงานได้ที่ [email protected] อนึ่ง YAANA Bike Challenge ได้ลงทะเบียนผู้ร่วมกิจกรรมแล้ว 15 คนจากผู้สนับสนุน ซึ่งได้แก่ YAANA Ventures, Grasshopper Adventures, Antipodeans, Sansara, InVision Hospitality, Chow Energy, Khiri Travel, Green Trails, GROUND, Remote Trails, and ScottAsia Communications.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๔๔ กรรมการ กคช. ลงพื้นที่ชุมชนดินแดง ย้ำ ! ตรวจสอบอาคาร D1 ให้ละเอียด เพื่อสร้างความมั่นใจให้พี่น้องดินแดง
๑๑:๑๑ สาขาการผลิตอีเว้นท์ฯ ม.กรุงเทพ พร้อมผลักดันวงการ T-POP ใน CHECKMATE T-POP DANCE BATTLE
๑๐:๑๓ ฟอร์ติเน็ตผนึกมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา พร้อมเป็นศูนย์กลางภาคเหนือ สร้างกำลังพลมืออาชีพด้านไซเบอร์เต็มรูปแบบ
๑๐:๕๘ เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ชวนสัมผัสฟาร์มกลางท้องทุ่ง และเรียนรู้อนุรักษ์ควายไทย ในงาน INTO THE FARM มนต์รัก
๑๐:๓๐ วว. แนะวัสดุปลูกต้นอ่อนทานตะวันจากก้อนเห็ดเก่าใช้แล้ว
๑๐:๒๑ MICRO จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น (E-AGM) ประจำปี 2567 ชูกระแสเงินสดแกร่ง - เตรียมชำระคืนหุ้นกู้ 321 ลบ. เม.ย.
๐๙:๔๓ ยางคอนติเนนทอล ฉลองครบรอบความสำเร็จ 15 ปี ในประเทศไทย และการก่อตั้งโรงงานยางคอนติเนนทอลแห่งแรกในประเทศไทยกว่า 5
๐๙:๕๖ เนสท์เล่ ประเทศไทย เร่งเครื่องกลยุทธ์ ขับเคลื่อนสิ่งดี ๆ เพื่อผู้บริโภค นำเสนอผลิตภัณฑ์ ที่อร่อยและมีคุณค่าโภชนาการ
๐๙:๑๑ วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย เปิดศูนย์บริการซ่อมตัวถั และสีมาตรฐานครบวงจรแห่งใหม่ ณ โชว์รูมและศูนย์บริการวอลโว่ พระนคร
๐๙:๔๔ HONNE (ฮอนน์) วงดูโอ้สุดแนวจากอังกฤษ ปล่อยเพลงใหม่ Imaginary ต้อนรับศักราชใหม่ เรื่องราวความรักโรแมนติกที่อิงจากชีวิตจริง