อิมแพ็ค เนรมิตแลนด์มาร์คสีรุ้ง เตรียมจัดงาน Thailand LGBT Expo 2017 ครั้งแรกในเมืองไทย

อังคาร ๑๘ กรกฎาคม ๒๐๑๗ ๑๖:๕๙
ด้วยความมั่นใจและการเล็งเห็นในศักยภาพที่หลากหลายของชาวสีรุ้ง ซึ่งเป็นกลุ่มเป้าหมายใหม่ที่นักการตลาดจับตามอง เนื่องจากเป็นกลุ่มผู้บริโภคที่มีรสนิยมและมีกำลังซื้อสูง ในปัจจุบันผู้ผลิตสินค้าและบริการ รวมไปถึงสื่อต่างๆ ทั่วโลกต่างให้การสนับสนุนพร้อมเปิดเผยตัวเองว่าเป็นแบรนด์ที่เป็นมิตรกับกลุ่ม LGBT ให้การสนับสนุนและยอมรับในระดับสากล เห็นได้จากเดือนที่ผ่านมามีกระแสการแสดงอารมณ์ผ่านปุ่มไอค่อนทาง facebook เป็นรูปธงสีรุ้ง ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของชาว LGBT เพื่อเฉลิมฉลอง Pride Month หรือเดือนที่แสดงความยินดีของกลุ่มคนรักร่วมเพศ (เลสเบี้ยน,เกย์,คนรักสองเพศและคนข้ามเพศ) หรือกลุ่มคนที่มีความหลากหลายทางเพศ

นางตีรญา ชมภูนิตย์ ผู้จัดการโครงการอาวุโส อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ออกาไนเซอร์ บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด เปิดเผยว่าปัจจุบันกลุ่มLGBT มีบทบาทสำคัญและสร้างสีสันให้กับสังคมเป็นอย่างมาก ทางอิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ออกาไนเซอร์ จึงร่วมมือกับองค์กรบางกอกเรนโบว์ พร้อมพันธมิตรเครือข่าย LGBT ผู้ผลิตสินค้าและบริการเพื่อตอบรับความหลากหลายทางเพศ จากทั้งในและต่างประเทศ จัดงาน "Thailand LGBT Expo 2017" ในพื้นที่ อาคาร 3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 14-17 ธันวาคม 2560 เพื่อผลักดันให้ประเทศไทยเป็นศูนย์กลางในการท่องเที่ยว นำเสนอสินค้า บริการ และกิจกรรมที่สร้างสรรค์ รวมไปถึงเป็นเวทีกลางในการพบปะ แลกเปลี่ยนความคิดเห็น และได้แสดงออกถึงศักยภาพของกลุ่มคนที่มีความหลากหลายทางเพศ เปิดพื้นที่ และโอกาสทางธุรกิจให้กับผู้ประกอบการที่มีสินค้าและบริการที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของชาว LGBT

พร้อมกิจกรรมไฮไลท์เด็ด การประกวด "Mr. Gay World Thailand 2018" การเฟ้นหาหนุ่มหล่อมากความสามารถเพื่อไปประกวดต่อในเวทีระดับโลก การประชันความสามารถกันแบบสุดพลังกับการแข่งขัน "LGBT ก็ Talent" อัพเดทเทรนด์แฟชั่นแบบเว่อร์วังอลังการกับ "LGBT Fashion Week" แฟชั่นโชว์คอลเลคชั่นพิเศษสุดจากแบรนด์ชั้นนำ การประกวด One Man One Women เป็นหญิงก็สวย เป็นชายก็หล่อ ภาคภูมิใจกับความสำเร็จของชาว LGBT ไปกับนิทรรศการ "Hall of Fame" การประกวดที่เน้นสมอง สติปัญญาและไหวพริบ "Miss BBC" นอกจากนั้นยังมีการแสดงจากศิลปินชั้นนำ รวมไปถึงการเสวนาแลกเปลี่ยนพูดคุยกันในประเด็นสุดฮอต ที่ส่งเสริมสิทธิความเท่าเทียม การไม่เลือกปฏิบัติ การส่งเสริมด้านสุขภาพและสิทธิประโยชน์ที่ครอบครัวคู่รักของ LGBT ห้ามพลาด คาดว่าจะมีผู้เข้าร่วมชมงานทั้งชาวไทยและต่างชาติประมาณ 1 แสนคน ทั้งนี้ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวการจัดงานได้ที่เว็บไซต์ www.thailandlgbtexpo.com หรือ facebook.com/thailandlgbtexpo สอบถามเพิ่มเติมโทร 02-833-5109, 02-833-6394

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4