Osram มอบความสว่างไสวให้กับภูมิภาค APAC ด้วยผลิตภัณฑ์ไฟสนามซีรีส์ SIMPLITZ LED Floodlight

อังคาร ๑๘ กรกฎาคม ๒๐๑๗ ๑๖:๓๑
- ซีรีส์ใหม่ล่าสุดมอบประสิทธิภาพพลังงานสูง พร้อมยืดอายุการใช้งานยาวนานเป็นพิเศษ

Osram Lighting Solutions นำเสนอผลิตภัณฑ์ไฟสนามซีรีส์ SIMPLITZ LED Floodlight ในระหว่างเดินสายเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ผลิตภัณฑ์ SIMPLITZ ซึ่งใช้เทคโนโลยีระดับชั้นนำของอุตสาหกรรมของ Osram นี้ ได้นำเสนอคุณสมบัติที่เหนือกว่าทั้งในด้านการประหยัดพลังงาน ความน่าเชื่อถือ อายุการใช้งาน และประสบการณ์ด้านไฟระดับมืออาชีพ เมื่อเทียบกับผลิตภัณฑ์ไฟสนามทั่วไป โดยเหมาะสำหรับการติดตั้งในบริเวณหน้าอาคาร ตัวอาคาร สนาม และลานกว้าง รวมถึงป้ายโฆษณากลางแจ้งขนาดใหญ่

การออกแบบที่ล้ำสมัยของ Osram ช่วยยกระดับความเหนือชั้นให้กับผลิตภัณฑ์ SIMPLITZ โดยไฟสนาม LED ดังกล่าวได้รับการออกแบบให้สามารถใช้งานแทนไฟสนาม HID ทั่วไปที่ใช้กำลังไฟฟ้า 100 วัตต์ 250 วัตต์ และ 400 วัตต์ โดยให้ความสว่างและความสม่ำเสมอที่มากกว่าด้วยค่าประสิทธิภาพความสว่างสูงถึง 130 ลูเมน/วัตต์ นอกจากนี้ไฟสนาม LED ซีรีส์ SIMPLITZ ยังมีอายุการใช้งานที่ยาวนานถึง 50,000 ชม.พร้อมมาตรฐาน IP66 ในการกันฝุ่นและน้ำ ซึ่งเปิดทางให้สามารถติดตั้งระบบไฟดังกล่าวกับจุดที่เข้าถึงได้ยาก เช่น บริเวณด้านหน้าอาคารและโครงสร้างส่วนบนของป้ายโฆษณากลางแจ้ง โดย SIMPLITZ เป็นไฟสนาม LED ที่ให้ความสว่างมากที่สุดเมื่อเทียบกับผลิตภัณฑ์ไฟสนามแบบดั้งเดิม

จอร์จ โค ซีอีโอของ OSRAM Lighting Solutions ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก กล่าวว่า "เอเชียแปซิฟิกเป็นตลาดที่เติบโตเร็วที่สุดแห่งหนึ่งสำหรับผลิตภัณฑ์ไฟ LED ขณะที่ไฟสนาม LED ซีรีส์ SIMPLITZ ของ Osram สามารถรองรับอุปสงค์ของภูมิภาคที่มีพลวัตสูงแห่งนี้ด้วยการมอบประสบการณ์ที่ดีกว่าแก่ลูกค้า โดยลูกค้าที่ติดตั้งไฟสนาม LED ซีรีส์ SIMPLITZ จะพบกับประสิทธิภาพในด้านความสว่างและการประหยัดไฟ ซึ่งคุ้มค่ากับเงินทุกบาทที่ลงทุนอย่างแน่นอน"

เมื่อเปรียบเทียบกับไฟสนามทั่วไปที่ใช้หลอดไส้ที่เปราะบางแล้ว ผลิตภัณฑ์ SIMPLITZ มีความโดดเด่นด้วยหลอดไส้ผอม และโครงสร้างภายนอกที่ใช้แร่โลหะอะลูมิเนียมผสม ซึ่งมีความทนทานต่ออุณหภูมิที่ผันผวนและมีความเสถียรในทุกสภาพอากาศ

"ผลิตภัณฑ์ SIMPLITZ ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อถนอมสายตานี้จะมอบความสว่างที่สม่ำเสมอและไม่ทำให้แสบตา ช่วยให้ผู้ประกอบธุรกิจโฆษณาและเจ้าของร้านค้าสามารถมั่นใจได้ว่า ข้อความโฆษณาสินค้าและบริการของพวกเขาจะมีความโดดเด่นตลอดคืนตลอดปี" จอร์จ โค กล่าวเพิ่มเติม

ผลิตภัณฑ์ไฟสนามซีรีส์ SIMPLITZ LED Floodlight ของ Osram จะวางจำหน่ายทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกในเร็วๆนี้ ซึ่งรวมถึงจีน สิงคโปร์ ไทย อินเดีย อินโดนีเซีย มาเลเซีย และเวียดนาม

https://photos.prnasia.com/prnvar/20170717/1900196-1

เกี่ยวกับ OSRAM

OSRAM ตั้งอยู่ในเมืองมิวนิค เยอรมนี เป็นผู้ผลิตไฟระดับชั้นนำของโลกด้วยประวัติความเป็นมายาวนานเกือบ 100 ปี กลุ่มผลิตภัณฑ์ของบริษัทประกอบด้วยสินค้าไฮเทคที่อาศัยเทคโนโลยีเซมิคอนดักเตอร์อย่างอินฟราเรดหรือแสงเลเซอร์ มีขอบเขตการใช้งานกว้างขวางครอบคลุมตั้งแต่อุตสาหกรรม VR, ยานพาหนะไร้คนขับ หรือโทรศัพท์มือถือ ไปจนถึงโซลูชั่นระบบไฟอัจฉริยะในอาคารและเมืองต่างๆ นอกจากนี้ บริษัทยังเป็นผู้นำตลาดและเทคโนโลยีระดับโลกในอุตสาหกรรมไฟสำหรับยานยนต์ บริษัท OSRAM (ไม่นับรวม Ledvance) ดำเนินงานอย่างต่อเนื่องโดยมีพนักงานประมาณ 24,600 คนทั่วโลก ณ สิ้นปีงบการเงิน 2559 (30 กันยายน) และมีรายได้เกือบ 3.8 พันล้านยูโรในปีงบฯดังกล่าว OSRAM เป็นบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แฟรงก์เฟิร์ตและมิวนิค (ISIN: DE000LED4000; WKN: LED400; สัญลักษณ์ในการซื้อขาย: OSR) สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถรับชมได้ที่ www.osram-group.com

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20170717/1900196-1

คำบรรยายภาพ - ผลิตภัณฑ์ไฟสนามซีรีส์ SIMPLITZ LED Floodlight

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ