แนะนำเมนูพิเศษช่วงฤดูร้อน ณ ห้องอาหารยามาซาโตะ

อังคาร ๑๘ กรกฎาคม ๒๐๑๗ ๑๒:๒๐
ห้องอาหารญี่ปุ่นต้นตำรับ ยามาซาโตะ (Yamazato)โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ (The Okura Prestige Bangkok) ขอแนะนำเมนูพิเศษช่วงฤดูร้อนในประเทศญี่ปุ่นที่เชฟฮิเงรุ ฮางิวาระ (Shigeru Hagiwara) หัวหน้าพ่อครัว (Master Chef) ประจำห้องอาหารยามาซาโตะ ได้คัดสรรวัตถุดิบที่ดีที่สุดในช่วงฤดูร้อนของประเทศญี่ปุ่นมาปรุงเป็นอาหารแสนอร่อยและอุดมด้วยคุณค่าทางอาหาร ให้บริการตั้งแต่วันที่ 31 กรกฎาคม ถึง 27 สิงหาคม 2560 เท่านั้น

ในช่วงฤดูร้อน ประเทศญี่ปุ่นจะมีสภาพอากาศที่ร้อนมากทุกปี ชาวญี่ปุ่นจึงนิยมรับประทานปลาไหล เพราะเชื่อว่าจะช่วยให้ร่างกายได้รับพลังงานและช่วยบำรุงให้ร่างกายสามารถทนทานต่อสภาพอากาศที่ร้อนอบอ้าว และที่สำคัญไปกว่านั้นคือในช่วงฤดูร้อนปลาไหลจะมีรสชาติที่อร่อยเป็นพิเศษ เชฟ ฮางิวาระ จึงได้สั่งปลาไหลฤดูร้อนชั้นดีจากประเทศญี่ปุ่นนำมารังสรรค์เป็นเมนูแสนอร่อยเพื่อให้บริการเป็นพิเศษ ทั้งมื้อกลางวัน และมื้อค่ำ โดยช่วงกลางวันมีอาหารชุดพิเศษ ราคาชุดละ 1,300++ บาท ประกอบไปด้วย มะเขือยาวผัดปรุงรสชาติด้วยซอสมะเขือเทศ เสิร์ฟพร้อมปลาหมึกยักษ์และกุ้งย่างตกแต่งด้วยถั่วแระญี่ปุ่น ซุปทะเลรสเผ็ด ปลาดิบชั้นดี 3 ชนิด (ปลาทูน่า หอยปีกนก และปลาหางเหลือง) ปลาแซลมอนย่างราดซอสส้ม เป็ดและเผือกตุ๋นเสิร์ฟพร้อมแครอทและเจลลี่ซุปเนื้อวัว เทมปุระกุ้ง ปลาหวาน และผักนานาชนิด ข้าวอบปลาไหล ปิดท้ายชุดอาหารกลางวันด้วยพุดดิ้งชาเขียว และผลไม้ตามฤดูกาล

ส่วนมื้อค่ำให้บริการอาหารชุด "ไคเซกิ" ราคาชุดละ 4,500++ บาท ประกอบด้วยอาหาร 7 รายการ ให้บริการตามแบบราชสำนักญี่ปุ่นเริ่มด้วย หอยเชลล์ย่าง กุ้ง ผักตามฤดูกาลจากประเทศญี่ปุ่นผัดปรุงรสและตกแต่งด้วยถั่วแระญี่ปุ่น ซุปปลาไหลย่าง ปลาดิบชั้นดี 4 ชนิด (ปลาทูน่า ปลาทรายแดง ปลาหางเหลือง และหอยสังข์ญี่ปุ่น) ปลากระพงและเนื้อวัวย่าง เป็ดย่างเสิร์ฟพร้อมมันหวานญี่ปุ่นและเจลลี่ซุปเนื้อวัวราดซอสมิโซะ เทมปุระปูหิมะ ปลาหวาน และผักนานาชนิด เส้นหมี่ญี่ปุ่นใส่ปลาไหล และข้าวห่อสาหร่ายไส้ผักดอง วาราบิโมจิรสชาเขียวและผลไม้ตามฤดูกาล

นอกจากนั้นยังมีเมนูอาหารจานเดี่ยวไว้คอยให้บริการทั้งมื้อกลางวันและมื้อค่ำอีกหลากหลายรายการ อาทิ ไข่ม้วนสอดไส้ปลาไหล ข้าวปั้นหน้าปลาไหล ข้าวหน้าปลาไหลใส่ซุปน้ำชา ปลาไหลย่างกับเนื้อญี่ปุ่นราดซอสทรัฟเฟิล เนื้อญี่ปุ่นย่างบนกระทะร้อนแบบเทปปันยากิ และอาหารน่ารับประทานอื่น ๆ อีกมากมาย ราคาเริ่มต้นที่จานละ 350++ บาท

เมนูพิเศษช่วงฤดูร้อนในประเทศญี่ปุ่น ให้บริการที่ห้องอาหารยามาซาโตะ มื้อกลางวันตั้งแต่เวลา 11.30 น ถึง 14.30 น. และมื้อค่ำตั้งแต่เวลา 18.00 น. ถึง 22.30 น. ตั้งแต่วันที่ 31 กรกฎาคม ถึง 27 สิงหาคม 2560 เท่านั้น

ห้องอาหารยามาซาโตะ ตั้งอยู่ที่ชั้น 24 โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ เปิดให้บริการทุกวัน สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสนใจสำรองที่นั่ง กรุณาติดต่อ 02 687 9000 หรือ [email protected] หรือที่เว็บไซต์ www.okurabangkok.com

ราคาทั้งหมดยังไม่รวมค่าบริการ 10% และภาษีมูลค่าเพิ่มอีก 7%

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้