กระทรวงพาณิชย์ เชิญร่วมฟังเสวนาด้านการตลาดสินค้าอินทรีย์ วันศุกร์ที่ ๒๘ กรกฎาคม ๒๕๖๐

พฤหัส ๒๐ กรกฎาคม ๒๐๑๗ ๐๙:๑๒
กระทรวงพาณิชย์ โดยกรมการค้าภายใน ขอเชิญผู้ที่สนใจเข้าร่วมฟังเสวนาทางวิชาการด้านการตลาดสินค้าอินทรีย์ หรือ Organic Symposium 2017 จากวิทยากรระดับประเทศ และระดับโลกในวันที่ ๒๘ กรกฎาคมนี้ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ภายใต้งาน Organic & Natural Expo 2017 ภายในงานได้รับเกียรติจากนางอภิรดี ตันตราภรณ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ มาร่วมพิธีเปิดงานและกล่าวปาฐกถาพิเศษ "ยุทธศาสตร์สินค้าเกษตรอินทรีย์ของไทย และแนวทางการขับเคลื่อน" และยังได้รับเกียรติจากมิสเตอร์ มาร์คัส รีสส์ (Mr. Markus Reetz) Executive Director of NurnbergMesse GmbH ผู้คร่ำหวอดในแวดวงธุรกิจออร์แกนิคระดับโลกกว่า ๑๐ ปี มาปาฐกถาในหัวข้อ "โอกาสของสินค้าอินทรีย์ในอาเซียน สู่ตลาดโลก" อีกด้วย นอกจากนี้ระหว่างวันยังมีหัวข้อการเสวนากลุ่มย่อยที่น่าสนใจมากมาย อาทิ โอกาสทางการค้าด้านอินทรีย์ในอาเซียน จากประสบการณ์จริง, ผลิตสินค้าออร์แกนิคให้ได้มาตรฐานสากล ไม่ใช่เรื่องยาก และกินอาหารอย่างไรให้ปลอดโรค ไม่ต้องพึ่งยา เป็นต้น ทั้งนี้เพื่อเสริมสร้างความรู้ ความเข้าใจให้ทั้งผู้ผลิต เกษตรกร ผู้ประกอบการ รวมถึงผู้บริโภคโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น ผู้ที่สนใจเข้าร่วมรับฟังการเสวนากลุ่มย่อยในช่วงเวลา ๑๓.๐๐-๑๖.๐๐ น. สามารถลงทะเบียนได้ที่ www.organicnaturalexpo.com ตั้งแต่วันนี้ถึงวันศุกร์ที่ ๒๑ กรกฎาคม ๒๕๖๐

งาน Organic & Natural Expo 2017 มหกรรมสินค้าและบริการเกษตรอินทรีย์และธรรมชาติที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยและภูมิภาคอาเซียน จัดขึ้นระหว่างวันที่ ๒๗-๓๐ กรกฎาคมนี้ ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ตั้งแต่เวลา ๑๐.๐๐-๒๐.๐๐ น. มีการจำหน่ายสินค้ามากมาย อาทิ ข้าว ผัก ผลไม้ ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว เครื่องสำอาง รวมทั้งธุรกิจบริการ เช่น Farm Stay สปา ร้านอาหาร กว่า ๓๐๐ บูธ รวมถึงการสัมมนาวิชาการ เจรจาธุรกิจ คลินิกให้คำปรึกษา กิจกรรมเวิร์คช้อป พบกับศิลปินดาราและกิจกรรมอื่นๆ ที่น่าสนใจมากมาย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital