11street จับมือ ดิ เอ็มโพเรี่ยม และ ดิ เอ็มควอเทียร์ จัดโปร “Everyday @ EM Dining” ดีลสุดคุ้ม ครั้งแรก เพื่อคนรักอาหาร เอาใจนักชิมตัวจริง

จันทร์ ๒๔ กรกฎาคม ๒๐๑๗ ๑๖:๕๓
11street อีคอมเมิร์ซอันดับหนึ่งจากเกาหลี จับมือ ศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรี่ยม และดิ เอ็มควอเทียร์ จัดโปรโมชั่น"Everyday @ EM Dining" ให้นักชิมตัวจริงได้มาสัมผัสประสบการณ์ไดนิ่งแบบเหนือระดับที่ศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรี่ยม และ ดิ เอ็มควอเทียร์ ในราคาพิเศษ ตั้งแต่ 24 - 31 กรกฎาคม 2560 นักชิมสามารถซื้อคูปองเงินสด 500 บาท ได้ในราคาเพียง 350 บาท และสามารถนำมาใช้ได้ที่ร้านอาหารกว่า 40 ร้าน ณ ศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรี่ยม และดิ เอ็มควอเทียร์

นายยุน ชาง ซอง รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายเซลล์ 11street ประเทศไทย กล่าวว่า "คูปองส่วนลดถือเป็นหนึ่งในสินค้าที่ขายดีที่สุดในหมวดสินค้าไลฟสไตล์ของ 11street ซึ่งมีมูลค่าการขายถึง 40% ของมูลค่าการขายในหมวดสินค้าไลฟ์สไตล์ทั้งหมด แสดงให้เห็นว่าคนไทยชื่นชอบการซื้อคูปองส่วนลดร้านอาหารและการท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก เพื่อการใช้ไลฟ์สไตล์ที่สนุกในราคาที่เป็นกันเอง โดยความร่วมมือกับดิ เอ็มโพเรี่ยม และดิ เอ็มควอเทียร์ ในครั้งนี้จะช่วยให้เรามีสินค้าที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น และช่วยให้นักช้อปสามารถสัมผัสรสชาติและประสบการณ์ไดนิ่งสุดพิเศษที่ดิ เอ็มโพเรี่ยม และ ดิ เอ็มควอเทียร์ กับร้านอาหารรสเลิศกว่า 40 ร้าน ในราคาที่ประหยัดกว่า"

นายมนาเทศ อันนวัฒน์ รองกรรมการผู้จัดการ ศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรี่ยม และ ดิ เอ็มควอเทียร์ กล่าวว่า "ศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรี่ยม และ ดิ เอ็มควอเทียร์ เป็นที่รู้จักและยอมรับกันดีจากทั้งกลุ่มลูกค้าทั้งชาวไทยและนักท่องเที่ยว ในฐานะแหล่งช้อปปิ้งที่ครบครันและสวรรค์ของนักชิม ด้วยร้านอาหารนานาชาติ กว่า 200 ร้านค้า รวมถึงโซน Helix Dining ชั้น 6-9 ที่แตกต่างด้วยวิวที่สวยงาม แบบ 360 องศา เราเองได้เล็งเห็นถึงเทรนด์การค้าออนไลน์ที่เป็นที่นิยมขึ้นเรื่อยๆ และนี่ถือเป็นความร่วมมือครั้งแรกของเรากับออนไลน์มาร์เก็ตเพลส เราเชื่อว่า 11street จะช่วยดึงลูกค้าใหม่ๆ ให้ได้เข้ามาสัมผัสประสบการณ์ไดนิ่งแบบ 'Extraordinaire' ที่ ดิ เอ็มโพเรี่ยม และ ดิ เอ็มควอเทียร์ ได้ในทุกวัน"

โปรโมชั่น "Everyday @ EM Dining" ให้คุณซื้อคูปองเงินสดมูลค่า 500 บาท ได้ในราคาเพียง 350 บาท โดยลูกค้าสามารถซื้อคูปองออนไลน์ได้ที่เวบไซต์และโมบายแอพพลิเคชั่นของ 11street จากนั้นแค่เพียงนำใบยืนยันการสั่งซื้อมาแลกเป็นคูปองตัวจริง ณ จุดบริการลูกค้าที่ศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรียม และ ดิ เอ็มควอเทียร์ สำหรับนำไปใช้ที่ร้านอาหารชั้นนำกว่า 40 ร้าน อาทิ Audrey Cafe Des Fleurs, Bella Rocca, Pot Ministry, Sava Dining, และ Man Fu Yuan Kitchen เป็นต้น โดยเริ่มจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 24 - 31 กรกฎาคม 2560 โดยมีจำนวนจำกัด และคูปองสามารถนำไปใช้ได้ตั้งแต่ 24 กรกฎาคม – 31 ตุลาคม 2560

ช้อปสนุกทุกวันที่ 11street "Your Everyday Marketplace" โดยสมัครสมาชิกหรือเลือกชมสินค้าได้ที่www.11street.co.th หรือดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น 11street Thailand ได้แล้ววันนี้ และสามารถ ติดตามข่าวสารที่น่าสนใจได้ที่เฟซบุ๊ก "11street TH" www.facebook.com/11street.TH และอินสตาแกรมwww.instagram.com/11streetth

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital