เตอร์กิช แอร์ไลน์ จับมือ ดร. ออซ เสิร์ฟประสบการณ์ความสนุกคู่สุขภาพดีที่ระดับความสูง 30,000 ฟุต ในโครงการ Fly Good Feel Good

อังคาร ๒๕ กรกฎาคม ๒๐๑๗ ๑๗:๑๕
- นายแพทย์คนดังแห่งรายการ "The Dr. Oz Show" จัดรายการแนะนำการ "กินดี อยู่ดี" สร้างเซอร์ไพรส์แก่ผู้โดยสารบนเที่ยวบิน TK1 อิสตันบูล – นิวยอร์ก

เตอร์กิช แอร์ไลน์ ร่วมมือกับ ดร. เมห์เมต ออซ โปรดิวเซอร์และผู้ดำเนินรายการ "The Dr. Oz Show" อันโด่งดัง ในโครงการ "Fly Good Feel Good" ซึ่งมีจุดมุ่งหมายเพื่อมอบประสบการณ์การเดินทางที่สะดวกสบายพร้อมให้ความรู้ด้านสุขภาพแก่ผู้โดยสาร โดยดร.ออซทำหน้าที่ให้คำแนะนำด้านอาหารการกินและการออกกำลังกายแก่ผู้โดยสารของ เตอร์กิช แอร์ไลน์ ซึ่งเป็นสายการบินที่บินไปยังประเทศต่างๆ มากกว่าสายการบินอื่นใดในโลก

ความร่วมมือระหว่างสายการบินแห่งชาติของตุรกี และ ดร. ออซ เป็นส่วนหนึ่งของโครงการ "Fly Good Feel Good" ซึ่งมีเป้าหมายเพื่อยกระดับประสบการณ์ที่ผู้โดยสารจะได้รับจากแบรนด์เตอร์กิช แอร์ไลน์ ประกอบด้วยวิดีโอขนาดสั้นและคำแนะนำของผู้เชี่ยวชาญ ซึ่งได้รับการเผยแพร่บนเว็บไซต์ทางการของเตอร์กิช แอร์ไลน์ รวมถึงโซเชียลมีเดีย ระบบความบันเทิงบนเครื่องบิน และสิ่งพิมพ์

ดร.ออซได้สร้างความประหลาดใจให้แก่ผู้โดยสารเที่ยวบิน TK01 ซึ่งเดินทางจากอิสตันบูลมุ่งหน้าสู่นิวยอร์กในวันที่ 23 กรกฎาคม โดยได้รับความช่วยเหลือจากนักบิน ลูกเรือ และเชฟลอยฟ้า (Flying Chef) บนเที่ยวบินดังกล่าว ก่อนที่นายแพทย์คนดังจะเริ่มถ่ายทำรายการทีวียอดนิยมของเขา รวมถึงคอนเทนต์สำหรับโปรเจกต์ "Fly Good Feel Good" ทั้งนี้ ดร.ออซได้มอบความบันเทิงแก่ผู้โดยสารราว 300 ชีวิตบนเที่ยวบินสุดพิเศษนี้ ด้วยของกำนัลที่จุดประกายให้รักสุขภาพ และข้อความสร้างแรงบันดาลใจต่างๆ ผ่านทางระบบความบันเทิงบนเครื่องบิน

คุณเอ็ม. อิลเกอร์ ไอซี ประธานคณะกรรมการบริหารสายการบิน เตอร์กิช แอร์ไลน์ กล่าวว่า "หนึ่งในภารกิจสำคัญของเราคือ การสร้างความสนุกสนานและสะดวกสบายให้แก่ผู้โดยสาร ด้วยการเดินหน้ายกระดับประสบการณ์ที่ผู้โดยสารจะได้รับจากแบรนด์ของเราอย่างต่อเนื่อง ความรู้สึกของผู้โดยสารมีความสำคัญเทียบเท่ากับรางวัลที่เราได้รับจากคุณภาพในการให้บริการ ซึ่งดร.ออซจะช่วยสร้างบรรยากาศอันแสนพิเศษบนเที่ยวบินของเรา เพื่อให้ผู้โดยสารทุกท่านได้สัมผัสถึงความพิเศษเหนือระดับเมื่อเดินทางไปกับเตอร์กิช แอร์ไลน์"

"เตอร์กิช แอร์ไลน์ มีชื่อเสียงระดับโลกและคว้ารางวัลมามากมาย จากคุณภาพในการให้บริการและความเป็นเลิศด้านครัวการบิน และเช่นเดียวกัน "Fly Good Feel Good" ก็เป็นโครงการที่น่าประทับใจด้วยความใส่ใจในเรื่องของสุขภาพและสุขภาวะในขณะเดินทางบนเครื่องบิน ผมเชื่อว่าโครงการนี้เป็นตัวอย่างที่ดีของความเอาใจใส่ผู้โดยสาร ด้วยการมอบประสบการณ์จากแบรนด์ เตอร์กิช แอร์ไลน์ ในระดับที่สูงขึ้น"

ความร่วมมือกับดร.ออซในครั้งนี้นับเป็นอีกก้าวหนึ่งของโครงการ "Fly Good Feel Good" ซึ่งครอบคลุมประสบการณ์ทั้งก่อน หลัง และระหว่างอยู่บนเที่ยวบิน เพื่อมอบการเดินทางที่ดีที่สุดในทุกมิติให้แก่ผู้โดยสาร

นอกจากนี้ เตอร์กิช แอร์ไลน์ ยังเปิดรับอาสาสมัครคุณหมอลอยฟ้า หรือ "Flying Doctor" ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของโครงการ "Fly Good Feel Good" เผื่อในกรณีเกิดเหตุฉุกเฉินบนเที่ยวบิน โดยแพทย์ที่สนใจเป็นอาสาสมัคร สามารถลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการ พร้อมรับไมล์สะสมพิเศษเมื่อเดินทางกับสายการบิน

สำหรับก้าวต่อๆไปของโครงการนี้ เตอร์กิช แอร์ไลน์ จะยังคงเดินหน้ามอบความพึงพอใจให้แก่ผู้โดยสารในระดับที่สูงยิ่งขึ้น ตลอดจนให้คำแนะนำเรื่องการดูแลสุขภาพแก่ผู้โดยสารต่อไป

รับชมรายการ The Dr. Oz Show เทปพิเศษที่ถ่ายทำกลางอากาศได้ทาง #flygoodfeelgood หรือเข้าไปที่ http://www.flygoodfeelgood.com/en/ เพื่อรับชมรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับโครงการ Fly Good Feel Good

สายการบิน เตอร์กิช แอร์ไลน์

ฝ่ายสื่อมวลชนสัมพันธ์

ดาวน์โหลดรูปภาพและวิดีโอเพิ่มเติมได้ที่ bit.ly/2uZNUPp

Turkish Airlines Inc.

Office of Media Relations

General Management Building

34149, Yesilkoy-Istanbul

โทร: +90 (212) 463 63 63 – 11153 / 11173

แฟกซ์: +90 (212) 465 20 78

อีเมล: [email protected]

วิดีโอ - http://mma.prnewswire.com/media/538548/Turkish_Airlines_Flight_Video.mp4

รูปภาพ - http://mma.prnewswire.com/media/538546/Turkish_Airlines_Dr_Mehmet_Oz.jpg

รูปภาพ - http://mma.prnewswire.com/media/538594/TurkishAirlinesLogo.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4