เซเลบริตี้เผยเคล็ดลับล็อกหุ่นสวยสุขภาพดี…ที่ใครๆ ก็ทำได้

พุธ ๒๖ กรกฎาคม ๒๐๑๗ ๑๖:๒๒
ปิดตำนานค่านิยมหุ่นดี "ต้องผอม" ไปเลย เพราะนาทีนี้ผู้หญิงหุ่นดี ต้องมาคู่กับ "สุขภาพที่ดี" เท่านั้น ล่าสุด เหล่าเซเลบริตี้สาวคนดัง อย่าง จรสพรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา, ณชา จึงกานต์กุล, ณัฏฐ์ธนิน คุณาธนาฒย์ และ พริดา ลิมปานนท์ จึงได้ร่วมแบ่งปันเคล็ดลับแบบไม่ลับฉบับสาวหุ่นสวย ที่เข้าใจดีว่ารูปร่างเป็นสิ่งสำคัญของผู้หญิงเรา ในงานแถลงข่าวเปิดแฟรนไชส์ สลิม คอนเซ็ป (ประเทศไทย) สถาบันลดน้ำหนักระดับเวิลด์คลาสครั้งแรก "Moving Forward with Slim Concept" ที่จัดโดย ปุณณภา เตชะโรจน์กุล ประธานกรรมการบริหาร บริษัท สลิม คอนเซ็ป คอร์ปอเรชั่น จำกัด ภายใต้สโลแกน Health & wellness สถาบันสุขภาพดี โดยในงานยังได้เปิดตัว 2 หุ้นส่วนธุรกิจคนใหม่ที่ควบตำแหน่งพรีเซนเตอร์อย่าง บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ ซุปเปอร์สตาร์ดารานักแสดงของไทยและ ทศพร สิทธิ์พระชัย เซเลบริตี้ชื่อดังของสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาวอีกด้วย ท่ามกลางเหล่าคนดังจากหลากหลายแวดวงร่วมงาน อาทิ พิมพ์ขวัญ บุญจิตติพิมล, ณัฏฐ์ธนิน คุณาธนาฒย์ , จรสพรรณ สวัสดิวัฒน์ ณ อยุธยา, ณชา จึงกานต์กุล, พริดา ลิมปานนท์ และ ทัชชารตี ณ ระนอง เป็นต้น ณ ลานกิจกรรม Cascata Zone ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต

ปุณณภา เตชะโรจน์กุล ประธานกรรมการบริหาร บริษัท สลิม คอนเซ็ป คอร์ปอเรชั่น จำกัด กล่าวว่า "สลิมคอนเซ็ปเป็นสถาบันดูแลรูปร่างที่ได้รับการยอมรับมาตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน ยาวนานต่อเนื่องกว่า 10 ปี ด้วยความผู้เชี่ยวชาญอย่างแท้จริง จึงได้รับความไว้วางใจผู้ใช้บริการ ปัจจุบันได้เปิดสาขาแรกที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพระราม 2 และอนาคตเรามีแผนที่เปิดแฟรนไชน์ทั้งในไทยและตลาดให้ครบ 30 สาขา AEC ภายใน 1 ปี ทั้งนี้ เราเชื่อเสมอมาไม่ว่าอย่างไร ยุคไหน ชาติไหน ใครๆ ก็รักสุขภาพ โดยเฉพาะผู้หญิงเรา นอกจากการพักผ่อนให้เพียงพอต่อความต้องการของร่างกาย รวมถึงการเลือกทานอาหารที่มีประโยชน์และควบคุมในปริมาณที่เหมาะสม ตลอดจนหมั่นออกกำลังกายเพื่อร่างกายที่ฟิตแอนด์เฟิร์มอยู่เสมอแล้ว สาวๆ ก็ต้องมีตัวช่วยเพื่อให้การดูแลรูปร่างได้ผลลัพธ์ที่ดีและยาวนาน ซึ่งการเข้ารับการปรึกษาหรือรับบริการด้านรูปร่างความงามจากสถาบันต่างๆ ก็สามารถทำให้เราเป็นเจ้าของรูปร่างที่ดีและมีสุขภาพที่แข็งแรงด้วยเช่นกัน"

ทั้งนี้ ในงานยังได้รับเกียรติจาก 4 สาวเซเลบริตี้สุดสวยมาร่วมแบ่งปันเคล็ดลับรวมถึงวิธีการดูแลตัวเองให้หุ่นสวยตลอดเวลา ประหนึ่งว่าล็อกได้ ให้ฟังกันด้วย เริ่มจากสาวร่างเล็ก จุ๋ย - จรสพรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา ที่แนะนำว่าการมีหุ่นที่ดีต้องดูแลจากภายในสู่ภายนอก "จุ๋ยว่าทุกอย่างต้องเริ่มจาภายในก่อน ถ้าระบบข้างในเราดี ทุกอย่างก็จะดีไปด้วยคะ จากที่เมื่อก่อนจุ๋ยไม่ชอบออกกำลังกายเลย แต่ตอนนี้ก็หันมาออกกำลังกาย หันมาทานอาหารคลีน ไม่ทานเค็มไป ไม่ทานผงชูรส ไม่ทานอาหารที่ปรุงแต่งมาก ทำให้รูปร่างเราดีขึ้นส่งผลไปยังสภาพจิตใจคะ รูปร่างดีอารมณ์ดีค่ะ"

ด้าน เก๋ - ณัฏฐ์ธนิน คุณาธนาฒย์ สาวร่างเพรียวเจ้าของดวงตาสุดเฉี่ยว เล่าถึงการดูแลรูปร่างของตนเองว่า "วิธีการดูแลตัวเองของเก๋จะยึดหลักเอาออกมากกว่าเอาเข้าคะ สำคัญต้องออกกำลังกายให้ถูกวิธี เน้นการทานอาหารที่ดีมีประโยชน์ต่อสุขภาพ ให้คุณค่าทางโภชนาการ และก็ดูว่าเราอยากจะเน้นส่วนไหนก็หาวิธีเอาส่วนนั้นออก เพราะรูปร่างแต่ละคนไม่เหมือนกันคะ ซึ่งช่วงนี้เก๋จะติดการออกกำลังกายมาก เพราะถ้าหุ่นดีบุคลิกภาพเราก็จะดีตามไปด้วย เป็นเสน่ห์อย่างหนึ่งของผู้หญิงเราค่ะ"

ขณะที่สาวรุ่นใหม่ที่รักสุขภาพอย่าง โบว์ - ณชา จึงกานต์กุล เผยเคล็ดลับในการรักษาหุ่นสวยว่า "ชีวิตคนเราทุกวันนี้จะดีที่สุดคือถ้าสามารถทำทุกอย่างให้ควบคู่ไปพร้อมๆ กันแล้วลงตัว อันดับแรกคือการพักผ่อน เพราะถ้าระบบข้างในสมบูรณ์เราก็จะสามารถทำอะไรก็ได้ ต่อมาก็ออกกำลังกาย กินอาหารให้ครบ 5 หมู่ และสิ่งสำคัญคือเรื่องของจิตใจค่ะ ถ้าเราบาลานซ์ทุกอย่างได้ก็จะเกิดพลังงานเชิงบวก อยากทำนู้นทำนี่ อยากออกกำลังกาย ทุกอย่างที่บอกมาล้วนส่งผลดีต่อร่างกายรวมถึงระบบเผาผลาญอาหารและพลังงานของเราค่ะ"

ด้าน ปิ๋ม - พริดา ลิมปานนท์ สาวสวยสุดแอ็คทีฟ กล่าวถึงไอเดียในการดูแลรูปร่างให้ดูดีอยู่เสมอว่า "การดูแลรูปร่างเป็นสิ่งที่ผู้หญิงเราสามารถทำได้ง่ายๆ และควรทำเป็นประจำ ซึ่งปิ๋มเองเลือกที่จะรับประทานอาหารคลีนควบคู่ไปกับการออกกำลังกาย แต่ช่วงไหนที่เผลอทานมากเกินไป ก็จะรีบบอกตัวเองและรีบกลับมาดูแลตัวเองให้เร็วที่สุด เพราะรูปร่างเป็นสิ่งสำคัญกับผู้หญิงอย่างเรามาก การมีรูปร่างที่ดี หุ่นที่ดีก็ทำให้เรามีความมั่นใจไม่ว่าจะทำอะไร แต่งตัวอย่างไร หรือไปพบปะใคร แน่นอนว่านั่นทำให้เรามีความสุขมากค่ะ"

เคล็ดลับดีๆ อย่างนี้ ใครอยากมีหุ่นสวยสุขภาพดีรีบตามรอยด่วน!!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้