BrandKU EXT ดึง เจมส์ เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์ ขวัญใจมหาชนในยุค 90 จัดกิจกรรม Let’s BACK TO THE 90’s รายได้มอบให้แก่มูลนิธิกระจกเงา

พุธ ๒๖ กรกฎาคม ๒๐๑๗ ๑๕:๑๐
เรียกเสียงกรี๊ดได้อย่างต่อเนื่องกับ เจมส์ เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์ หรือหน้ากากอัศวิน จากรายการ The Mask Singer ซีซั่น 2 ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในกิจกรรม Let's BACK TO THE 90's หนึ่งในกิจกรรมเพื่อการเรียนการสอน หลักสูตร "แบรนด์ผู้นำ" BrandKU EXT ของคณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ท่ามกลางบรรยากาศอบอุ่นและเป็นกันเอง กับเหล่า CEO ผู้นำองค์กรกว่า 80 คน พร้อมร่วมบริจาคเงินสมทบทุนเพื่อมูลนิธิกระจกเงา

ดร.ศิริรัตน์ โกศการิกา ผู้อำนวยการหลักสูตร "แบรนด์ผู้นำ" BrandKU EXT คณะบริหารธุรกิจมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ กล่าวว่า "หลักสูตร Brand KU นี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเสริมสร้างภาพลักษณ์ให้แก่องค์กรที่เข้าร่วมโครงการทั้งภาครัฐและเอกชน เสริมสร้างภาพลักษณ์แห่งการเป็นผู้นำแก่เหล่าผู้บริหารหรือ CEO สร้างกระบวนการในการสร้างแบรนด์อย่างยั่งยืน โดยหัวใจของการสร้างแบรนด์ที่ดี คือการเป็นผู้ให้หรือการตอบแทนสังคมและประเทศชาติ อย่างกิจกรรม Let's BACK TO THE 90's ถือเป็นหนึ่งใน Event เพื่อตอบแทนสังคม โดยรายได้ทั้งหมดในการจัดกิจกรรมมอบให้แก่มูลนิธิกระจกเงา

ศิรุวัฒน์ ชัชวาล ผู้ก่อตั้งกลุ่มธุรกิจร้านอาหารแบรนด์ ตำมั่ว ภายใต้การบริหารของบริษัท เซ็น คอร์ปอเรชั่น กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า "รู้สึกดีที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรม Brand Ku และกิจกรรม Let's BACK TO THE 90's ซึ่งกิจกรรมในครั้งนี้จัดขึ้นเพื่อระดมทุนช่วยเหลือมูลนิธิกระจกเงา ถือเป็นการส่งต่อสิ่งดีๆสู่สังคม อีกทั้งหลักสูตรนี้ช่วยเสริมสร้างมุมมองในการสร้างแบรนด์อย่างยั่งยืน ปัจจุบันโซเซี่ยลมีเดียมีผลอย่างมากในการสร้างแบรนด์ ฉะนั้นหัวใจของการสร้างแบรนด์คือ การสร้าง Brand Loyalty ดังนั้นความจริงใจคือสิ่งสำคัญที่สุด จริงใจด้านการบริการ จริงใจในการคัดสรรวัถตุดิบ จริงใจด้านคุณภาพ "

วีระกิตติ์ เอกอัครวิจิตร กรรมการผู้จัดการ บริษัท วีไอพี กรุ๊ปส์ จำกัด กล่าวว่า "ปัจจุบันการสร้างแบรนด์เป็นสิ่งสำคัญมาก อีกทั้งเรื่องความรู้สึกของผู้บริโภคหรือลูกค้าเป็นเรื่องสำคัญ หากบริษัทฯทำผิดพลาดต้องรีบเข้าไปแก้ไข หลักสูตร Brand KU เป็นการรวมรวบแบรนด์ชั้นนำ ได้แชร์ประสบการณ์จริงมาร่วมแลกเปลี่ยนความคิดเห็น การเข้าร่วมหลักสูตรนี้ทำให้ผมได้ไประยุกต์ใช้ได้จริง อาทิ ได้จัดแผนกบริหารความรู้สึก เกิดขึ้นเพื่อดูแลความรู้สึกลูกค้า รับข้อร้องเรียกลูกค้า แสดงถึงความรับผิดชอบและความจริงจัง และอีกหนึ่งสิ่งที่ขาดไม่ได้คือการจัดกิจกรรมเพื่อตอบแทนสังคม ดังเช่นกิจกรรม Let's BACK TO THE 90's ที่รายได้มอบให้แกผู้ป่วยติดเตียงหรือผู้ป่วยที่ขาดคนดูแลในมูลนิธิกระจกเงา ถือเป็นส่วนหนึ่งของหลักสูตร Brand KU "

ภายในงานเต็มไปด้วยบรรยากาศย้อนยุค 90 ภายใต้คอนเซ้ปต์ Let's BACK TO THE 90's ที่เหล่า CEO ที่เข้าร่วมหลักสูตรจะได้ระลึกถึงช่วยยุค 90 โดยมีศิลปินเจ้าของฉายา ล้านตลับ อย่าง เจมส์ เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์ ขวัญใจมหาชนในยุค 90 มาร่วมแสดงมินิคอนเสิรต์อย่างเป็นกันเอง พร้อมกิจกรรมย้อนวัยอาทิ ถ่ายรูปตู้สติกเกอร์ ตู้คีบตุ๊กตาเกมส์เต้น เรียกได้ว่าสนุกสนานย้อนวันแถมได้รับความรู้ในด้านการจัดกิจกรรมอีเว้นต์เพื่อตอบแทนสังคมอีกด้วย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้