Harley-Davidson of Pattaya จัดงาน First Anniversary ฉลองครบรอบ 1 ปี

พฤหัส ๒๗ กรกฎาคม ๒๐๑๗ ๑๒:๓๔
บริษัท อีสเทิร์น ไทย ไรด์เดอร์ จำกัด ตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของรถจักรยานยนต์ระดับตำนาน ฮาร์เล่ย์-เดวิดสัน จัดงาน "First Anniversary" ฉลองครบรอบ 1 ปี พร้อมก้าวเข้าสู่ปีที่ 2

ณ ศูนย์บริการ Harley-Davidson of Pattaya ในวันเสาร์ที่ 23 กรกฎาคม 2560 เพื่อเป็นการตอกย้ำความเป็นศูนย์บริการ Harley-Davidson ที่ครบวงจรทันสมัยและใหญ่ที่สุดในภาคตะวันออกของเมืองไทย

โดยงาน "First Anniversary" Harley-Davidson of Pattaya ครั้งนี้ จัดขึ้นเพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ให้การสนับสนุนเป็นอย่างดีตลอดระยะเวลา 1 ปีที่ผ่านมา นับว่าได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากกลุ่มลูกค้าที่หลงใหลในแบรนด์รถจักรยานยนต์ระดับตำนานอย่าง ฮาร์เล่ย์-เดวิดสัน สำหรับยอดขายในปีที่ผ่านมาก็เป็นไปตามเป้าที่ทาง บริษัท อีสเทิร์น ไทย ไรด์เดอร์ จำกัด วางไว้ ซึ่งในปีที่ 2 นี้ ทาง Harley-Davidson of Pattaya จะเน้นการบริการหลังการขายและลูกค้าสัมพันธ์ซึ่งถือเป็นเรื่องที่เราให้ความสำคัญเป็นอันดับแรก พร้อมทั้งสร้างประสบการณ์ระหว่างแบรนด์กับกลุ่มเป้าหมายโดยเฉพาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบรถ Harley-Davidson

นอกจากนี้ในงานฉลองครบรอบ 1 ปี ทาง Harley-Davidson of Pattaya ยังได้จัดกิจกรรมให้กับลูกค้าได้ทดลองขี่รถ Street Rod 750 และรถฮาร์เล่ย์ฯรุ่นอื่นๆอีกมากมายภายในงาน รวมถึงปิดท้ายด้วยงานปาร์ตี้สุดเอ็กซ์คลูซีฟกับลูกค้าที่เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว Harley-Davidson® of Pattaya พร้อมฉลองครบรอบ 1 ปี ณ ศูนย์บริการ Harley-Davidson® of Pattaya ในวันเสาร์ที่ 23 กรกฎาคม 2560

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4