ร่วมสัมผัสประสบการณ์เหนือระดับ ณ ครู แชมเปญ บาร์ แอท เรดสกาย

อังคาร ๐๑ สิงหาคม ๒๐๑๗ ๑๒:๔๐
ครู แชมเปญ บาร์ แอท เรดสกาย (CRU Champagne Bar at Red Sky) โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ ขอเชิญท่านมาสัมผัสไลฟ์สไตล์เหนือระดับกับ แชมเปญบาร์สุดหรู แห่งใหม่ล่าสุดใจกลางเมืองกรุงเทพมหานคร พร้อมชมวิวแบบ 360 องศา หนึ่งในแลนด์มาร์คของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้สำหรับนักท่องเที่ยวนานาประเทศ และเป็นแหล่งฮิปแฮงค์เอาท์แห่งใหม่ ภายใต้ชื่อ CRU Champagne Bar at Red Sky ความหมายในภาษาฝรั่งเศส CRU หรือ ครู สื่อถึงไวน์ที่มีคุณภาพสูง

ครู แชมเปญ บาร์ แอท เรดสกาย (CRU Champagne Bar at Red Sky) แชมเปญบาร์ ดีไซน์คอนเซ็ปต์แบบ Modern & Vibrant ทันสมัย เรียบง่าย เน้นฟังก์ชั่น โดยเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งโดยเน้นสีขาวเป็นหลัก เพิ่มความสนุกสนานและสีสัน โดยการประดับไฟไลท์ติ้งแดง ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของแบรด์แชมเปญยอดนิยมที่สื่อถึงสายสะพายสีแดง ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ที่พระเจ้านโปเลียนที่ 1 แห่งฝรั่งเศส มอบให้แก่ จอร์จ เฮอร์แมน มุม เจ้าของแบรนด์แชมเปญยอดนิยมเพื่อแสดงความยกย่องอย่างสูงสุดสำหรับพลเรือนในสมัยนั้น

ไฮไลท์ของครู แชมเปญ บาร์ คือวิวตระการตาของเส้นขอบฟ้าอันแสนไกล พร้อมชมวิวเมืองกรุงเทพมหานครแบบ 360 องศา โดยเฉพาะวิวยามเย็น ที่จะได้เห็นแสงของดวงอาทิตย์ที่กำลังพ้นขอบฟ้าตัดกับบาร์สีขาว ส่วนวิวยามค่ำคืนโรแมนติกไม่แพ้กันด้วยแสงไฟระยิบระยับจากตึกสูงระฟ้าที่รายล้อมย่านใจกลางมหานครย่านราชประสงค์ ผนวกกับแสงจากดวงดาวนับล้าน นอกจากนี้สำหรับผู้ที่ต้องการความเป็นส่วนตัวก็สามารถ สำรองที่นั่งในโซนวีไอพีเป็นพิเศษได้อีกด้วย

อีกหนึ่งไฮไลท์ของครู แชมเปญ บาร์ คือ แชมเปญ จี เอช มุม (G.H. Mumm champagne) ซึ่งมีให้เลือกหลากหลาย แต่สิ่งหนึ่งที่พิเศษที่สุดคือ มุม นัมเบอร์ วัน พิ้งค์ แชมเปญ (MUMM No. 1 Pink Champagne) แชมเปญสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่เสิร์ฟเฉพาะที่ ครู แชมเปญ บาร์ ที่นี่แห่งเดียวเท่านั้น พร้อมสแน็คหลากเมนูให้เลือกทาน และคลอเคล้าเสียงเพลงจากฝีมือการเปิดแผ่นโดยดีเจ ชื่อดังที่ผลัดเปลี่ยนกันมามอบความสนุกสนานตลอดทั้งค่ำคืน

ครู แชมเปญ บาร์ เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 17.00 น. ถึง 01.00 น. สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งได้ที่ โทร. 0 2100 6255 หรือ อีเมล์: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา