“ซีคอน บางแค” ชวนสะพายกล้องท่องเกาะแห่งสีสัน ในงาน “The Colorful Burano”

อังคาร ๐๑ สิงหาคม ๒๐๑๗ ๑๔:๑๐
"ซีคอน บางแค" ร่วมกับ เมืองไทยประกันชีวิต ชวนสะพายกล้องท่องเกาะแห่งสีสัน ในงาน "The Colorful Burano" เนรมิตบรรยากาศตระการตาของสถาปัตยกรรมสีสันสดใสเอกลักษณ์สำคัญของเกาะบูราโน่ ประเทศอิตาลี ตื่นตาตื่นใจไปกับขบวนพาเหรดคาร์นิวัลสวมหน้ากาก เทศกาลอันเก่าแก่และโด่งดังที่สุดของอิตาลี พร้อมยลโฉมหน้ากากอันแสนวิจิตร หลากสี หลายดีไซน์ กว่า 160 แบบระหว่างวันที่ 28 กรกฎาคม – 6 สิงหาคม ศกนี้ ณ ลานกลาง ชั้น 1 ศูนย์สรรพสินค้าซีคอน บางแค ถนนเพชรเกษม

นายจรัญ ผู้พัฒน์ รองกรรมการผู้จัดการ สำนักสื่อสารการตลาดและองค์กรสัมพันธ์ บริษัท ซีคอน บางแค จำกัด ผู้บริหารศูนย์สรรพสินค้าซีคอน บางแค เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้ร่วมกับ บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด(มหาชน) ชวนสะพายกล้องท่องเกาะแห่งสีสัน ในงาน "The Colorful Burano" ระหว่างวันที่ 28 กรกฎาคม – 6 สิงหาคม 2560 ณ ลานกลาง ชั้น 1 ศูนย์สรรพสินค้า ซีคอน บางแค ถนนเพชรเกษม โดยได้เนรมิตบรรยากาศอันตระการตาของเกาะบูราโน่ ที่ได้ชื่อว่า "เกาะลูกกวาด" แห่งอิตาลี ด้วยเอกลักษณ์ด้านสถาปัตยกรรมของอาคารบ้านเรือนที่มีสีสันสดใสจัดจ้านตั้งเรียงรายตลอดริมสองฝั่งคลอง ซึ่งมาจากการที่ชาวประมงต้องการเห็นบ้านแต่ไกลเมื่อกลับมาจากการออกไปหาปลา จนเป็นสถานที่ยอดนิยมของนักเดินทาง ศิลปิน นางแบบ ช่างภาพ แฟชั่นนิสต้า ใช้เป็นทำเลในการถ่ายรูป มาไว้กลางศูนย์สรรพสินค้าซีคอน บางแคเพื่อให้ลูกค้าและประชาชนได้เซลฟี่ ถ่ายรูปกันอย่างจุใจ พร้อมตื่นตาตื่นใจไปกับขบวนพาเหรดคาร์นิวัลสวมหน้ากาก เทศกาลอันเก่าแก่ และโด่งดังของอิตาลี ประกอบด้วย ขบวนหน้ากากในชุดคาร์นิวัล, นักแสดงต่อขา Stilt Walker ในชุดสุดอลังการ ,นักแสดงกายกรรม Juggling ในชุดคาร์นิวัล นักเต้นตามจินตนาการImagination dance โดยเปิดให้ชมฟรี! ทุกวัน วันละ 5 รอบ เวลา 12.30 น./ 14.30 น. /16.30 น. /18.30 น. และ 19.30 น.

ภายในงาน ยังได้นำหน้ากากอันแสนวิจิตร หลากสี หลายดีไซน์ กว่า 160 แบบในสไตล์คาร์นิวัลสวมหน้ากาก ที่นำมาจัดแสดง และจำหน่ายภายในงาน โดยแบ่งออกเป็น 3 ประเภท ได้แก่ หน้ากากแฟนตาซี เป็นหน้ากากที่ประดิษฐ์ขึ้นตามจินตนาการของช่างทำหน้ากาก ซึ่งส่วนใหญ่จะได้รับแรงบันดาลใจมาจากศิลปะการออกแบบในประวัติศาสตร์ หน้ากากCommedia dell'Arte หน้ากากที่ใช้แสดงละครตลก มีลักษณะใบหน้าที่แตกต่างกันไปตามตัวละคร อาทิ ฮาร์เลควิน กับปิเอโรต์ และ หน้ากากแบบดั้งเดิมของชาวเวนิส หน้ากากสีขาวมีลักษณะคล้ายจะงอยจมูกนก ออกแบบเพื่อใช้ในวงการทางแพทย์

พร้อมกันนี้ ยังมีการแสดงดนตรี และการแสดงเปิดหมวกให้ลูกค้าได้เพิ่มสีสัน และความสนุกในการเดินชมงานอีกด้วย และสำหรับผู้ที่สนใจอยากเพ้นท์หน้าให้เข้ากับบรรยากาศ เสมือนเดินอยู่ในคาร์นิวัล ประเทศอิตาลี สามารถเลือกแต่งแต้มสีสันสไตล์คาร์นิวัล เพ้นท์ลงบนใบหน้าได้ภายในงาน พร้อมเลือกซื้อของที่ระลึก และของฝากขึ้นชื่อมากมาย อาทิ ผ้าลูกไม้ ซึ่งเป็นสัญลักษณ์แห่งเกาะบูราโน่ มีตั้งแต่ผ้าปูโต๊ะ ผ้าม่าน ลูกไม้ประดับเสื้อ ร่ม, ศิลปะเป่าแก้ว, โปสการ์ดภาพวาด และอิ่มอร่อยกับอาหารขึ้นชื่อสไตล์อิตาเลียน กว่า 50 ร้านค้า

อย่าพลาด! กับงานดีๆที่จะพาคุณสะพายกล้องท่องเกาะแห่งสีสัน "The Colorful Burano" ระหว่างวันที่ 28 กรกฎาคม – 6 สิงหาคม 2560 ณ ลานกลาง ชั้น1 ศูนย์สรรพสินค้าซีคอน บางแค ถนนเพชรเกษม สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร 02-454-7777 หรือติดตามรายละเอียดได้ที่ www.seaconbangkae.com, www.facebook.com/SeaconBangkaeFanPage, Line : @seaconbangkae, Instagram : seaconbangkae_shopping

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4