ไม่มาไม่ได้แล้ว!! เปิดวาร์ปไฮไลท์สุดเจ๋ง งาน Pet Expo Championship 2017 by NEO เพื่อเพื่อนรักแสนรู้

ศุกร์ ๐๔ สิงหาคม ๒๐๑๗ ๑๗:๔๘
มาแล้วจ้า...งานเอาใจคนรักสัตว์ ที่จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 2 ของปี แต่ครั้งนี้จะพิเศษกว่าทุกครั้งที่ผ่านมาเพราะนอกจากจะมีการออกบูธสินค้าที่เกี่ยวกับสัตว์เลี้ยงแล้ว ยังมีการแข่งขันความสามารถของน้องหมาในทักษะต่างๆ ทั้งการวิ่ง การกระโดด กับ 10 อุปกรณ์ที่ได้รับมาตรฐานสากลเป็นครั้งแรกของไทย เช่น Dog Agility Championship/HighJump Championship และ ZigZag Championship ใครอยากให้น้องหมาโชว์ความสามารถ เวทีนี้เค้าเปิดโอกาสให้สมัครได้เลย เรียกได้ว่างานนี้น้องหมาทั้งตัวใหญ่ หรือไซส์มินิ ก็ได้โชว์ฝีไม้ลายมือที่ได้รับการฝึกฝนมา ให้ประจักษ์แก่สายตากรรมการกันเลยทีเดียว ซึ่งหลายคนถึงกับทึ่งในความสามารถของน้องหมาตัวกระจิ๊ดที่เล็กพริกขี้หนู หรือตัวใหญ่ที่มองแว็บแรกอาจจะดูเชื่องช้า แต่พอเห็นลีลาคล่องแคล่ว ปราดเปรียวจนต้องปรบมือให้

อีกส่วนหนึ่งที่จะพลาดไม่ได้เมื่อมางานนี้คือบูธต่างๆ กว่า 130 บูธ ที่ขนโปรโมชั่นมา ลด แลก แจก แถม กันแบบถล่มทลาย เช่น บูธอาหารที่จัดโปรโมชั่นซื้อ 2 แถม 1 หรือ 3 ชิ้น 100 บาท จากแบรนนด์ชั้นนำทำให้บรรดาพ่อบ้านแม่บ้านแห่ซื้อจนพื้นที่ในตระกร้าและรถเข็นไม่พอเลยทีเดียว / บูธบ้านหมา คอนโดแมว ก็จัดส่วนลดถึง 50% และมีให้เลือกหลากหลายแนว ทั้งแบบคอนโด 2-3 ชั้น หรือเป็นซุ้มแบบอินเดียนแดงก็มี

ส่วนใครที่ชอบแต่งตัวน้องหมาน้องแมว ก็ห้ามพลาด บูธเสื้อผ้าสัตว์เลี้ยงก็ยังคงฮอตฮิต เพราะครั้งนี้แฟชั่นเค้าล้ำสมัยไปอีกขั้น แถมยังลดเริ่มต้นที่ 10% ไม่ว่าจะเป็นชุดอาชีพต่างๆ ทั้งวินมอเตอร์ไซต์ ทหาร เด็กดอย บางร้านตัดชุดน้องหมาน้องแมวออกมาเป็นชุดไทย โจงกระเบน ปักดิ้นทอง และใส่ลวดลายไทยลงไป ดูรวมๆแล้วลงตัวและมีเสน่ห์มากเลยทีเดียว หรือแม้กระทั่งชุดทั่วไปก็มีการนำเอาลูกปัด เลื่อม ปักตกแต่งให้มีมีความโดดเด่น ออกมาตะมุตะมิน่ารัก

ที่ขาดไม่ได้ก็เห็นจะเป็น ของกินของเจ้าเพื่อนรู้ใจของเรา ทั้งอาหารหลัก และของกินเล่น ที่เดี๋ยวนี้แทบจะแยกไม่ออกเลยว่านี่หรือคืออาหารของน้องหมาน้องแมว เพราะเหมือนของกินของบรรดาแม่ๆ พ่อๆมาก อย่างเบอเกอรี่น้องหมาแบบนี้ ที่มีการดีไซน์รูปทรงให้เป็นเค้กที่น่ากิน ถ้าจะพูดให้เข้าใจง่ายคือเค้กหรือเบเกอรี่ของคนถูกย่อขนาดนั่นเอง เจ้าของเห็นก็คงน้ำลายไหลไม่ต่างจากน้องหมา น้องแมวเลย สนนราคาก็อยู่ที่ 39 บาทไปจนถึงชิ้นละหลักร้อย

แต่หากใครเบื่อที่จะพาน้องหมาน้องแมวอยู่บ้าน อยากจะพาไปเที่ยวต่างจังหวัด ก็สามารถนำน้องไปด้วยได้ เพราะโรงแรมบางแห่งก็ให้น้องๆเข้าพักได้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม แต่แอบกระซิบนิดนึงว่าต้องจองห้องพักในงานนี้เท่านั้นถึงจะนำน้องๆเข้าพักได้ แถมยังได้ส่วนลดด้วย เพราะปกติราคาห้องจะอยู่ที่ 3-5 พันบาท แต่จองในงานจะเหลือเพียง 2,500 บาทเท่านั้น ตาลุกวาวกันแล้วล่ะซิ!!!

ส่วนที่เป็นขวัญใจของเด็กๆ คือโซนสัตว์แปลก ที่น้องๆหนูๆแวะเวียนมาถ่ายภาพกันอย่างไม่ขาดสาย โดยเฉพาะแมวสฟิงซ์ และแมวเบงกอล ที่จะมาโชว์ความมแปลกและลายสวยๆ พร้อมโชว์ความน่ารักแสนซน ถัดมาเป็นปูแวมไพร์ และตุ๊กแกมอสซี่ แถมยังมีกบหน้าตาแปลกๆ สีสันสดใสที่เราไม่เคยเห็นมาโชว์ด้วย และอีกตัวที่เป็นขวัญใจช่างภาพคือกระต่ายพันธ์เฟรนซ์ล็อป ที่มาอวดขนสวย นุ่ม เหมือนตุ๊กตาให้ได้ชมกัน

ด้านผู้จัดงาน นางสาวบุษยา ประกอบทอง ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เอ็น.ซี.ซี.เอ็กซิบิชั่น ออกาไนเซอร์ จำกัด หรือ นีโอ ระบุว่า ปัจจุบันกลุ่มคนรักสัตว์ ไม่ได้เลี้ยงสัตว์แค่เพื่อเป็นเพื่อนคลายเหงา แต่หลายๆ บ้านให้ความสำคัญในการฝึกฝนพัฒนาทักษะของสัตว์เลี้ยงให้เชื่อฟังคำสั่งไม่ว่าจะเป็นในระดับคำสั่งพื้นฐานและระดับความสามารถที่สูงขึ้น และสนใจการดูแลสุขภาพของสัตว์เลี้ยงมากขึ้น เห็นได้จากการพาสัตว์เลี้ยงไปออกกำลังกาย ว่ายน้ำ วิ่ง มากขึ้นและเป็นเหมือนสถานที่นัดพบปะระหว่างคนรักสัตว์อีกด้วย ขณะเดียวกัน ก็ยังสรรหาสิ่งของเครื่องใช้ อาหารดีๆ สำหรับเลี้ยงสัตว์ของตนเองด้วย

เป็นยังไงกันบ้าง ฟังขนาดนี้แล้วเชื่อแล้วใช่มั้ยล่ะว่างานเค้าดีจริงๆ ครบครันสำหรับเพื่อนรักสัตว์เลี้ยง แถมยังมีสัตวแพทย์มาคอยให้คำแนะนำ และตรวจสุขภาพให้น้องๆ หมา แมวกันด้วย ใครสนใจสามารถมาพาเพื่อนรักแสนซื่อสัตย์มาร่วมสนุกกับเราได้ที่งาน Pet Expo Championship 2017 by NEO ณ ชั้น 5 BCC Hall เซ็นทรัลพลาซ่า ลาดพร้าว ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันอาทิตย์ที่ 6 สิงหาคมนี้ ตั้งแต่ 10.00 น.- 20.00 น.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้