ภาพข่าว: ไมซ์ผนึกโว้กชวนสาวๆ รวมพลังร่วมงานวิ่งหญิงล้วน Bangkok Women’s Run in partnership with VOGUE

อังคาร ๐๘ สิงหาคม ๒๐๑๗ ๑๕:๔๘
คุณรัฐ จิโรจน์วณิชชากร (กลาง) กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไมซ์ แอนด์ คอมมูนิเคชั่น จำกัด พร้อมด้วยคุณฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ (ที่ 3 จากขวา) ผู้อำนวยการฝ่ายกิจกรรม การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และคุณสิรี อุดมฤทธิรุจ (ที่ 3 จากซ้าย) ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เซเรนดิพิตี้ มีเดีย จำกัด ผู้ผลิตนิตยสาร VOGUE ประเทศไทย ร่วมแถลงข่าวเปิดตัวงานวิ่งหญิงล้วน Bangkok Women's Run in partnership with VOGUE

บริษัท ไมซ์ แอนด์ คอมมูนิเคชั่น จำกัด ร่วมกับ VOGUE จัดงานวิ่ง Bangkok Women's Run in partnership with VOGUE ในวันอาทิตย์ที่ 3 กันยายน 2560 ณ สะพานพระราม 8 ภายใต้แนวคิด Beauty just got stronger! เพื่อให้ผู้หญิงมาร่วมแสดงพลังความสวยในแบบของตน บนสนามมาตรฐานที่ได้รับการรับรองจากสหพันธ์สมาคมกรีฑานานาชาติ (IAAF) และสมาคมมาราธอนและการแข่งขันระยะไกลนานาชาติ (AIMS) มีไฮไลต์แจกสร้อยคอฟินิชเชอร์แทนเหรียญรางวัล และของรางวัลพิเศษ Top 100 สนับสนุนโดยโครงการตราสัญลักษณ์ T Mark โดยกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ สำหรับนักวิ่งที่เข้าเส้นชัย 100 ลำดับแรกในแต่ละระยะ พิเศษสุดครั้งแรกในประเทศไทย กับ VOGUE Thailand ที่ยกสตูดิโอ พร้อมช่างภาพมืออาชีพมาถ่ายภาพนักวิ่งหลังเข้าเส้นชัย สร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้ผู้หญิงมั่นใจในความสวยสตรองพร้อมทุกสถานการณ์

นายรัฐ จิโรจน์วณิชชากร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไมซ์ แอนด์ คอมมูนิเคชั่น จำกัด เปิดเผยการจัดงานวิ่ง Bangkok Women's Run in partnership with VOGUE งานวิ่งสำหรับผู้หญิงครั้งแรกในประเทศไทยว่า ได้รับแรงบันดาลใจจากการเห็นผู้หญิงทั้งชาวไทยและต่างชาติ ต้องบินไปร่วมงานวิ่งสำหรับผู้หญิงโดยเฉพาะในประเทศต่างๆ และพบว่าประเทศไทยมีจำนวนนักวิ่งผู้หญิงเพิ่มมากขึ้นทุกปี ไมซ์ ในฐานะผู้จัดงานวิ่งที่ได้คุณภาพมาตรฐานระดับโลก จึงร่วมกับ VOGUE นิตยสารที่ทรงอิทธิพลที่สุดของวงการแฟชั่น สร้างมิติใหม่แห่งวงการวิ่ง ร่วมกันจัดงานวิ่งสำหรับผู้หญิง Bangkok Women's Run in partnership with VOGUE ขึ้น ในวันอาทิตย์ที่ 3 กันยายน 2560 ณ สะพานพระราม 8 โดยมีแนวคิด Beauty just got stronger! เพื่อสร้างงานวิ่งหญิงล้วน ให้เป็นเวทีที่จะชักชวนนักวิ่งหญิง มาร่วมแสดงพลังความสวย และความแข็งแกร่งในสไตล์ของตัวเองด้วยกัน

นายรัฐ กล่าวเพิ่มเติมว่า งาน Bangkok Women's Run in partnership with VOGUE เปิดรับสมัครเฉพาะผู้หญิงเท่านั้น ใน 3 ระยะ ได้แก่ 5 กิโลเมตร 10 กิโลเมตร และ 21.1 กิโลเมตร ปล่อยตัวและเข้าเส้นชัยบนสะพานพระราม 8 และวิ่งบนสะพาน 100% ชมความงามของกรุงเทพฯ และวิวแม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่งเป็นวิวที่สวยที่สุดแห่งหนึ่งของกรุงเทพฯ และเป็นสนามที่นักวิ่งควรสัมผัสครั้งหนึ่งในชีวิต โดยสนามนี้ได้ผ่านการตรวจวัดระยะและรับรองตามมาตรฐานจากสหพันธ์สมาคมกรีฑานานาชาติ (IAAF) และสมาคมมาราธอนและการแข่งขันระยะไกลนานาชาติ (AIMS) ทำให้สถิติของระยะ 10 กิโลเมตร และ 21.1 กิโลเมตร ที่จะเกิดขึ้นในสนามนี้จะได้รับการรับรองอย่างเป็นทางการ นอกจากนี้ งานดังกล่าวยังได้รับการรับรองการจัดการแข่งขันตามกฎ กติกา ตามมาตรฐานของสหพันธ์กรีฑาแห่งเอเชีย (AAA) และสมาคมกีฬากรีฑาแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ (AAT) และยังได้รับการสนับสนุนจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ในการประชาสัมพันธ์งานให้เป็นที่รู้จักในระดับนานาชาติ โดยในปีแรกจะเน้นไปยังกลุ่มนักวิ่งหญิงในแถบเอเชีย โดยเฉพาะญี่ปุ่น จีน ฮ่องกง สิงคโปร์ และมาเลเซีย เป็นต้น

เนื่องจากงานครั้งนี้ เป็นงานวิ่งสำหรับผู้หญิงครั้งแรกในประเทศไทย ไมซ์ จึงอยากสร้างความประทับใจ ให้กับนักวิ่งหญิงที่มาร่วมงานทุกคน ด้วยของขวัญพิเศษ เป็นสร้อยคอฟินิชเชอร์ ผลิตด้วยโลหะเกรดพรีเมี่ยม สลักระยะที่แตกต่างกัน ให้นักวิ่งที่เข้าเส้นชัยทุกคนได้เก็บไว้เป็นเหรียญแห่งความทรงจำ และยังมีของรางวัลพิเศษ สำหรับนักวิ่งหญิงที่เข้าเส้นชัย 100 คนแรกในระยะ 10 กิโลเมตร และ 21.1 กิโลเมตร และนักวิ่งหญิงที่เข้าเส้นชัย 50 คนแรกในระยะ 5 กิโลเมตร จะได้รับสร้อยข้อมือพร้อมจี้สุดพิเศษ สนับสนุนโดยโครงการตราสัญลักษณ์ Thailand Trust Mark หรือ T Mark เครื่องหมายรับรองคุณภาพโดยกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ โดยในวันงานจะมีการจัดกิจกรรมออกบูธ T Mark แจกสินค้าไทยคุณภาพมาตรฐานระดับสากลที่ได้รับการการันตีโดยตราสัญลักษณ์ T Mark ตรงกับคอนเซปต์ของงานที่เชื่อว่าผู้หญิงสวยสตรอง คือ ผู้หญิงที่ภาคภูมิใจและรู้จักเลือกใช้สินค้าไทยที่มีคุณภาพ และมีกระบวนการผลิตที่มีความรับผิดชอบต่อสังคม ใส่ใจสิ่งแวดล้อม และใช้แรงงานที่เป็นธรรม

นอกจากนี้ นักวิ่งทุกคนจะได้รับเสื้อวิ่งที่ระลึก แบรนด์พูม่า ซึ่งผลิตด้วยเนื้อผ้าโครงสร้างทอแบบ 2 ด้านมีส่วนผสมของเส้นใย 100% Polyester Microfiber เป็นเส้นด้ายสำหรับใช้ในกลุ่มเสื้อผ้ากีฬา ซึ่งผ่านกระบวนการเพิ่มทรีตเม้นท์สาร Mag Cool เพื่อช่วยให้ผู้สวมใส่ รู้สึกแห้งสบายตลอดเวลา เนื่องจากเป็นตัวช่วยระบายความชื้นจากเหงื่อได้รวดเร็ว หรือที่เรียกอีกอย่างว่า Quick Dry และมีสารป้องกันแอนตี้แบคทีเรียเพื่อป้องกันไม่ให้เสื้อผ้ามีกลิ่นอับจากการสวมใส่ในการทำกิจกรรมต่างๆ งาน Bangkok Women's Run in partnership with VOGUE เปิดรับสมัครแล้ว ที่ www.BangkokWomensRun.com โดยจะเปิดรับสมัครรวมทุกระยะเพียง 3,000 คนเท่านั้น!

คุณสิรี อุดมฤทธิรุจ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เซเรนดิพิตี้ มีเดีย จำกัด เปิดเผยว่า VOGUE มีความเชื่อมั่นในพลังของผู้หญิงว่าผู้หญิงทุกคนมีความสวยงามในแบบของตน และมีพลังที่จะทำทุกสิ่งที่เธอต้องการ VOGUE อยากเห็นผู้หญิงออกมาร่วมแสดงพลัง เอาชนะก้าวข้ามขีดจำกัดของตนเองในงานวิ่ง Bangkok Women's Run in partnership with VOGUE เพื่อค้นพบความงามและพลังที่ซ่อนอยู่ภายในตัวเอง โดยนักวิ่งทุกท่านที่สมัครกิจกรรมในครั้งนี้ จะได้รับสิทธิ์ในการดาวน์โหลด VOGUE E-Magazine ฟรีแบบ 6 เดือน เริ่มตั้งแต่เดือนกันยายน 2560 ถึงเดือนกุมภาพันธ์ 2561 นอกจากนี้ ในวันงานทาง VOGUE ได้เชิญนางแบบที่รักสุขภาพมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรม เพื่อให้ทุกคนได้เห็นว่าความสวยงาม สามารถมาพร้อมกับความแข็งแรงได้ และกิจกรรมพิเศษที่ทาง VOGUE ได้ยกสตูดิโอถ่ายภาพ พร้อมด้วยช่างภาพมืออาชีพจาก VOGUE Thailand มาถ่ายภาพให้กับนักวิ่งทุกท่าน ได้เผยความงามในแบบของตนหลังจากประสบความสำเร็จในการเอาชนะใจตนเอง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๘ เม.ย. SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๘ เม.ย. โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๘ เม.ย. หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๘ เม.ย. คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital