KIDS’ ACADEMY THE SCHOOL OF IMAGINATION โรงเรียนของนักคิดและผู้นำในอนาคต

อังคาร ๐๘ สิงหาคม ๒๐๑๗ ๑๐:๔๖
Kids' Academy International School เป็นโรงเรียนที่ก่อตั้งขึ้นตั้งแต่ปี 2003 (ปัจจุบันดำเนินการสอนมาแล้ว 14 ปี) ภายใต้แนวคิดที่ว่า โรงเรียนที่มีคุณภาพจะสามารถเป็นได้มากกว่าสถานที่ ให้ความรู้ โดยใช้หลักสูตรมาตรฐานจากประเทศอังกฤษ เน้นสร้างพื้นฐานในวัยเด็กให้กว้างไกลและสร้างสรรค์ เพื่อให้เด็กแสดงศักยภาพได้รอบด้านและเป็นตัวของตัวเองอย่างเต็มที่ เป็นแหล่งเรียนรู้ที่ให้เด็กๆได้พัฒนาความคิดสร้างสรรค์และทักษะความเป็นผู้นำด้วยการค้นหาตัวตนของตนเอง ทั้งนี้เราเชื่อมั่นว่านี่คือปัจจัยสำคัญที่สะท้อนความคิดและความมั่นใจตามแนวคิดของโรงเรียนที่ว่า "The Foundation for Leaders of Tomorrow" ที่เชื่อว่าความเป็นผู้นำไม่ว่าด้านใดก็ตาม จะซ่อนอยู่ในตัวเด็กแต่ละ คนเสมอ นอกจากนี้นักเรียนที่จบการศึกษาจากที่นี่ส่วนใหญ่ ยังสามารถเข้าเรียนต่อโรงเรียนนานาชาติชั้นนำของประเทศได้อย่างสม่ำเสมอ ประกอบกับความเอาใจใส่และการพัฒนาเรื่องการ ดูแลเด็กๆ พร้อมพัฒนาหลักสูตรอยู่ตลอดเวลา จึงทำให้โรงเรียนได้รับความไว้วางใจจากคุณ พ่อคุณแม่เสมอมา ปัจจุบันได้ทำการเปิดโรงเรียนแห่งที่ 2 ขึ้นภายใต้ชื่อ Kids' Academy Sensory ตั้งอยู่ ณ เอกมัย ซ.2 ในซอยเดียวกันกับโรงเรียนแห่งแรกคือ Kids' Academy Discovery และเพื่อต่อยอดจากพื้นฐานที่วางไว้จากโรงเรียนทั้ง 2 แห่ง ในปีนี้โรงเรียนแห่งที่สามก็จะเปิด ตัวอย่างเป็นทางการด้วยเช่นกัน ภายใต้ชื่อ Kids' Academy Imagination ซึ่งเป็นโรงเรียนระดับ อนุบาลไปจนถึงชั้นประถมศึกษา ด้วยเพราะต้องการวางรากฐานก้าวที่สำคัญของเด็กในวัยประถม ศึกษา ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่สำคัญที่สุดในการพัฒนาความคิดสร้างสรรค์ กระบวนการเรียนรู้ ตลอด จนทักษะความเป็นผู้นำ จากเหตุผลนี้ทางโรงเรียนจึงไม่เน้นเพียงความรู้ในห้องเรียน แต่ยังให้เด็กๆ รักที่จะเรียนรู้ ค้นหาตัวตนของตนเอง กล้าคิด กล้าแสดงออกด้านจินตนาการนำไปสู่การต่อยอดสิ่ง ใหม่ ๆ เพื่อพัฒนาศักยภาพของตัวเองให้มากที่สุดเท่าที่เด็กแต่ละคนจะทำได้ นั่นเองคือ กระบวนการในการสร้างความเป็นผู้นำในอนาคตภายใต้คอนเซ็ปต์ "Building the leaders and thinkers of tomorrow"

Kids' Academy Imagination จึงถูกออกแบบให้เป็นสถานที่แห่งการสำรวจและจินตนาการ มากกว่าที่จะเป็นโรงเรียน ดังนั้นนักเรียนทุกคนจะรู้สึกสนุกที่ได้มาโรงเรียนที่เปิดกว้างด้านความ คิดโดยปราศจากความจำเจเดิมๆ จุดเด่นเฉพาะตัวที่เห็นได้อย่างชัดเจน คือ เรื่องของการออกแบบโรงเรียน ที่มีความล้ำหน้าด้านนวัตกรรมและดูไม่เหมือนโรงเรียน นอกจากนี้ยังมีเครื่องมือเสริมการเรียนรู้ที่พร้อมให้เด็ก ๆ สำรวจและคิดค้นอย่างรอบด้าน อาทิเช่น Science Center Art Center และ Performance Center ที่จะเป็นศูนย์การเรียนรู้และขยายจินตนาการให้เด็กๆ กล้าแสดงออก ทั้งในด้านวิทยาศาสตร์เทคโนโลยี ศิลปะและด้านดนตรี นอกจากนี้ที่ตั้งของโรงเรียนยังอำนวยความสะดวก สำหรับคุณพ่อคุณแม่ในการรับ-ส่ง จอดรถ ไปจนถึงหากิจกรรมทำในระหว่างที่รอรับ เด็กๆ อีกด้วย เพราะตั้งอยู่ด้านหลังห้างสรรพสินค้า Paradise Park

Kids'Academy Imagination เป็นโรงเรียนนานาชาติที่สอนโดยใช้หลักสูตรการสอนตาม มาตรฐาน British Na-tional Curriculum โดยสอนทั้งภาษาอังกฤษและภาษาจีนควบคู่กันไป ดังนั้นเด็กๆ จะเรียนรู้เพื่อใช้ทั้งสองภาษาในการสื่อสารได้อย่างมั่นใจในอนาคต อีกทั้งแสดงความคิด เห็นต่าง ๆ ได้โดยไม่มีข้อจำกัดในการใช้ภาษา และที่สำคัญไปกว่านั้นคือ เด็ก ๆ จะกล้าที่จะคิดค้น ริเริ่ม และแสดงความคิดได้อย่างเต็มความสามารถ

ทั้งหมดนี้ คือ ทางเลือกที่เด็กๆ จะได้สัมผัสกับสิ่งที่เป็นมากกว่าความรู้ในการเดินทางมาโรงเรียน เนื่องจากเราเชื่อว่าเด็กทุกคนมีศักยภาพและจุดเด่นที่แตกต่างกัน ซึ่งในแต่ละความต่างนั้นมัก ทำให้ผู้ใหญ่หลายๆ คนคาดไม่ถึง หากพวกเขาได้ดึงทักษะของตัวเองออกมาใช้อย่างเต็มที่และเต็มศักยภาพ และนั่นคือก้าวแรกของการเริ่มต้นที่ดีที่สุดที่เด็กๆ จะได้เรียนรู้โลกให้สนุกและสร้างสรรค์สิ่งใหม่ไปพร้อมกัน นอกจากจะเป็นจุดเริ่มต้นของการมาเรียนที่ Kids' Academy International School อย่างมีความสุขแล้ว นี่คือก้าวที่ยิ่งใหญ่ในการพัฒนานักคิดที่มีความมั่นใจ เพื่อให้พวกเขาเติบโตไปเป็นผู้นำในเวทีโลก ที่อยู่ไม่ไกลเกินเอื้อม

รายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.kidsacademy.ac.th

Kids' Academy Imagination เบอร์โทรศัพท์ 02-714-3636

email : [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ