“คามูว์ฟลาจ” ลายพรางดีไซน์ฉกาจ สวยบาดใจตลอดกาล โดดเด่นกว่าใครกับ “ร็อครันเนอร์” ผู้กุมหัวใจสายสนีกเกอร์ตัวจริง

อังคาร ๐๘ สิงหาคม ๒๐๑๗ ๑๑:๐๗
ด้วยเสน่ห์อันเหลือร้าย ทำให้ลาย "คามูว์ฟลาจ" (Camouflage) หรือ "ลายพรางทหาร" กลายเป็นลายคลาสสิคยอดฮิตตลอดกาล และไม่มีทีท่าว่าจะเอ้าท์ได้ง่ายๆ ด้วยความเรียบจากโทนสีเขียวหลากเฉด ผสมความสนุกจากลูกเล่นของการสลับลายอย่างไร้กฏเกณฑ์ ผสานด้วยความหมายอันกล้าแกร่งจากการเป็นสัญลักษณ์ของทหาร สร้างพลังอันแข็งแกร่งต่อยอดมาถึงงานดีไซน์ของแบรนด์แฟชั่นระดับโลก ฉีกตำราแฟชั่นเก่าๆ ที่แบ่งแยกเพศ ด้วยการนำสไตล์มัสคิวลีน (Masculine) ความเป็นชายจากลายทหารมาโลดแล่นในโลกแฟชั่น ทำให้สาวๆ ได้สนุกกับไอเท็มเด็ด อย่างการวางลายคามูว์ฟลาจลงบนรองเท้าส้นสูงให้ฟีลเซ็กซี่แบบดิบๆ และไม่รู้สึกขัดเขิน ด้วยเสน่ห์ของลายคามูว์ฟลาจที่ครองใจผู้คนทุกรุ่น ทุกเพศ ทุกวัยมาอย่างยาวนาน ทำให้ดีไซเนอร์ชื่อก้องโลก จากหลายหลากแบรนด์ระดับตำนาน ต่างไม่พลาดที่จะเลือกมาเป็นแรงบันดาลใจในการรังสรรค์ไอเท็มแฟชั่นเทรนด์ใหม่ เพื่อสนองความต้องการของแฟชั่นนิสต้าผู้แสวงหาความแปลกใหม่อย่างไม่สิ้นสุด

ลายคามูว์ฟลาจถูกนำมาเล่าผ่านบริบทใหม่ครั้งแล้วครั้งเล่า และทุกครั้งก็สามารถสร้างปรากฏการณ์ใหม่ในวงการแฟชั่น เกิดเป็นโทนสีหลากอารมณ์ ได้แก่ โทนสี Army Green Brush Wood (อาร์มมี่ กรีน บรัช วูด) โทนสี Army Green Dark Green (อาร์มมี่ กรีน ดาร์ก กรีน) และมัลติคัลเลอร์โทนสี Psychedelic (ไซเคเดลิก) ที่เกิดจากการนำสีสันแห่งคอลเลคชั่นสปริงซัมเมอร์ของสุภาพสตรี เมื่อปีค.ศ. 2015 มาสร้างสรรค์ใหม่ ซึ่งประกอบด้วย สีเหลืองเมเปิ้ล สีเขียวนกแก้ว และสีส้มเข้ม

คามูว์ฟลาจ กลายเป็นเทรนด์แห่งโลกแฟชั่น ที่ต้องบอกว่าแฟชั่นนิสต้าตัวจริงไม่ควรพลาด โดยเฉพาะแฟชั่นนิสต้าสายสนีกเกอร์ต้องมี "ร็อครันเนอร์" (Rockrunner) คู่โปรด ในโทนสีถูกใจไว้เป็นรองเท้าผ้าใบคู่ใจไปด้วยกัน ด้วยเสน่ห์อันทรงพลังของลายเท่สุดมันที่ครองตำแหน่งความคลาสสิกตลอดกาลอย่าง คามูว์ฟลาจ ที่แบรนด์พรีเมียมระดับโลกอย่าง "วาเลนติโน" (Valentino) หยิบมาบอกเล่าด้วยบริบทใหม่ ด้วยการผสานกับหมุดร็อคสตัด ลายเซ็นสำคัญของแบรนด์ ยิ่งทำให้ คามูว์ฟลาจ กลายเป็นเอกลักษณ์อันเลอค่าที่ใครเห็นเป็นต้องรู้ในวินาทีแรกว่าเป็นแบรนด์ วาเลนติโน

นอกจากแวดวงสนีกเกอร์แล้ว คามูว์ฟลาจ ยังไปวาดลวยลายบนไอเท็มสำคัญอันดับต่อมาอย่างกระเป๋าสารพัดทรง ไล่ตั้งแต่กระเป๋าใส่นามบัตร กระเป๋าเงิน กระเป๋าสะพานใบใหญ่จุใจ ไปจนถึงกระเป๋าเป้เท่ๆ ด้วยทรงอมตะ เพื่อตอบโจทย์สาวกคามูว์ฟลาจทั้งทั้งสุภาพบุรุษและสุภาพสตรี ให้ได้สนุกกับการแต่งตัวเข้าธีมตั้งแต่หัวจรดเท้า สะท้อนตัวตนของคนพันธุ์ร็อคอย่างสร้างสรรค์และไม่มีวันเอ้าท์

ร่วมสัมผัสและอัพเดทเทรนด์แฟชั่นระดับซูเปอร์แบรนด์จาก วาเลนติโน ได้ที่ "วาเลนติโน บูทีค" ชั้น M ศูนย์การค้าสยามพารากอน โทร. 02-129-4868 และชั้น M ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ โทร. 02-003-6111

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital