WCG DIAMOND ประกาศรับช่างทองขยายไลน์ผลิตเครื่องประดับเพชร

พุธ ๐๙ สิงหาคม ๒๐๑๗ ๑๔:๑๓
WCG DIAMOND ประกาศรับช่างทองขยายไลน์ผลิตเครื่องประดับเพชร รองรับความต้องการซื้อและขยายตลาดจิวเวลรี่ทั้งในและต่างประเทศ

ดับบลิว ซี จี ไดมอนด์ (WCG DIAMOND) เผยความต้องการซื้อเครื่องประดับเพชรแท้ผ่านตัวแทนจำหน่ายยังเติบโตต่อเนื่อง เปิดรับบุคคลากรฝ่ายผลิต(ช่างทอง)จำนวนหลายอัตรา เพื่อรองรับการขยายตลาดทั้งในและต่างประเทศ

นางศุภากรณ์ ปรีชา ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ดับบลิว ซี จี ไดมอนด์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายจิวเวลรี่แบรนด์ WCG DIAMOND เปิดเผยว่าขณะนี้บริษัทฯกำลังเปิดรับสมัครบุคลากรฝ่ายผลิตในตำแหน่งช่างทองชำนาญการ จำนวน 5 อัตรา โดยผู้สมัครจะต้องมีคุณสมบัติที่สามารถรองรับการทำงานด้านเครื่องประดับทุกประเภท คือจะต้องมีฝีมือดี มีประสบการณ์และความชำนาญในการทำงานด้านช่างทำทองไม่ต่ำกว่า 5 ปี ที่สำคัญจะต้องผ่านการตรวจสอบประวัติอาชญากรรม และไม่เคยมีคดีใด ๆ สำหรับผู้ที่ผ่านการคัดเลือกจะได้รับเงินเดือนค่าคอมมิชชั่นและสวัสดิการต่าง ๆ ในจำนวนที่น่าพอใจ

สำหรับการรับสมัครช่างทองในครั้งนี้เพื่อรองรับการขยายตัวธุรกิจของWCG DIAMOND เนื่องจากในช่วงที่ผ่านมาบริษัทฯ ได้ให้ความสำคัญกับการขยายตลาดภายในประเทศ โดยเน้นทั้งกลุ่มลูกค้ารายย่อยและตัวแทนจำหน่าย ซึ่งได้รับความสนใจจากกลุ่มเป้าหมายเป็นอย่างดี ทำให้บริษัทฯ ต้องขยายอัตราการผลิตให้สอดคล้องกับยอดการสั่งซื้อ นอกจากนี้แล้วยังรองรับความต้องการซื้อจากการเติบโตของตลาดจิวเวลรี่ในตลาดต่างประเทศ เนื่องจากที่ผ่านมาประสบความสำเร็จในการเปิดตลาดที่ สปป.ลาว รวมทั้งมีแผนที่จะขยายตลาดไปสู่ประเทศอื่น ๆ ซึ่งขณะนี้ได้มีการเจรจากับพันธมิตรในประเทศเวียดนามและเมียนมาร์ คาดว่าเร็ว ๆ นี้จะสามารถนำเครื่องประดับเพชรแบรนด์คนไทยไปจำหน่ายผ่านตัวแทนในประเทศดังกล่าวได้ การขยายตัวดังกล่าวทำให้บริษัทฯต้องทำการคัดเลือกบุคลากรเข้ามาร่วมงานในตำแหน่งต่าง ๆ โดยเฉพาะช่างทองซึ่งเป็นบุคลากรที่สำคัญมากในธุรกิจเครื่องประดับจิวเวลรี่ ซึ่งบุคลากรในตำแหน่งดังกล่าวเป็นที่ต้องการของธุรกิจนี้ นอกจากจะต้องมีฝีมือและมีความชำนาญแล้วยังต้องมีความซื่อสัตย์สูงอีกด้วย

ผู้ที่สนใจสมัครสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.wcgdiamond.com หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 02-0684343ต่อ104 , 02-7587745 และ 087-6783579

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๓๘ โอซีซี มอบฝาขวดน้ำ เพื่อทำเก้าอี้ให้น้อง ๆ ในโรงเรียนขาดแคลน
๑๑:๑๘ ตลาดหลักทรัพย์ฯ จับมือมหาวิทยาลัยขอนแก่น เปิดศูนย์ทดสอบหลักสูตร CISA ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
๑๑:๓๕ 'ราชบุรี มีลาย' อนุรักษ์มรดกแห่งภูมิปัญญาท้องถิ่น ชูอัตลักษณ์ 'ลายผ้าราชาบุรี (กาบโอ่งนกคู่) รองผู้ว่าฯ เมืองโอ่ง
๑๑:๕๓ พีทีที สเตชั่น ร่วมกับ ทิพยประกันภัย มอบความสะดวกและรวดเร็ว ซื้อประกันภัยผ่าน QR Code
๑๑:๐๙ FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น
๑๐:๑๙ รมว.อว. เป็นประธานเปิดบูธนิทรรศการผลงาน @ Thai Pavilion พร้อมให้กำลังใจนักประดิษฐ์ไทย นำเสนอผลงานสิ่งประดิษฐ์นานาชาติเจนีวา ครั้งที่
๑๐:๔๖ BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ยางพรีเมียมสมรรถนะสูงสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า เหนือระดับด้วยเทคโนโลยี ENLITEN(R)ได้รับเลือกเป็นยางล้อมาตรฐานติดตั้งในรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ MG4 XPOWER
๐๙:๑๔ อพท. เปิดรับสมัคร สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000
๐๙:๔๑ หนังสือ Royal Thai Cuisine ตำรับอาหารไทยชาววัง วิทยาลัยดุสิตธานี
๑๘ เม.ย. เด็ก ม.กรุงเทพ ยกทีม คว้าชนะเลิศครีเอทคลิปสั้นได้ใจฟูมาก