เวนิวส์จัดโปรโมชั่น “Mum’s Special Day” ฉลองวันแม่กับห้องอาหาร 3 สไตล์ในบรรยากาศสุดอบอุ่น

พฤหัส ๑๐ สิงหาคม ๒๐๑๗ ๑๕:๒๐
โรงแรมเรดิสัน บลู พลาซ่า กรุงเทพ ขอเชิญทุกท่านมาร่วมเฉลิมฉลองวันแม่ ท่ามกลางบรรยากาศอันอบอุ่นพร้อมกับทุกคนในครอบครัว เพื่อมอบช่วงเวลาแห่งความผูกพันและน่าประทับใจ ในวันเสาร์ที่ 12 สิงหาคม 2560 นี้

โรงแรมเรดิสัน บลู พลาซ่า ชวนคุณลูกร่วมตอบแทนความรักของคุณแม่ บุคคลสำคัญที่สุดของทุกคนในครอบครัว ด้วยการบอกรักผ่านมื้ออาหารแสนอร่อย ที่ห้องอาหารทั้ง 3 แห่งในเวนิวส์ ได้แก่ ไชน่า เทเบิ้ล ห้องอาหารจีนกวางตุ้งรสเลิศ, แอทติโก้ ห้องอาหารอิตาเลียนต้นตำหรับ และ ทเวนตี้ เซเว่น ไบทส์ บราสเซอรี่ ห้องอาหารนานาชาติชั้นเยี่ยม ได้มีการจัดเมนูสุดพิเศษที่แตกต่างกันให้คุณเลือก เพื่อเติมเต็มความรักในวันสำคัญนี้อย่างสมบูรณ์แบบ

เริ่มต้นฉลองวันแม่ด้วยบุฟเฟ่ต์มื้อสาย "Mother's Day International Brunch" ที่ ห้องอาหารทเวนตี้ เซเว่น ไบทส์ บราสเซอรี่ ซึ่งเชฟได้จัดเตรียมเมนูพิเศษสำหรับวันแม่โดยเฉพาะ ให้คุณแม่และครอบครัวได้อื่มอร่อยกันอย่างเต็มที่ อาทิ หอยนางรม ร็อคล็อบสเตอร์ ขาแกะย่าง หมูหัน เบอร์เกอร์เนื้อวากิว แซลมอนอบ พาสต้า ซูชิและซาชิมิเกรดพรีเมี่ยม ปิดท้ายด้วยขนมหวานหลากชนิด กับโปรโมชั่น "มา 4 จ่าย 2" ตั้งแต่เวลา 12.00 – 15.30 น. ในราคา 1,890++ บาทต่อท่าน รวมเครื่องดื่มซอฟท์ดริ้งค์ หรือราคา 2,290++ บาท พร้อมแพคเกจเครื่องดื่ม สำหรับห้องอาหารไชน่า เทเบิ้ล ขอเสนอเซตเมนูอาหารจีนสมัยใหม่สไตส์กวางตุ้ง ที่รังสรรค์ โดยเชฟ บรุช ฮุย ซึ่งมีทั้งเป็ดปักกิ่ง ซุปเต้าหู้ดอกเหมยตุ๋นเห็ดน้ำใส หมูกรอบนึ่งข้าวเหนียวซอสเต้าซี่ ติ่มซำต่างๆ และขนมหวาน ในราคา 12,000 บาทต่อเซต สำหรับ 10 ท่าน ตั้งแต่เวลา 12.00 – 15.30 น. และ 18.30 – 22.30 น. พร้อมยังมีเมนูอื่นๆอีกมากมายที่คุณไม่ควรพลาด ห้องอาหารแอทติโก้ เอาใจคนรักอาหารอิตาเลียน พร้อมสัมผัสความสวยงามของวิวใจกลางกรุงเทพฯกับ "Mother's Day Italian Flair" เซ็ตเมนูอาหาร 5 คอร์ส ที่มีให้คุณเลือกทานกันตามความชอบ อาทิ หอยเชลล์ฮอกไกโดกระทะร้อน รีซอตโต้ ปลาหิมะ หรือสเต็กเนื้อลูกวัว และขนมหวาน ในราคาท่านละ 1,800 บาท++ ตั้งแต่เวลา 12.00 – 14.30 น.

มร.บาสเตียน แกร์เนอร์ ผู้จัดการฝ่ายโรงแรม โรงแรมเรดิสัน บลู พลาซ่า กรุงเทพ กล่าวว่า "วันแม่ถือเป็นหนึ่งในวันหยุดนักขัตฤกษ์ที่เราต่างเฝ้าคอยเพื่อการเฉลิมฉลองที่โรงแรมเรดิสัน บลู พลาซ่า กรุงเทพ แห่งนี้ เราพยายามแสวงหาแนวทางที่แปลกใหม่เพื่อการนำเสนอบริการมื้ออาหารที่น่าตื่นตาตื่นใจที่สามารถตอบสนองความต้องการและความคาดหวังด้านอาหารของแขกทุกคน โดยยังคงให้ความสำคัญกับความชื่นชอบเฉพาะตัวและวัฒนธรรมประเพณีของลูกค้าของเราซึ่งมีหลากหลายเชื้อชาติ ซึ่งในครั้งนี้ ทุกคนในครอบครัวสามารถร่วมเพลิดเพลินกับมื้ออาหารอันน่าประทับใจในห้องอาหารที่ตนเองชื่นชอบ ซึ่งบริการเมนูอาหารภายใต้สไตล์การตกแต่งที่แตกต่างกัน นี่คือแนวทางการค้นพบความรื่นรมย์แห่งรสชาติอาหารและเครื่องดื่ม พร้อมความบันเทิงที่ดีเยี่ยมที่สุด!"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา