สีฟ้าจัดโปรโมชั่นชุดพิเศษ กับ 4 เมนูต้นตำรับความอร่อย ที่ได้รับการรีวิวสูงสุดจากแฟนประจำสีฟ้า มาท้าให้ลอง

อังคาร ๑๕ สิงหาคม ๒๐๑๗ ๑๕:๐๙
สีฟ้าจัด 4 เมนูต้นตำรับ ที่ได้รับการรีวิว ทั้งแชะและแชร์สูงสุด จากลูกค้า และนักชิม ให้เป็นเมนูเด็ดประจำร้านที่ห้ามพลาด มาจัดเป็นโปรโมชั่นชุดพิเศษ ท้าให้ชิมกันแบบตั้งใจให้อร่อยครบ จุใจ สำหรับลูกค้าที่สั่งเมนูใดก็ได้ใน 4 เมนูความอร่อยนี้ ไม่ว่าจะเป็นเส้นผัดแบบครบรส อย่าง ผัดไทยกุ้งสดสูตรมะนาว บะหมี่แห้งอัศวิน บะหมี่ไข่แท้ พร้อมเครื่องจุใจถึง 9 ชนิด หรือ ข้าวอบเต้าหู้หมูแดง เมนูข้าวอบร้อนพร้อมหมูแดงตำรับกวางตุ้งแท้และซอสสุดเด็ดที่หาทานได้ที่สีฟ้าที่เดียวเท่านั้น และที่พลาดไม่ได้ กับแชมป์เก่าทุกสมัย อย่าง ข้าวหน้าไก่ราชวงศ์ไข่ดาว ที่มาพร้อมกับน้ำซอสผสมเนื้อไก่ หั่นชิ้น หอม เข้มข้น กลมกล่อม ที่ไม่มีใครเหมือน สามารถ เลือกสั่งความอร่อยระดับตำนาน อาทิ เป็ดย่าง-หมูแดง พร้อมน้ำสมุนไพร 1 ที่ ในราคาพิเศษเพียง 190 บาท จากปกติราคา 240 บาท หรือเลือกอร่อยเล่น ๆ กับ เกี๊ยวกรอบ และน้ำสมุนไพร 1 ที่ ในราคาพิเศษ 99 บาท จากปกติ 135 บาทได้ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ตุลาคมนี้ ที่ร้านสีฟ้าทั้ง 19 สาขา

สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถสอบถามรายละเอียด และติดตามกิจกรรมอื่น ๆ ที่น่าสนใจได้ที่ ฝ่ายการตลาดร้านอาหารสีฟ้า โทร. 0 2655-0251 หรือที่ www.seefah.com และ http://www.facebook.com/seefahfanpage

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4