อุทยานการเรียนรู้ TK park ขอเชิญชมนิทรรศการ “พิพิธอาเซียน ภาค7 เส้นเล่าเรื่อง” A JOURNEY THROUGH ASEAN PART 7: NOODLES STORY

อังคาร ๑๕ สิงหาคม ๒๐๑๗ ๑๖:๒๘
วันอาทิตย์ที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2560 ณ อุทยานการเรียนรู้ (TK park) ชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ จากการลงนามความร่วมมือกันเพื่อก่อตั้ง สมาคมประชาชาติแห่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (ASEAN) เมื่อวันที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2510 พระราชวังสราญรมย์ กรุงเทพมหานคร ผ่านกาลเวลาลุล่วงมาถึง 50 ปี ชาวอาเซียนทั้ง 10 ประเทศได้รวมตัวกันเป็นหนึ่งเดียวในนามประชาคมอาเซียน (ASEAN COMMUNITY) โดยมีคำขวัญว่า หนึ่งวิสัยทัศน์ หนึ่งอัตลักษณ์ หนึ่งประชาคม

อุทยานการเรียนรู้ TK park ขอเชิญชวนร่วมเรียนรู้และเข้าใจอาเซียนผ่านนิทรรศการ "พิพิธอาเซียน ภาค7 เส้นเล่าเรื่อง A JOURNEY THROUGH ASEAN PART7 : NOODLES STORY" มาร่วมเรียนรู้และเข้าใจเรื่องราวของ "เส้น" อาหารการกินที่โดดเด่นมีชื่อเสียงของชาวอาเซียนผ่านนิทรรศการและกิจกรรมมากมายออกเดินทางก้าวข้ามพรมแดนแห่งการเรียนรู้ผ่านเส้นของเรา เส้นของโลกที่แสนสนุก คลุกเคล้านานาความรู้ให้เข้มข้น ปรุงรสด้วยกิจกรรมให้กลมกล่อม

ภายในงานท่านจะได้ตื่นตาตื่นใจไปกับ โลกของเส้น World of Noodles ค้นหาความลับปริศนาแห่ง "เส้น" กับที่มาที่ไปกว่าจะมาเป็นอาหารยอดนิยมของคนทั้งโลก เส้นของโลก Noodles of the World อาหารเส้นเป็นอาหารที่เกิดจากการผสมผสานความหลากหลายทางวัฒนธรรม จนกลายเป็นเมนูที่สะท้อนถึงอัตลักษณ์ของแต่ละประเทศ WORKSHOP Cooking Class ชวนเข้าครัว ลองทำอาหารเมนูเส้นนานาชาติ ที่จะทำให้รู้ว่าการทำอาหารเป็นเรื่องสนุก (มินิ) สตรีทฟู้ด อร่อยลิ้ม ชิมรส กับเมนูคาวหวาน อาหารเส้น ในบรรยากาศสุดชิลล์ โดยกิจกรรมจะจัดให้มีขึ้นระหว่างวันเสาร์ที่ 19 - วันอาทิตย์ที่ 27 สิงหาคม 2560 เวลา 11.00 - 17.00 น. บริเวณลานสานฝัน อุทยานการเรียนรู้ TK park ชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4